Digital Marketing là một trong những công cụ hỗ trợ người làm marketing đạt hiệu quả cao. Nhiều khóa học ngắn về Digital Marketing được mở ra nhằm giúp bạn có thêm nhiều kiến thức chuyên ngành. Trước khi tham gia khóa học bạn nên tìm hiểu về kiến thức mà khóa học cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra được khóa học phù hợp với mình.

Xem thêm:

Khóa học Digital Marketing cho bạn biết

Email Marketing

Có thể nói Marketing qua email là cách thông dụng nhất với người làm nghề. Qua công cụ này, bạn thu về được dữ liệu của khách hàng qua đó đặt ra mục tiêu cho chiến dịch. 

Nội dung của email rất đa dạng bao gồm về thông tin của sản phẩm , dịch vụ, chiến lược. Đặc biệt, Email Marketing còn giúp thương hiệu thu hút khách với việc các nhân hóa cá nhân và câu chuyện của họ.

Content Marketing

Marketing bằng nội dung là cách thức phổ biến nhất mà ai làm trong ngành cũng nên biết. Content Marketing giúp bạn truyền tại được nội dung và thông điệp một cách rõ ràng. Nội dung hay sẽ tạo ấn tượng mạnh trong mắt người dùng và thu hút khách hàng tiềm năng. 

Content Marketing sẽ không chỉ có nội dung văn bản mà còn được thể hiện ở nhiều dạng khác nhau. Các loại hình như hình ảnh, video, âm thanh giúp khách hàng không bị nhàm chán với chiến dịch của bạn.

Affiliate Marketing

Affiliate Marketing được dùng khá phổ biến hiện nay. Ở Việt Nam, các nhãn hàng tận dụng triệt để Affiliate trong chiến dịch của họ. Họ sử dụng những Influencer, Kols có tầm ảnh hưởng để truyền thông đến khách hàng. Link từ Affiliate sẻ cá nhân hóa đối với mỗi Kols. Điều này, vừa giúp nhãn hàng thu hút khách hàng vừa giúp Kols nhận được hoa hồng cao mỗi khi người dùng truy cập.  

Social Marketing

Social media là một phần của Digital Marketing. Phương tiện này giúp thương hiệu tiếp cận và tương tác với khách hàng đạt hiệu quả cao. Khách hàng có thể kết nối trực tiếp với doanh nghiệp để thể hiện nhu cầu của bản thân.

Mỗi nền trảng trong mạng xã hội đều có riêng cho mình cách truyền tải nội dung và thông điệp đến với người dùng. Bạn phải biết cách phân phối nội dung sao cho hợp lý để nhắm trúng đến mục tiêu. Ngoài ra, bạn sẽ luôn thay đổi và sáng tạo không ngừng cho chiến lược của mình. Vì Social Media là nền tảng rất đa dạng. 

Nội dung trên là một trong những kiến thức cơ bạn mà khóa học Digital Marketing sẽ cung cấp cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về khóa học để khi tham gia có hiệu quả.

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM