Quảng cáo hiển thị hình ảnh (Display Ads) được sử dụng để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Giúp thúc đẩy khách hàng tiềm năng nhấp nhiều hơn vào quảng cáo. Đi kèm kết quả tìm kiếm và cuối cùng trở thành khách hàng. Lưu ý rằng Chiến dịch hiển thị chỉ dành cho những người muốn MUA tài sản vì Google sẽ không cung cấp dữ liệu cho những người muốn bán. Theo Google, “Quảng cáo Google Display Network tiếp cận 90% người dùng Internet trên toàn thế giới và trên hàng triệu trang web, trang tin tức, blog và các trang web của Google như Gmail và YouTube”.

Vì vậy, bạn được đảm bảo sẽ đạt được phạm vi tiếp cận lớn nếu các chiến dịch của bạn được thực hiện đúng cách. Vị trí của chiến dịch phải luôn ở trong hoặc rất gần nơi đặt danh sách để bạn có thể đạt được mục tiêu phù hợp và nhận được ROI tốt hơn. Mạng hiển thị của Google cho phép bạn quảng cáo ở nhiều định dạng và kích thước khác nhau.

Có ba loại Quảng cáo hiển thị:

Quảng cáo văn bản: Hiển thị cho phép bạn chạy văn bản giống như bạn có cho Tìm kiếm. Tuy nhiên, quảng cáo google display network có nghĩa là phải hấp dẫn về mặt hình ảnh để thu hút khán giả. Việc chỉ có văn bản trên nền tảng Quảng cáo hiển thị hình ảnh không hoạt động tốt trong việc đạt được khách hàng tiềm năng so với các định dạng khác vì nó trông không hấp dẫn như thế nào và một số người không hài lòng với cách thể hiện thương hiệu của họ.

Dưới đây là ví dụ về quảng cáo văn bản đáp ứng:

 

Quảng cáo hình ảnh: Loại này sẽ lấp đầy toàn bộ khối quảng cáo mà nó xuất hiện. Bạn có thể chọn bao gồm hình ảnh tùy chỉnh, bố cục và màu nền trên quảng cáo hình ảnh. Hãy xem quảng cáo bên dưới cho biết ánh sáng và bố cục của ảnh ngôi nhà có thể làm cho quảng cáo nổi bật và thu hút sự quan tâm như thế nào.

Quảng cáo đa phương tiện: Quảng cáo này bao gồm các yếu tố tương tác, hoạt ảnh và các khía cạnh khác thay đổi và di chuyển. Dưới đây là 5 chiến lược để tối ưu hóa chiến dịch và quảng cáo trên Mạng hiển thị của bạn. Lưu ý rằng rất nhiều trong số chúng tương tự như cách tối ưu hóa Chiến dịch tìm kiếm của bạn vì chúng hoạt động theo cùng một cách:

1. Tạo các nhóm quảng cáo riêng biệt theo chủ đề / chủ đề

Như đã đề cập trước đây trong Mạng tìm kiếm, hãy chia nhóm quảng cáo của bạn thành các chủ đề và loại. Trong các chiến dịch là các nhóm quảng cáo và mỗi nhóm quảng cáo được phân tách theo các chủ đề khác nhau. Trong các nhóm quảng cáo đó là các từ khóa và quảng cáo có cùng chủ đề. Bằng cách cấu trúc các chiến dịch của mình như thế này, bạn sẽ giúp mình quản lý và tối ưu hóa chúng dễ dàng hơn.

2. Tạo quảng cáo hấp dẫn về mặt hình ảnh và tập trung vào thiết kế

Giờ đây, bạn đã biết các loại quảng cáo khác nhau mà bạn có thể tạo với Hiển thị, hãy tạo các quảng cáo trực quan hấp dẫn kết nối với khách hàng của bạn. Bởi vì một số trang web không hiển thị tất cả các loại quảng cáo, hãy tạo quảng cáo ở tất cả các định dạng và kích thước để có được phạm vi tiếp cận tốt hơn. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi tạo quảng cáo của bạn:

  • Hãy nghĩ về các vị trí trang web bạn đang nhắm mục tiêu và loại người đang duyệt trang web đó. Có 2 tùy chọn nhắm mục tiêu bạn có thể chọn khi quyết định nơi quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện:

Theo công khai: Sử dụng tùy chọn này để tiếp thị lại những người đã truy cập trang web của bạn vì nó sẽ hiển thị quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn cho những người dùng đó.

Theo ngữ cảnh: Quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn sẽ xuất hiện trên các trang web trong cùng lĩnh vực với của bạn, vì vậy, bạn biết rằng quảng cáo của mình ít nhất đang hiển thị cho những người quan tâm đến bất động sản.

  • Cân nhắc loại hành động mà bạn muốn người đó thực hiện.
  • Khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn, hãy đưa họ đến một trang duy nhất trên trang web của bạn để họ có nhiều khả năng chuyển đổi hơn.
  • Thực hiện thử nghiệm A / B cho quảng cáo của bạn để tìm quảng cáo nào hoạt động tốt hơn và tìm cách cải thiện quảng cáo để có CTR cao hơn.
  • Bao gồm ít nhất một trong các từ khóa của bạn trong quảng cáo của bạn.
  • Cân nhắc tạo quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng trên thiết bị di động và sử dụng phiên bản di động của trang web của bạn làm trang đích. Những người đang xem quảng cáo của bạn trên thiết bị di động có khả năng muốn biết văn phòng của bạn nằm ở đâu (nếu văn phòng đó gần nơi họ sống hoặc vị trí họ muốn sống) và muốn có một số để gọi cho bạn. Đối với điều này, hãy thêm vị trí và tiện ích mở rộng cuộc gọi vào quảng cáo của bạn.

3. Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn một cách hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng

Tạo từ khóa có liên quan bởi vì từ khóa của nhóm quảng cáo xác định vị trí quảng cáo của bạn hiển thị trên Mạng hiển thị. Từ khóa phải liên quan chặt chẽ đến quảng cáo và nhóm quảng cáo có trong đó. Từ khóa càng có liên quan chặt chẽ với quảng cáo của bạn, thì quảng cáo của bạn càng có nhiều khả năng được hiển thị cho đúng đối tượng mục tiêu của bạn.

Thống kê của Google

Theo Google, 91% chủ sở hữu điện thoại thông minh đã mua hoặc dự định mua thứ gì đó sau khi xem một quảng cáo video mà họ mô tả là có liên quan. Không chỉ vậy, họ chú ý đến các quảng cáo video có liên quan nhiều hơn gấp 3 lần. Việc loại trừ các từ khóa không có liên quan sẽ giúp ngăn không cho quảng cáo của bạn hiển thị trên các trang web và chủ đề không liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Nó cũng sẽ cho phép bạn tránh phải trả tiền cho các nhấp chuột không liên quan và không cần thiết, đồng thời tăng ROI của bạn.

Nhắm mục tiêu nhiều vị trí trang web bao gồm cùng một chủ đề. Thêm kết hợp các trang web phổ biến và cụ thể để tăng số lần quảng cáo của bạn được hiển thị. Nếu bạn chỉ nhắm mục tiêu một hoặc một vài vị trí, thì bạn sẽ hạn chế cơ hội quảng cáo của mình được nhìn thấy. Loại trừ các trang web và chủ đề không liên quan để ngăn không cho quảng cáo của bạn hiển thị trên đó bằng cách nhập URL của vị trí cụ thể hoặc loại trừ các danh mục nội dung nhất định. Bạn cũng có tùy chọn để loại trừ nhiều trang về một chủ đề cụ thể.

Tiếp thị lại cho những người đã thể hiện sự quan tâm đến bạn, dịch vụ hoặc danh sách của bạn trước đây bằng cách tạo chiến dịch tiếp thị lại là một tính năng trong Mạng hiển thị mà bạn có thể sử dụng.

Một nghiên cứu điển hình do ReTargeter thực hiện đã nhận thấy rằng chiến dịch tiếp thị lại từ “Chuẩn bị kiểm tra trực tuyến Magoosh đã tạo ra 58.608 đô la doanh thu phân bổ. Với tổng chi phí là 11.000 đô la, chiến dịch đã dẫn đến ROI là 486% ”. Điều này chứng minh tiếp thị lại có thể hiệu quả và có lợi như thế nào, vì vậy đừng bỏ qua nó!

4. Điều chỉnh giá thầu của bạn cho phù hợp

Đối với Mạng hiển thị, bạn có tùy chọn sử dụng giá thầu mặc định của nhóm quảng cáo của mình. Đặt giá thầu riêng lẻ cho các từ khóa và vị trí hoặc đặt điều chỉnh giá thầu cho chúng. Nếu bạn thấy rằng quảng cáo của mình đang hoạt động tốt cho một từ khóa hoặc vị trí nhất định. Thì hãy đặt giá thầu khác hoặc điều chỉnh giá thầu tự động. Cho giá thầu nhóm quảng cáo của bạn để quảng cáo của bạn sẽ hiển thị thường xuyên hơn và nhận được nhiều nhấp chuột hơn.

Sử dụng dữ liệu theo dõi chuyển đổi và giá mỗi chuyển đổi (CPA) để đo lường hiệu suất tổng thể cho các vị trí. Không sử dụng CTR để đo lường hiệu suất bởi vì mọi người làm những việc khác nhau khi họ ở trên các trang Mạng hiển thị. Họ đang duyệt và đọc thông tin, thay vì tìm kiếm bằng các từ khóa. Do đó, Mạng hiển thị thường có CTR thấp hơn Mạng tìm kiếm. Điều này dẫn đến mẹo tiếp theo của chúng tôi là theo dõi hiệu suất quảng cáo của bạn.

5. Theo dõi hiệu suất quảng cáo của bạn

Xem các trang web, video và ứng dụng đã hiển thị quảng cáo của bạn. Nếu bạn nhận thấy rằng quảng cáo của mình không nhận được bất kỳ nhấp chuột nào, thì hãy xem xét loại trừ trang web đó. Nếu nó mang lại cho bạn nhiều nhấp chuột, thì hãy xem xét đặt giá thầu cao hơn và nhắm mục tiêu trang web đó nhiều hơn.

Như đã đề cập trước đây, hãy sử dụng theo dõi chuyển đổi để xem xét số lượng chuyển đổi và giá trị của chúng để giúp bạn quyết định xem có nên điều chỉnh ngân sách, thay đổi giá thầu hoặc bất kỳ thay đổi nào khác để có được nhiều khách truy cập hơn hay không. Phần lớn các trang web trên Mạng hiển thị chỉ có một vài quảng cáo trên mỗi trang. Điểm Chất lượng của bạn là một yếu tố rất quan trọng đối với việc liệu vị trí đặt quảng cáo của bạn có trên trang hay không. Hãy thử cải thiện Điểm chất lượng của bạn bằng cách tạo hoặc sửa đổi quảng cáo và nhắm mục tiêu được tinh chỉnh.

GURU.EDU.VN

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Google dành cho bất động sản. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Google Ads, Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM