Trong khi các nhiếp ảnh gia của những bức ảnh đầy cảm hứng độc đáo và táo bạo tuân thủ những quy tắc chụp ảnh sản phẩm quan trọng nhất thì họ cũng đồng thời phá vỡ một số quy luật để được thoải mái sáng tạo. Nếu bạn không tự tin và không chắc chắn với khả năng nhiếp ảnh của mình để vượt qua những quy tắc, thì có thể bạn sẽ không bao giờ biết cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo thực sự, ví dụ như bức ảnh của Nike hay ấn phẩm in của Anthropologie. cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 01 Nếu bạn đã sẵn sàng hành động, bạn có thể muốn thử một hoặc vài thủ thuật trong số 10 thủ thuật để có những bức ảnh sản phẩm thực sự độc đáo. Như đã hứa, bài viết sau chúng tôi sẽ nối tiếp Phần 1 chia sẻ với bạn tiếp 5 cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo nữa. 6. Kết hợp với một background thú vị Rất nhiều ảnh chụp sản phẩm gắn liền với quy luật chụp cùng một background trơn để đặt trọng tâm vào sản phẩm hoặc để thêm một ảnh background khác vào. Dàn dựng một background và đạo cụ có một-không-hai với sản phẩm chính ở bối cảnh phía trước có thể thêm thắt được sự thú vị và thậm chí là cải thiện được mức độ ham muốn đối với sản phẩm đó. Hãy xem những bức ảnh có cách chụp sản phẩm độc đáo được dàn dựng công phu dưới đây: cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 02 cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 03 7. Nhấn vào background Gì cơ? Vâng, một background ngoài trọng tâm giúp tập trung chú ý vào sản phẩm. Tuy nhiên đôi khi bạn muốn đặt, ví dụ, một sản phẩm món ăn với các món ăn khác để gợi ý cách dùng món đó. Trong trường hợp này, giữ cho sản phẩm của bạn ở phía trước một chút nhưng để để background trống có thể giúp tận dụng ý tưởng này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thử thỉnh thoảng thay đổi và đặt sản phẩm cùng các đạo cụ khác hoặc vào trong background. Sau đây là một số bức ảnh tốt với một background được nhấn mạnh: cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 04 cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 05 8. Đặt sản phẩm lên trên một bề mặt phản chiếu Sự phản chiếu thêm thắt một chút chiều sâu vào một bức ảnh đáng lẽ là buồn tẻ. Và đừng gặp khó khăn vì chỉ dùng một chiếc gương cho việc này. Hãy thử sử dụng photo manip để phản chiếu hình ảnh trên mặt nước. Hoặc có thể đặt sản phẩm trong một cái chảo nước. Sử dụng ánh sáng để tăng cường sự phản chiếu và sau đó chỉnh sửa thêm để làm nổi bật sự phản chiếu đó. Các bức ảnh sau là những ví dụ tuyệt vời về phản chiếu hình ảnh sản phẩm: cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 06 cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 07 9. Sử dụng kệ đỡ độc đáo Đặt các sản phẩm trên các kệ đỡ hay ho chính là một cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo để tăng thêm sức hấp dẫn cho bức ảnh. Hãy làm tốt hơn thế nữa bằng việc sử dụng các đồ vật mà thông thường bạn không dùng vào việc làm kệ đỡ. Một cái hộp cũ, một sản phẩm khác đặt ngược xuống, một bàn tay, bụng, đỉnh đầu, các khối hình học, hoặc thậm chí là một kệ đỡ tạo bởi photo manip. Dưới đây là một số kệ đỡ khá độc đáo cho sản phẩm: cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 08 cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 09 10. Thêm cá tính vào bức ảnh Hãy con người hóa sản phẩm của bạn trong khi chụp chúng. Hoặc tạo một câu chuyện xung quanh nó. Cho nó một nhân vật. Hỏi khách hàng của bạn xem điều gì khiến sản phẩm độc đáo của họ hay hơn hoặc đơn giản là khác biệt so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Sử dụng các bức ảnh của bạn để khắc họa khía cạnh mà nhờ đó thương hiệu được biết tới này của sản phẩm. Những bức ảnh sau chắc chắn thêm được cá tính cho sản phẩm trong đó: cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 10 cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo 11 Bạn có các mẹo hay nào khác hoặc cách chụp ảnh sản phẩm độc đáo, nổi bật nào khác không? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng việc bình luận bên dưới nhé! Xem thêm:

Hướng dẫn cách tạo fanpage nhiều like hiệu quả tiết kiệm

Làm giàu không khó với 5 ý tưởng kinh doanh sáng tạo nhất năm 2018

Quảng cáo mỹ phẩm năm 2018 thành công, phải nắm vững 10 nguyên tắc này (P1)

]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM