Digital Marketing là gì? Nó được tạm dịch là Tiếp thị số và các hoạt động quảng bá về sản phẩm và dịch vụ chứa mục tiêu rõ ràng, có thể đánh giá, đo lường và tiếp cận lượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.  digital marketing

Giải mã Digital Marketing là gì và những yếu tố bên trong

Mục tiêu của Digital Marketing là gì? Là tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin khách hàng và tăng sale đáng kể. 1. Thiết kế website Website chính là “ngôi nhà” online của bạn trê internet, nơi bạn trung bày sản phẩm để thu hút người tiêu dùng vào xem. Thiết kế Web dựa trên trãi nghiệm nghiệm của người dùng (UX). Web hiệu quả sẽ  khẳng định “cá tính thương hiệu” của bạn trên thị trường và tạo cho bạn một lợi thế cạnh tranh. Web không những cung cấp thông tin cho người tiêu dùng mà còn thuyết phục họ sử dụng sản phẩm của bạn. digital marketing 1

Giải mã Digital Marketing là gì và những yếu tố bên trong

2. SEO Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và Bing (SEM), các bộ máy này sẽ sử dụng các thuật toán để kiểm tra tính hữu ích của các Website để hiển thị và xếp hạng cho nó. Nếu website được tối ưu thì thứ hạng sẽ cao hơn trên kết quả tìm kiếm một cách tự nhiên. Lợi ích của SEO
  • Trang web của bạn sẽ được tìm thấy
  • Tăng khả năng cạnh tranh
  • Mở rộng cơ sở khách hàng và đối tượng mục tiêu
  • Mang lại lợi nhuận, doanh thu cao hơn (ROI)
  • Phạm vi toàn cầu
  • Tất cả các kết quả có thể đo lường
  • Chuyển đổi tốt hơn(bán hàng)
  • Thức đẩy marketing
  • Bảng xếp hạng có thể duy trì nếu bạn tối ưu tốt
  • Chi phí cho các lượt Click là “Free”
3. Hành động trả tiền cho mỗi nhấp chuột Quảng cáo Google Adwords trên công cụ tìm kiếm đang phổ biến trong digital marketing và bạn phải trả phí cho mỗi hành độnh click chuột.
  • Google Adwords là sự lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng khách hàng cực kỳ hiệu quả.
  • Không ràng buộc ngân sách, không giới hạn giá thầu cho mỗi chiến dịch và thay đổi giá thầu tùy ý.
  • Có nhiều tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí: mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng.
  • Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.
  • Thông điệp quảng cáo linh động có thể thay đổi kể cả bộ từ khóa
  • Báo cáo được cập nhật liên tục
digital marketing 2

Giải mã Digital Marketing là gì và những yếu tố bên trong

4. Social media marketing – SMM Truyền thông xã hội (Social Media) là sử dụng các kênh xã hội (Facebook, Twitter, LinkedIn) để chuyển tải thông điệp đến khách hàng, để gia tăng sự nhận biết thương hiệu. Lợi ích của truyền thông xã hội:
  • Kênh xây dựng/ tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Nhắm đúng mục tiêu
  • Lan truyền nhanh như virut
  • Sử dụng nội dung của khách hàng tạo làm chiến dịch quảng cáo.
  • Chi phí thấp
  • Nhận được sự phản hồi từ các chiến dịch, có thể đo lường
  • Quản lý thương hiệu/ danh tiếng
  • Hỗ trợ SEO/ PR/ Nghiên cứu thị trường
digital marketing 4

Giải mã Digital Marketing là gì và những yếu tố bên trong

5. Tiếp thị qua email Email marketing là một công cụ nhằm xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng và để quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Nếu sử dụng có hiệu quả sẽ tạo lợi nhuận cao cho ROI của bất kỳ hoạt động tiếp thị kỹ thuật số nào. Email marketing là hình thức tiếp thị trực tiếp bằng các phương tiện điện tử để cung cấp thông điệp của sản phẩm/ dịch vụ cho một đối tượng cụ thể. Nó là một trong những phương pháp lâu đời nhất và mạnh mẽ nhất trong tất cả các chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số. 6. Quảng cáo hiển thị: Quảng cáo cho phép các nhà quảng cáo đặt banner, flash trên các trang mạng nội dung trong hệ thống của nhà cung cấp và bạn có thể tùy chọn trang mạng nội dung liên quan để hiển thị. Lợi ích của quảng cáo hiển thị:
  • Quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường
  • Thực hiện chiến dịch remarketing hiệu quả
  • Quảng cáo rộng trên quy mô toàn cầu
  • Đánh giá được thành công của chiến dịch và tối ưu kết quả
  • Kiểm soát chi phí, thông tin rõ ràng để hiển thị
  • Nhắm mục tiêu hiệu quả qua nhiều tùy chỉnh
7. Content Marketing: Là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh và chiến dịch marketing. Trong giới marketing người ta ví “content is king”, tức nội dung là vua. digital marketing 3

Giải mã Digital Marketing là gì và những yếu tố bên trong

Content marketing là phương pháp tạo ra nội dung và chia sẻ chúng, nội dung này phải có giá trị nhằm tạo sự tương tác và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, qua đó gia tăng traffic, pageviews và mang lại lợi nhuận. 8. Tiếp thị qua điện thoại di Là một chuỗi các hoạt động cho phép các tổ chức giao tiếp và hiểu hơn về đối tượng của mình thông qua hình thức tiếp thị (tối ưu website để hiển thị, các push quảng cáo hay đặt banner, các app trờ chơi hay khuyến mãi) trên điện thoại di động.
  • Thông tin tiếp thị tiếp cận trực tiếp khách hàng mục tiêu
  • Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong cùng thời gian
  • Tiếp thị mang tính cá nhân hóa (tiếp thị từng đồi tượng cụ thể)
 9.  Quản lý thương hiệu trực tuyến Để tạo ra uy tín thương hiệu rất khó khăn nên quản lý danh tiếng thương hiệu rất cần thiết. các công cụ quản lý thương hiệu cung cấp cho chúng ta những tính năng như phân tích, theo dõi tự động các nguồn tin và  thống kê, dự báo xu hướng để chúng ta kiểm soát và bảo vệ thương hiệu, danh tính  của mình khỏi những ảnh hưởng của thông tin tiêu cực. Digital Marketing là gì? Không còn là quá xa lạ với Marketers nữa, đây là việc dùng công cụ số như Internet để thực hiện các hoạt động tiếp cận khách hàng và đo lường hiệu quả.]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM