Trong thời buổi công nghiệp 4.0 thì chắc rất nhiều người đã từng nghe về thuật ngữ “E-Marketing”. Chính xác E-marketing là gì? Dịch một cách đơn giản, e-marketing hay nói cách khác, marketing điện tử là cụm từ dành cho các hoạt động marketing thông qua các công cụ điện tử, cụ thể hơn là Internet. e-marketing là gì 01

E-Marketing là gì? Những thứ không thể thiếu của E-Marketing

Các cụm từ như e-marketing, Internet marketing và online marketing có thể sử dụng thay thế cho nhau vì dường như chúng hoàn toàn đồng nghĩa. Từ định nghĩa trên, có thể hiểu khái quát E-marketing là gì, e-marketing là toàn bộ hoạt động marketing thông qua mạng Internet. Những thứ không thể thiếu của E-marketing là gì? Search marketing Search trong e-marketing bao gồm: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, các lượt click phải trả tiền, tỷ lệ chuyển đổi. Để e-marketing trở nên hiệu quả, bạn cần biết các kết hợp những điều này. Trong đó SEO là thứ quan trọng nhất, nó quyết định việc website của bạn có được lên Top hay không, có được mọi người quan tâm tới hay không. Dường như tất cả mọi thứ đều liên quan đến SEO, vậy nên, đừng coi thường công cụ này. e-marketing là gì 02

E-Marketing là gì? Những thứ không thể thiếu của E-Marketing

Cộng tác online Trong e-marketing, bạn đừng bao giờ để mình đơn độc, hãy tự tạo ra các website vệ tinh hoặc các kênh vệ tinh (youtube) để bổ trợ và link đến sale page. Sale page của bạn có bán được hàng hay không, có thu hút được nhiều đối tượng hay không, chính là phụ thuộc vào việc cộng tác online này. E-marketing cần một hệ thống, hãy nhớ như vậy. Email marketing E-marketing luôn đi kèm với hệ thống email. Đó bao gồm việc lưu trữ, tạo hệ thống database, sử dụng các dịch vụ từ Mail Chimp (hoặc các bên thứ 3 khác) để thu thập email thông qua newsletter trên website, gửi email chăm sóc khách hàng thường xuyên. Email marketing đóng vai trò mấu chốt trong e-marketing, vì nó là cách để bạn trực tiếp tương tác với khách hàng. e-marketing là gì 03

E-Marketing là gì? Những thứ không thể thiếu của E-Marketing

3 điều kể trên được ví như 3 mảnh ghép lớn nhất trong việc xây dựng một kế hoạch e-marketing thành công. Trong thời đại ngày nay, khi mà tất cả mọi công ty đều coi E-marketing như một công cụ tiếp cận khách hàng chủ yếu, thì bạn nên có những giải pháp cho riêng mình, để thành người độc nhất, nổi bật nhất, được người dùng Internet biết đến nhiều nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được E-marketing là gì. Chúc bạn thành công với e-marketing!]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM