Biết cách tối ưu vị trí quảng cáo một cách hiệu quả, cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng sẽ tăng cao, phù hợp với các tiêu chí mà bạn đã đặt ra (ngân sách, mục tiêu,…), doanh số bán hàng từ đó cũng được cải thiện đáng kể. tối ưu vị trí quảng cáo 01

Hướng dẫn tối ưu vị trí quảng cáo nhanh chóng hiệu quả

Vậy, bạn đã biết cách tối ưu vị trí quảng cáo như thế nào là đúng là hiệu quả chưa? Hãy để Adsplus mách cho bạn bí quyết tối ưu vị trí quảng cáo nhanh chóng và cực hữu hiệu. Thứ tự mà trong đó quảng cáo của bạn hiển thị trên trang chính là vị trí quảng cáo. Ví dụ: vị trí quảng cáo “1,2,3 ” có nghĩa quảng cáo của bạn là quảng cáo nằm ở ba vị trí đầu trên một trang. ☞ Vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trên mạng tìm kiếm ☞ Vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trên mạng hiển thị Nói chung, quảng cáo xuất hiện trên top đầu tìm kiếm là điều tốt, vì khả năng cao hơn là nhiều khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn. Chính vì vậy, việc đầu tư vào việc chạy quảng cáo sẽ đem lại lợi ích vô cùng lớn, giúp nâng cao doanh số, gia tăng thương hiệu. Và hình thức phổ biến nhất hiện nay mà nhiều doanh nghiệp vẫn đang sử dụng cho chiến lược marketing chính là chạy quảng cáo Google Ads. Liên hệ một công ty chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả, nhanh chóng chính là việc bạn nên làm. Để cải thiện vị trí quảng cáo bạn có thểTăng giá thầu của bạn Bằng cách điều chỉnh tăng giá thầu bạn có thể kiểm soát nhiều hơn vị trí và thời điểm xuất hiện quảng cáo. ✏ Cải thiện vào chất lượng quảng cáo của bạn Quảng cáo có chất lượng cao hơn thường dẫn đến chi phí thấp hơn cũng như vị trí quảng cáo tốt hơn và thành công hơn với quảng cáo. Để cải thiện chất lượng quảng cáo bạn cần:
  • Cải thiện tỷ lệ nhấp dự kiến của quảng cáo
Tạo văn bản quảng cáo hấp dẫn hơn Làm nổi bật lợi ích độc đáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn Thử nghiệm với các lời gọi hành động khác nhau Cụ thể hơn trong văn bản quảng cáo.
  • Mức độ liên quan của quảng cáo đối với tìm kiếm
Chuyển từ khóa vào các nhóm quảng cáo nhỏ hơn có quảng cáo được nhắm mục tiêu chi tiết hơn Thêm từ khóa phủ định để ngăn không cho quảng cáo hiển thị trên các truy vấn không mong muốn ✏ Chất lượng trang đích
  • Trang đích của bạn phải phù hợp với quảng cáo và từ khóa của bạn
Chọn trang đích phù hợp nhất với quảng cáo và từ khóa của bạn. Ví dụ: nếu từ khóa của bạn là giảm giá quần áo và quảng cáo của bạn hứa hẹn giảm giá quần áo 20%, thì khách hàng có thể tìm kiếm và mua giày ở mức giá đã giảm đó ở trên trang đích của bạn. Trong văn bản quảng cáo của bạn, trang đích cũng phải phản chiếu lời gọi hành động. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn kêu gọi khách hàng đăng ký tham quan miễn phí, thì khi đó bạn đã có thể làm nổi bật biểu mẫu đăng ký trên trang đích của mình.
  • Trang đích của bạn phải dễ dàng điều hướng
Giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng thực hiện hành động mà bạn muốn họ thực hiện đặt hàng sản phẩm của bạn, gọi cho bạn hoặc gửi câu hỏi. Đừng để mọi người phải tìm kiếm lòng vòng thông tin mà họ cần. Tránh làm xáo trộn trang web bằng quá nhiều quảng cáo hoặc cửa sổ bật lên. Bạn nên để thông tin quan trọng ở phía đầu trang. Bằng cách này, khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy ngay lập tức các thông tin đó khi họ truy cập vào trang và họ không phải cuộn xuống để xem chúng. Để chiến dịch quảng cáo Google Ads đạt thành công, bạn cần phải biết cách tối ưu vị trí quảng cáo một cách thông minh và nhanh chóng. Có như vậy, bạn mới có thể vượt mặt đối thủ và cạnh tranh bán hàng dễ dàng hơn. Bạn nên cân nhắc thật kỹ khi chọn lựa một công ty chạy quảng cáo Google Ads với chi phí thấp nhưng vẫn đạt kết quả chất lượng. Liên hệ Adsplus để được tư vấn và hỗ trợ tối ưu vị trí quảng cáo thật hiệu quả nhé!]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM