Trong thời đại kỷ nguyên số, khi mà thông tin bùng nổ bởi lượng lớn thông tin từ các công cụ Internet như: Mạng xã hội, công cụ tìm kiếm Google, Youtube,… Khách hàng bị bão hòa bởi lượng lớn thông tin và content trên mạng xã hội. Vậy Content Marketing là gì? Content Marketing là gì? Tại sao Content Marketing luôn được mệnh danh: Content is King. Tại sao Content Marketing trở thành xu hướng bắt buộc cho các doanh nghiệp thế kỷ 21? content marketing là gì 01

Đột phá khái niệm content marketing là gì trong thời đại số

Câu hỏi “what is content marketing” luôn là vấn đề lớn ở mỗi doanh nghiệp Đã có rất nhiều định nghĩa xung quanh về content “content marketing definition is King”. Việc lập ra hướng đi cũng không hề dễ dàng. Content marketing strategylà hoạt động marketing dựa vào việc đưa những nội dung có có giá trị, có ích, thu hút và liên quan đến sản phẩm tới khách hàng. Vậy content marketing là gì? Tầm quan trọng nó ra sao? Content marketing trong thời đại ngày nay đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp. Content Marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, âm thanh hay bất kì thứ gì có chứa nội dung. Content truyền tải đến người tiêu dùng nhờ đa dạng các loại hình, cụ thể là các kênh như: Facebook, Instagram, Youtube, Infographic, Website, Landing Page,… Đặc biệt, xu hướng Content hình ảnh và video nổi lên như một hiện tượng ví như các đoạn video viral, những hình ảnh, Infographic, Case Study hay, bổ ích. Trong những năm gần đây, đã có một sự thay đổi về chiến lược hay còn gọi là content marketing strategy. Là một chuyên gia content marketing specialist của các thương hiệu thành công không chỉ tấn công khán giả của họ với nội dung. Họ còn áp dụng phương hướng tiếp cận phương tiện truyền thông xuất bản. content marketing là gì 03

Đột phá khái niệm content marketing là gì trong thời đại số

Doanh nghiệp cần phải có content marketing blog Có một đội ngũ những người viết không còn là đủ: Công ty bạn cần để tạo ra một chiến lược rộng lớn hơn, một content marketing plan với một nhóm đa dạng hơn về tài năng và kỹ năng, để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Quá trình này cũng quan trọng như bản thân nội dung content marketing blog vậy. Vậy Content marketing là gì? Phương thức tiếp cận mà  Pixar áp dụng để làm những bộ phim bom tấn là một ví dụ điển hình về sự thay đổi quá trình xử lí. Theo Ed Catmull, chủ tịch của Pixar, công ty không bắt đầu với những ý tưởng tuyệt vời. Mỗi dự án bắt đầu với “những đứa con xấu xí”  “vụng về và chưa thành hình, dễ bị tổn thương và không đầy đủ.” Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết các bước xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện

Content bao gồm các content marketing brands về thương hiệu của họ

Bằng cách tập trung vào các quy trình và cải tiến không ngừng, Pixar có thể lấy những khái niệm đơn giản và liên tục làm việc để cải thiện những content marketing brand của họ. Quá trình đó là những gì đã giúp họ giành chiến thắng nhiều hơn là cả tá Giải thưởng Hàn lâm. content marketing là gì 02

Đột phá khái niệm content marketing là gì trong thời đại số

Content marketing là gì, nó không chỉ nằm gọn trong khuôn khổ ý tưởng blog. Bạn phải hướng tới một quá trình lớn hơn trong đó ý tưởng không ngừng được cải thiện, tùy chỉnh cho khán giả khác nhau, và thích nghi với các định dạng mới mà người tiêu dùng đang sử dụng. Xem thêm: Các loại mô hình kinh doanh sẽ cực hot trong những năm tới Nếu chỉ thuê người viết sẽ không đủ: Một content marketing hay nếu chỉ viết blog sẽ không thích hợp với tất cả các chiến lược marketing của công ty đang phát triển, và nó không giải quyết vấn đề định dạng mới cho tiêu thụ. Nhóm nghiên cứu nội dung sẽ cần phát triển và thích nghi cho năm tiếp theo và phải bao gồm những người có tài năng trong:Sản xuất video và chỉnh sửa, thiết kế đồ họa, minh họa, và chỉnh sửa, chỉnh sửa âm thanh và kỹ năng sản xuất, tối ưu hóa nội dung trên nhiều định dạng, phân phối và quảng bá nội dung, phát triển chiến lược, thực hiện và quản lý chiến dịch, truyền thông và quảng bá thương hiệu, quảng cáo và mua truyền thông, phân tích, số liệu và báo cáo. Xem thêm: Các mạng xã hội phổ biến được nhiều người dùng nhất hiện nay Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ nắm bắt được các xu hướng content marketing hiện tại cũng như định nghĩa content marketing là gì, sau đó tạo dựng các chiến lược tốt hơn. Hãy chia sẻ bài viết này nếu như bạn thích nhé.]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM