Để có một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả, tiết kiệm chi phí bằng cách đảm bảo quảng cáo tiếp cận đúng người.  Quảng cáo Google Adwords hiệu quả với 8 tip sau, đảm bảo bạn sẽ đạt nhiều đơn hàng với chi phí thấp nhất.   quảng cáo Google Adwords hiệu quả

8 mẹo quảng cáo Google Adwords hiệu quả bạn không thể bỏ qua

1. Em luôn trong tâm trí anh Em chính là khách hàng mục tiêu của bạn. Viết quảng cáo cũng như tán gái vậy, mọi câu chuyện đều xoay quanh cô ấy, hướng đến cô ấy và giúp cô ấy liên tưởng tốt về bạn. Liên tưởng tốt ắt tạo thiện cảm, việc thuyết phục để nhận cái gật đầu đồng ý (gật đầu mua hàng) là bạn hơn các đối thủ khác rồi 😀 Chưa kể, hành vi hiện nay của Khách hàng sau khi mua hàng sẽ có checkin, feedback, việc mua hàng qua truyền miệng còn có sức mạnh kinh khủng hơn cả quảng cáo! 2. Mục tiêu rõ ràng Điều quan trọng trước khi lên từ khóa, thiết kế banner quảng cáo là bạn cần biết mình muốn gì. Hầu hết chúng ta đều sử dụng quảng cáo Google Adwords để tăng doanh thu, tăng đơn hàng, việc tính chi phí/đơn hàng, ROI,…dễ dàng hơn là 1 chiến dịch đẩy mạnh thương hiệu (thường quan tâm tới việc hiển thị bao nhiêu, click, CTR thế nào,…) Do thông điệp, câu kêu gọi hành động tiếp theo sẽ khác, do đó để dẫn tới mua hàng sẽ trải qua nhiều quá trình, khó đo lường. Xác định đúng mục tiêu, ta sẽ đo lường chính xác hiệu quả quảng cáo. 3. Đừng gian dối người ơi Hãy đảm bảo nội dung quảng cáo phù hợp với nội dung trang đích. Điểm chất lượng quảng cáo sẽ cao hơn, giá thầu giảm, vị trí hiển thị sẽ có cơ hội được tăng cao. Khách hàng rất khó chịu nếu bạn giật title một đằng, click vào thì một nẻo. Ngoài việc quảng cáo bị ảnh hưởng, họ sẽ “nhớ” đến bạn, nhưng là để cạch mặt bạn, thậm chí nhiều khách còn tặng bạn vài “report” :3 4. Lời nói dối chân thật Việc sử dụng các từ khóa phủ định sẽ giúp bạn hạn chế các click không liên quan, và giúp cho quảng cáo của bạn vẫn hướng đúng đối tượng. Giả sử bạn chạy chiến dịch Quảng cáo Google Adwords, bạn có thể phủ định từ “Facebook”, “Zalo”,.. để chắc chắn rằng những người click vào quảng cáo quan tâm tới quảng cáo Google! quangr cáo Google Adwords

8 mẹo quảng cáo Google Adwords hiệu quả bạn không thể bỏ qua

5. Nhắm mục tiêu Với chiến dịch tìm kiếm, hãy tận dụng 3 loại từ khóa đối sánh: Chính xác, Cụm từ và Rộng có điều kiện. Kinh nghiệm là đấu thầu cao nhất cho từ khóa chính xác, Thấp nhất cho từ khóa rộng. Ngoài ra. việc phân chia nhóm quảng cáo theo danh mục, tính chất, giá, vị trí địa lí cũng giúp bạn viết quảng cáo và target dễ dàng hơn. Ví dụ: Nhóm Quảng cáo Google Adwords tại Hà Nội sẽ tập trung nhắm đối tượng tại Hà Nội chứ không phải ở nơi khác. 6. Đẹp hơn mỗi ngày Không phải cứ set xong quảng cáo là để đấy. Ngoài lập lịch chạy quảng cáo, bạn hãy vào kiểm tra hàng ngày về cụm từ tìm kiếm, CTR quảng cáo, số liệu cạnh tranh,…để đưa ra phương án tốt hơn. Bổ sung từ khóa, thay thế mẫu quảng cáo có CTR thấp hơn 5-7%, tăng điểm chất lượng,… là các việc bạn cần phải làm! 7. Đừng nói xa mobile – cho tâm hồn đau khổ Tùy từng sản phẩm, người dùng sẽ mua nhiều hơn ở thiết bị khác nhau, nhưng nhìn chung, xu hướng tìm kiếm, mua hàng trên di động ngày càng cao. Hãy đảm bảo quảng cáo trên thiết bị di động vẫn ok, để dù họ chưa mua, nhưng nhờ quảng cáo hấp dẫn, dịch vụ vượt trội, họ sẽ nhớ đến bạn hơn! Nhưng việc trải nghiệm, thao tác trên bản mobile cũng cần được đảm bảo. Ngoài công cụ kiểm tra độ thân thiện của bản di động ở đây:, bạn phải cải tiến về việc lướt xem nội dung, nút đặt hàng, thanh toán, cuộc gọi,… thật tiện. quảng cáo Google Adwords

8 mẹo quảng cáo Google Adwords hiệu quả bạn không thể bỏ qua

8. Theo em đi khắp thế gian Chính là việc bạn cài mã theo dõi chuyển đổi, mã tiếp thị lại Remarketing cho website. Khách hàng ngày nay tìm hiểu kĩ lắm, họ vào web của bạn, của đối thủ xem giá, xem ảnh sản phẩm, đọc bình luận,..trước khi mua hàng. Việc chạy quảng cáo nhắm tới đối tượng đã từng vào website, đã vào xem sản phẩm A, B, C,…sẽ tăng cơ hội bán hàng. Về mã theo dõi chuyển đổi, tùy ngành hàng, bạn có thể cài mã chuyển đổi để theo dõi cuộc gọi, đăng ký nhận tin, đăng ký dùng thử website,.. Bạn có thể căn cứ vào số liệu đó để đánh giá hiệu quả quảng cáo!]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM