Content marketing – Tiếp thị Nội dung cần phải có bảng liệt kê danh mục để checklist và 12 yếu tố cơ bản nhất thiết phải có khi làm content marketing content marketing 01

12 yếu tố cơ bản nhất thiết phải có khi làm Content Marketing

60% những nhà tiếp thị có kế hoạch tăng ngân sách tiếp thị nội dung của họ năm 2012 theo nghiên cứu của Viện Content Marketing và MarketingProfs. Sự gia tăng vượt trội này là do thực tế tiếp thị nội dung hỗ trợ xây dựng thương hiệu thu hút và giữ chân  được khách hàng cũng như duy trì khách hàng. Thách thức lớn nhất của nhà tiếp thị nội dung là sản xuất nội dung sao cho nó thu hút được trí tưởng tượng, sự ham muốn của khách hàng triển vọng và khách hàng trong quá trình mua hàng. Cũng như việc làm một nhà tiếp thị, bạn làm thế nào để có thể đảm bảo được nội dung tiếp thị của bạn đáp ứng nhu cầu của bạn cách hiệu quả? Trợ giúp: Ở đây là một bảng liệt kê 12 bước để làm tiếp thị nội dung, đó là một công cụ cần phải có trong kho vũ khí tiếp thị nội dung của bạn. 1. Xác định rõ ràng mục tiêu kinh doanh của bạn. Làm thế nào để tiếp thị nội dung của bạn sẽ đáp ứng những nhu cầu này? Mục tiêu khác nhau cần nội dung khác nhau. content marketing 02

12 yếu tố cơ bản nhất thiết phải có khi làm Content Marketing

2. Hiểu được đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đang cố gắng để đạt được. Đó là người sử dụng cốt lõi,  người quyết định, người có sức ảnh hưởng, nhà đầu tư, nhân viên, công chúng của bạn? Để kết thúc này tạo nhân vật tiếp thị đối với từng nhóm hoàn chỉnh với những cái tên đảm bảo được rằng bạn thực sự hiểu được nhu cầu của họ và nói chuyện với họ, như thể bạn biết và thấu hiểu  bản thân họ. 3. Tạo lịch biên tập. Giải quyết  khi bạn cần nội dung trên toàn bộ chiến lược truyền thông & tiếp thị của bạn. Điều gì thúc đẩy nhu cầu nội dung kinh doanh của bạn? Hãy suy nghĩ đến việc thay đổi thời cơ & sản phẩm. Đánh giá nhu cầu nội dung của bạn ở từng vị trí đặc biệt trong quá trình mua hàng bao gồm nhận thức, tham gia, mua hàng, nơi mua hàng và xác nhận, vì vậy bạn có thể tạo ra Content một cách hiệu quả trong khi chỉ định phân khúc mục tiêu tùy theo ngữ cảnh. 4. Tạo sức mạnh tiêu đề thật tốt để lôi kéo người đọc. Để chiếm lấy sự quan tâm và chú ý của khách hàng, đề mục là rất quan trọng và nắm phần quyết định. Nếu không có những móc này, cơ hội đọc nội dung tiếp thị của bạn bị giảm đi rất nhiều. 5. Truyền tải thương hiệu vào nội dung của bạn. Đi xa hơn nữa là thiết kế một logo trên nội dung của bạn. Điều này có nghĩa là ta có thể phân biệt thông tin của ta với nội dung dung được viết và trình bày của những nhà cung cấp khác. content marketing 03

12 yếu tố cơ bản nhất thiết phải có khi làm Content Marketing

6. Tích hợp tối ưu hóa tìm kiếm vào trong nội dung của bạn. Tập trung từng phần nội dung trong từng cụm từ khóa trên một cụm từ khóa. Ngoài ra, kết hợp các liên kết đến các nội dung khác trên trang web hoặc blog của ta và liên kết với các nguồn thích hợp khác. 7. Những định dạng phương tiện truyền thông khác. Nội dung không chỉ là từ ngữ trên trang. Tối thiểu, nó phải một tấm hình để gây được sự chú ý của người đọc bởi vì bản chất con người là trực quan. Bao gồm video, âm thanh, thuyết trình, và sách điện tử tương ứng. Liên kết văn bản và từ khóa liên quan cho công cụ tìm kiếm. 8. Phát triển nội dung. Để phát triển nội dung cần suy nghĩ rộng hơn, nghĩ đến tất cả nhân viên, nhà cung cấp, chuyên gia khách mời, khách hàng và công chúng. content marketing 04

12 yếu tố cơ bản nhất thiết phải có khi làm Content Marketing

9. Hướng dẫn người đọc những bước tiếp theo. Đừng bao giờ cho rằng khách viếng thăm hiểu được những gì bạn muốn họ làm sau khi họ xem xét content của bạn. Bạn cần có nút call-to-action, nó như một lời kêu gọi hành động liên quan đến ngữ cảnh. Không loại trừ việc họ sẽ nhảy vào mua hàng, dù đã được chuẩn bị để chốt sale một khi họ đã hài lòng vì đã có đủ thông tin họ cần. 10. Kiểm tra chính tả, văn phạm cũng như cách trình bày. Ở mức tối thiểu, bạn phải xem lại nội dung ít nhất 2 lần. Thậm chí tốt hơn nữa là sử dụng một copywriter chuyên nghiệp vì điều này phản ánh thương hiệu của bạn. Ngoài ra nên thêm hỗ trợ kỹ thuật để hỗ trợ khi bạn cần. 11. Xã hội hóa nội dung để tạo cơ hội gia nhập và gắn kết. Tối thiểu, phải có các nút chia sẻ qua các mạng xã hội. Đừng bỏ qua việc cho nội dung và email của bạn được in ra cách dễ dàng  như việc đưa ra các nghiên cứu cho thấy rằng những sự lựa chọn này mở rộng độ tương tác của bạn. 12. Đo lường kết quả mục tiêu của bạn. Cuối cùng, ta đưa công cụ theo dõi vào nội dung mã khuyến mại của bạn. Ngoài ra, cần đảm bảo rằng phân tích của bạn có thể nắm bắt thông tin trước khi bắt đầu chiến dịch của bạn Content marketing có hiệu quả thuyết phục khách hàng mua sản phẩm bằng cách hỗ trợ họ mua hàng của họ và tạo ra nhu cầu mua cho khách hàng. Để đảm bảo chất lượng tối ưu cho content marketing, mỗi phần nội dung phải được kiểm tra theo 12 yếu tố trên. Còn bất cứ điều gì khác mà bạn nghĩ nên được thêm vào danh sách checklist của content marketing không? Nếu có, nó là những yếu tố nào và tại sao?…chúng ta hãy cùng chia sẻ và bình luận với nhau nhé! Lược dịch từ Heidicohen Nguồn: EQVN Xem thêm: ]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM