Hướng dẫn tối ưu vị trí quảng cáo nhanh chóng hiệu quả

23-08-2018

Biết cách tối ưu vị trí quảng cáo một cách hiệu quả, cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng sẽ tăng cao, phù hợp với các tiêu chí mà bạn đã đặt ra (ngân sách, mục tiêu,…), doanh số bán hàng từ đó cũng được cải thiện đáng kể.

tối ưu vị trí quảng cáo 01

Hướng dẫn tối ưu vị trí quảng cáo nhanh chóng hiệu quả

Vậy, bạn đã biết cách tối ưu vị trí quảng cáo như thế nào là đúng là hiệu quả chưa? Hãy để Adsplus mách cho bạn bí quyết tối ưu vị trí quảng cáo nhanh chóng và cực hữu hiệu.

Thứ tự mà trong đó quảng cáo của bạn hiển thị trên trang chính là vị trí quảng cáo. Ví dụ: vị trí quảng cáo “1,2,3 ” có nghĩa quảng cáo của bạn là quảng cáo nằm ở ba vị trí đầu trên một trang.

☞ Vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trên mạng tìm kiếm

☞ Vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trên mạng hiển thị

Nói chung, quảng cáo xuất hiện trên top đầu tìm kiếm là điều tốt, vì khả năng cao hơn là nhiều khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn. Chính vì vậy, việc đầu tư vào việc chạy quảng cáo sẽ đem lại lợi ích vô cùng lớn, giúp nâng cao doanh số, gia tăng thương hiệu. Và hình thức phổ biến nhất hiện nay mà nhiều doanh nghiệp vẫn đang sử dụng cho chiến lược marketing chính là chạy quảng cáo Google Ads. Liên hệ một công ty chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả, nhanh chóng chính là việc bạn nên làm.

Để cải thiện vị trí quảng cáo bạn có thể

Tăng giá thầu của bạn

Bằng cách điều chỉnh tăng giá thầu bạn có thể kiểm soát nhiều hơn vị trí và thời điểm xuất hiện quảng cáo.

Cải thiện vào chất lượng quảng cáo của bạn

Quảng cáo có chất lượng cao hơn thường dẫn đến chi phí thấp hơn cũng như vị trí quảng cáo tốt hơn và thành công hơn với quảng cáo. Để cải thiện chất lượng quảng cáo bạn cần:

  • Cải thiện tỷ lệ nhấp dự kiến của quảng cáo

Tạo văn bản quảng cáo hấp dẫn hơn
Làm nổi bật lợi ích độc đáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
Thử nghiệm với các lời gọi hành động khác nhau
Cụ thể hơn trong văn bản quảng cáo.

  • Mức độ liên quan của quảng cáo đối với tìm kiếm

Chuyển từ khóa vào các nhóm quảng cáo nhỏ hơn có quảng cáo được nhắm mục tiêu chi tiết hơn

Thêm từ khóa phủ định để ngăn không cho quảng cáo hiển thị trên các truy vấn không mong muốn

Chất lượng trang đích

  • Trang đích của bạn phải phù hợp với quảng cáo và từ khóa của bạn

Chọn trang đích phù hợp nhất với quảng cáo và từ khóa của bạn. Ví dụ: nếu từ khóa của bạn là giảm giá quần áo và quảng cáo của bạn hứa hẹn giảm giá quần áo 20%, thì khách hàng có thể tìm kiếm và mua giày ở mức giá đã giảm đó ở trên trang đích của bạn.

Trong văn bản quảng cáo của bạn, trang đích cũng phải phản chiếu lời gọi hành động. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn kêu gọi khách hàng đăng ký tham quan miễn phí, thì khi đó bạn đã có thể làm nổi bật biểu mẫu đăng ký trên trang đích của mình.

  • Trang đích của bạn phải dễ dàng điều hướng

Giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng thực hiện hành động mà bạn muốn họ thực hiện đặt hàng sản phẩm của bạn, gọi cho bạn hoặc gửi câu hỏi. Đừng để mọi người phải tìm kiếm lòng vòng thông tin mà họ cần. Tránh làm xáo trộn trang web bằng quá nhiều quảng cáo hoặc cửa sổ bật lên.
Bạn nên để thông tin quan trọng ở phía đầu trang. Bằng cách này, khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy ngay lập tức các thông tin đó khi họ truy cập vào trang và họ không phải cuộn xuống để xem chúng.

Để chiến dịch quảng cáo Google Ads đạt thành công, bạn cần phải biết cách tối ưu vị trí quảng cáo một cách thông minh và nhanh chóng. Có như vậy, bạn mới có thể vượt mặt đối thủ và cạnh tranh bán hàng dễ dàng hơn. Bạn nên cân nhắc thật kỹ khi chọn lựa một công ty chạy quảng cáo Google Ads với chi phí thấp nhưng vẫn đạt kết quả chất lượng. Liên hệ Adsplus để được tư vấn và hỗ trợ tối ưu vị trí quảng cáo thật hiệu quả nhé!

Liên hệ để đăng ký hoặc hỏi đáp cùng Chuyên Gia

Top