Năm 2018 khép lại với những xu hướng trong thị trường kinh doanh nổi bật chẳng hạn như IPO, thương mại điện tử, hay du lịch vũ trụ. Đến năm 2019, một năm đầy hứa hẹn và cơ hội bùng nổi mạnh mẽ của những ngành, lĩnh vực khác. Cùng chờ đợi có gì hứa hẹn trong năm nay nhé: thị trường kinh doanh 01

Hứa hẹn một năm bùng nổ của thị trường kinh doanh thế giới 2019

Một trong những xu hướng có thể làm bùng nổ thị trường kinh doanh phải kể đến đó là việc đổ xô thi nhau lên sàn chứng khoán của các công ty công nghệ:

Sau khi năm 2018 khép lại với những sự kiện phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của các công ty công nghệ thì đến năm 2019 này sẽ là một năm bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa. Thị trường kinh doanh thế giới sẽ trở nên nhộn nhịp hơn với những công ty với mức vốn hóa khổng lồ lên tới 100 tỉ đô bắt đầu len sàn chứng khoán. Chẳng hạn như: Uber, Pinterest hay Airbnb,…Trong đó cũng giống như những năm trước khi các doanh nghiệp nặng ký của Trung Quốc tiếp tục lên sàn chứng khoán. Phải kể đến những cái tên đáng chú ý như công ty cung cấp dịch vụ gọi xe trực tuyến Didi Chuxing, công ty môi giới chứng khoán trực tuyến Futu hay tập đoàn tài chính Ant Financial Group của Alibaba,… Tuy nhiên với tình hình kinh tế không có nhiều khả quan như hiện nay thì thị trường kinh doanh đối với lĩnh vực này cũng chưa thực sự sẽ phát triển mạnh mẽ. rất có thể sẽ là gánh nặng kiềm hãm lại giá trị vốn hóa của công ty. Dẫn đến việc IPO có thể bị trì hoãn để bảo toàn giá trị của các công ty.

Tiếp nối 2018, 2019 này thì Vũ trụ sẽ là địa điểm du lịch tiếp theo

Với sự phát triển của công nghệ, khoa học, kỹ thuật phát triển vượt bậc như hiện nay thì việc làm một chuyến du lịch bay vào không gian không có gì là bất khả thi đâu nhé. Trong cuộc đua mới mẻ này, những công ty như Space X hay Boeing đang tích cực chuẩn bị các chuyển bay thử nghiệm nhằm tạo nên lợi thế cạnh tranh cao từ lúc đầu, bỏ xa các đối thủ khác trên đường đua du lịch vũ trụ này. Không chỉ còn độc chiếm bởi nhà nước mà giờ đây các hãng tư nhân đã được đặt chân vao vũ trụ. Điều này góp phần làm thay đổi rất nhiều vào bản chất ngành công nghiệp này. Từ đó, cuộc chơi càng trở nên thú vị hơn khi giờ đây cánh cửa vào vũ trụ đang mở rộng với các tay chơi tư nhân. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các công ty đầu tư mạo hiểm. các tổ chức hàng không vũ trụ đối với cuộc chơi này rất có thể cũng sẽ bắt tay vào thực hiện các chuyến bay vào không gian dành cho các cá nhân nhằm mục đích gây quỹ thực hiện cho các nghiên cứu khoa học của họ. Xem thêm: DMCA là gì? Làm thế nào để đăng ký DMCA cho website của bạn

Trong thời đại kỹ nguyên số này cũng đã có dấu chân của Ngành bảo hiểm

Thị trường kinh doanh thế giới sẽ chứng kiến một năm đáng ghi nhớ đối với ngành bảo hiểm trong năm nay. Khi các công ty bảo hiểm đang mở rộng ra các thành phố thông minh, những nơi sinh hoạt chung với các phương tiện giao thông tự lái. Các sản phẩm từ đó cũng được mở rộng và làm cho đa dạng hơn. Chẳng hạn như: bảo hiểm cho các cá nhân làm việc tại nhà, bảo hiểm cho những không gian làm việc chung hoặc rủi ro an ninh mạng. ngành bảo hiểm trong thị trường kinh doanh năm nay cũng có nhiều cơ hội hơn khi các công nghệ mới đang phát triển mạnh mẽ như blockchain, thực tế ảo (VR) hay thực tế ảo tăng cường (AR), trí thông minh nhân tạo AI,.. Tất cả sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ cho ngành bảo hiểm phát triển lên một tầm cao mới. Ở đó, con người sẽ được thay thế bởi các máy móc và các công ty này sẽ liên kết chặt chẽ với các công ty quản lỹ dữ liệu. Từ đó giúp cho các công ty bảo hiểm thích ứng và đáp ứng nhanh hơn đối với các nhu cầu của thế hệ khách hàng tiếp theo. thị trường kinh doanh 02

Hứa hẹn một năm bùng nổ của thị trường kinh doanh thế giới 2019

Sự lên ngôi của Các mô hình kinh doanh B2B biết tận dụng dữ liệu

Trong năm 2019 này thị trường kinh doanh thế giới sẽ chứng kiến sự xuất hiện của các mô hình B2B trong việc tận dụng những dữ liệu từ những khối ngành mới. có thể kể đến như các khối ngành sản xuất xe hơi, internet vạn vật (IoT), hàng không vũ trụ hay lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. các doanh nghiệp cũng sẵn sàng để đầu tư vào các sáng kiến khai thác và sử dụng thông tin. Bên cạnh đó, những doanh nghiệp này cũng cần phải phát triển các tính năng của sản phẩm để phù hợp hơn với những nhu cầu của khách hàng. Đồng thời họ cũng cần phải lập ra các mô hình kinh doanh, định giá mang tính đổi mới. Có như vậy mới có thể đạt được lợi nhuận tối đa.  Đối với các khách hàng doanh nghiệp họ cũng được lợi trong việc tiết kiệm chi phí thu thập và lưu trữ thông tin, sử dụng thông tin một cách sáng tạo và hiệu quả hơn nhờ việc tận dụng các sản phẩm và dịch vụ về thông tin.

Thương mại điện tử tiếp tục 2018 được mở rộng

Mô hình thị trường dành riêng cho các thiết bị di động sẽ phát triển vượt bậc khi đang có năm tỉ thiết bị di động được kết nối internet.  Trong thị trường kinh doanh thế giới, Trung Quốc và Ấn Độ sẽ là những quốc gia đi đầu trong việc quốc gia có nhiều người sử dụng thiết bị di động đông đảo nhất. Tiếp theo là sự biến đổi hệ thống thanh toán trực tuyến nhờ blockchain sẽ trở nên đáng tin cậy, an toàn và thuận tiện hơn. Cùng với đó, sự phát triển triển mạnh mẽ của nền kinh tế sẽ làm cho các thị trường cung cấp dịch vụ số ngày càng phát triển và đa dạng hơn. Thêm vào đó, xu hướng cá nhân hóa cũng góp phần đem lại lợi ích cho các ngành như chăm sóc sức khỏe, hay ứng dụng gọi xe trực tuyến,… Xem thêm: Nghiên cứu khoa học là gì? Các phương pháp nghiên cứu khoa học

Thương mại điện tử cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ cho thị trường kinh doanh thế giới trong năm 2019

Trong đó phải kể đến là: thời đại của điện toán ranh giới đang diễn ra. Có thể nói sau điện toán đám mây thì điện toán ranh giới (edge computing) đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư lớn như Posche, Softbank hay Berkshire . Công nghệ điện toán ranh giới này hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi mang tính cách mạng trong việc lưu trữ và xử lý thông tin. Nhất là khi IoT ngày một phát triển. Một số ngành hiện nay như quốc phòng hay y tế đã bắt đầu tận dụng công nghệ mới này.    ]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM