Tiếp nối của báo cáo hành vi tiêu dùng Online phần 1. Guru tiếp tục đưa ra những con số làm thay đổi cục diện và điểm đặc biệt trong Báo cáo hành vi tiêu dùng Online 2017 phần 2 chính là “Người Việt Nam mua hàng ngày xưa và nay” Nếu như khi xưa cái thời tắm mưa ở trần, bạn và mẹ chỉ có thể đi mua hàng hoặc sắm đồ tết bằng cách hì hục đi bộ lại tận các cửa hàng và chọn lựa.Thì ngày nay thời thế đã đổi khác rồi các bạn ạ !!!

Hành vi mua hàng của người dùng Việt Nam 

Theo khảo sát của Google thì ngày nay ngoài việc mua chủ yếu tại cửa hàng thì kênh thứ 2 và cũng là xu hướng gần nhất chính là Online. Nói là vậy nhưng cũng không hẳn là thay đổi 80 độ   Thống kế chiếm đến 68% cho việc mua hàng trực tiếp tại Store, đứng thứ nhì là Online 18%.Nhận thấy rõ các con số vẫn còn có sự chênh lệch rất nhiều, người Việt còn quan niệm rằng “Tay nắm, tai nghe, mắt thấy, sờ mới mua” và đặc biệt tâm lý còn chưa dám mua hàng Online vì sợ bốc trúng hàng “Dỏm” do đó vẫn tập trung nhiều cho kênh trực tiếp Tuy nhiên tạm gác qua việc “bạn mua ở đâu”, cái chính nằm ở phía trước vấn đề. Để mua đươc một món hàng, người dùng hiện nay có rất nhiều cách để chọn lựa sản phẩm mà họ ưng ý, ra một  bài toán và nhân tố mới trong năm 2018 của các nhà kinh doanh vì Google cũng chỉ ra một điểm nổi bật rằng: “Trước khi mua hàng, họ xem hàng loạt trang web sản phẩm cần mua,họ tỉ mỉ chọn lọc và tiếp đến mới lại tận răng hốt hàng về” Thế khi họ tham khảo tất tần tật mọi thông tin vậy bạn đang ở phương nào ? 

Phân tích hành vi tham khảo sản phẩm mua Online và Offline

Đây là một bước tiến triển khá cao, khi ta thấy các cách thức mà người sử dụng điện thoại di động đã và đang tương tác với các thương hiệu kinh doanh trực tuyến trong những năm gần đây. Đầu tiên, đã có sự gia tăng  mạnh mẽ của việc tìm kiếm trên điện thoại di động,  nghĩa là người tiêu dùng đã và đang tìm kiếm các thương hiệu trực tuyến thông qua điện thoại di động trong thời gian qua. Các chủ shop sử dụng các ứng dụng công nghệ để miêu tả chi tiết nhất sản phẩm của họ đến với người dùng, tạo ra một thói quen đối với người Việt Nam. Họ sẽ tham khảo sản phẩm của bạn qua Online sau đó sẽ đến cửa hàng trực tiếp để mua Offline. Hoặc khi họ cần một sản phẩm nào đó việc trước tiên thay vì tới từng cửa hàng xem các sản phẩm thì giờ đây họ lên Google search đúng với sản phẩm mình cần, 1s là có hàng loạt shop bán sản phẩm Chính thói quen đó,họ Online xuyên suốt vô tình trở thành một thị trường rất hấp dẫn và tiềm năng với những cơ hội tuyệt vời để những người kinh doanh có thể đẩy mạnh thương hiệu và gia tăng doanh số.

Thiết bị người dùng tìm thông tin cửa hàng

Ngoài những trường hợp nói trên Google cũng đã khảo sát rất nhiều trường hợp để dẫn đến hành vi mua hàng của người dùng thông qua các xu hướng Online 2017

=> chi tiết dowload tại đây : bit.ly/2DAEKNe

Xem thêm => Báo cáo hành vi tiêu dùng Online – Phần 1]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM