Khóa Google Search GSD37 – Đà Nẵng

Học phí: 4.300.000 Đ

  • Lịch học: Thứ 7, Chủ nhật ngày 22,23 tháng 12, 2018
  • Giờ học: 08h00 - 17h00
  • Thời lượng: 02 ngày
  • Địa chỉ: Fast Track SE, Toà nhà FPT, KCN An Đồn, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
ĐĂNG KÝ

Khuyến mãi 10 học viên đầu tiên

 

Tặng voucher 2 triệu thiết kế wesbite

  • Giá thiết kế 1 website là 9 triệu ++
  • Áp dụng cho tất cả các loại thiết kế website của Webdoctor
  • Webdoctor là đối tác top 3 Google tại Việt Nam
  • Website từ webdoctor được thiết kế & tối ưu chuyên cho quảng cáo.
  • Tặng buổi hướng dẫn quản trị website sau khi đã có website.
  • Hỏi thêm về website xin gọi: 0932 033 3900356 048 422

 

Sách hướng dẫn Email Marketing

  • Ebook & Video clip hướng dẫn sử dụng các công cụ Email Marketing
  • Tặng kèm 2000 data chuẩn để thực hành

Quà Google

  • Quà tặng mang thương hiệu Google

Nội dung các buổi học

 

BUỔI THỰC HÀNH 1: CÀI ĐẶT CHIẾN DỊCH “KHÔNG SAI SÓT”

1. Xây dựng hệ thống tài khoản Adwords chuyên mục tiêu BÁN HÀNG
2. Tư duy cấu trúc & phân tầng chiến dịch cho 1 kế hoạch Marketing
3. Hiểu rõ 100% cách hoạt động của tìm kiếm vị trí nâng cao.
  • Những sai lầm nào dẫn tới tiêu sai ? cách khác phục
  • Các ví dụ đã bị tốn tiền oan vì cài đặt sai tùy chọn Vị trí

4. Làm quên với 8 cách đấu thầu (Bid strategy)

  • Khi nào thì sử dụng cách đấu thầu nào
  • Nên chọn đặt thủ công hay tự động
  • Đặt thủ công thì có gì hay

Đặt tự động sẽ xảy ra lỗi “đốt” tiền gì

 

BUỔI THỰC HÀNH 2: X Y DỰNG BỘ “TỪ KHÓA” BÁN HÀNG

1. Cấu trúc KHÔNG THỂ THIẾU khi xây dựng 1 bộ từ khóa bán hàng
2. Tư duy phân nhóm từ khóa theo CẤU TRÚC
3. 100% hiểu các định dạng đối sánh từ khóa.
  • Đối sánh rộng “nguy cơ đốt tiền” thế nào?
  • Tại sao nhiều người dùng “đối sánh cụm từ”, mình có nên dùng?
  • Đối sánh [chính xác] liệu có chính xác không ?
  • Đối sánh có điều kiện là gì ? khi nào dùng là CHUẨN.
  • Từ khóa phủ định là gì? có nên dùng hay không? Khi nào ?

4. Từ khóa bán hàng nên là từ khóa dài hay ngắn, thông điệp quảng cáo ảnh hưởng ra sao với từng loại từ khóa này

 

BUỔI THỰC HÀNH 3: X Y DỰNG MẪU QUẢNG CÁO VỚI BỘ “TỪ KHÓA” ĐÃ CÓ

1. Tư duy phân nhóm “từ khóa” theo nhóm chủ đề
2. Cách lên nội dung, thông điệp quảng cáo BÁM SÁT bộ “từ khóa”
  • Đảm bảo tiêu chí “relevance score” khi viết mẫu quảng cáo
  • Chiến thuật “Từ khóa nền tảng” (Keywords Base) khi viết mẫu quảng cáo
  • 9 lưu ý KHÔNG ĐƯỢC MẮC PHẢI khi viết mẫu quảng cáo
  • 5 Tips giúp tăng 25% số nhấp chuột
  • Những từ khóa, câu từ bị Google “CẤM”

3. Cài đặt tiện ích mở rộng

  • Có bao nhiêu tiện ích mở rộng
  • Tại sao phải cài đặt hết tất cả các tiện ích này
  • Hướng dẫn cài đặt Tiện ích “Khuyến mãi” (chỉ có trong giao diện mới)
  • Cách viết & quy luật hiển thị của các tiện ích: Hotline, Cấu trúc, tin nhắn, …

4. Đặt lịch quảng cáo để kiểm soát hiệu quả & ngân sách Quảng cáo

 

BUỔI THỰC HÀNH SỐ 4

1. Đọc chỉ số – phát hiện ra “click ảo”
2. Đọc báo cáo – bắt bệnh & tối ưu từ khóa & thông điệp
3. Tips đọc báo cái AdWords “chỉ trong 10 phút”
4. Liên kết báo cáo AdWords & Google Analytics để:
  • Bắt bệnh website & tối ưu nội dung
  • Đọc được chỉ số hành vi khách hàng trên website

5. Bí kíp đấu giá RẺ dựa vào các chỉ số & chiến thuật TRÁNH VOI
6. Hướng dẫn chiến lược đấu thầu cho bán hàng*
*bạn có biết: mục tiêu & chiến lược đấu thầu cho bán hàng & thương hiệu hoàn toàn khác nhau?

 

BUỔI THỰC HÀNH SỐ 5

1. Cài đặt code chuyển đổi vào nút mua hàng, nút gọi, chat, form…
(cách triển khai dễ dàng trong 5 phút, không cần phải biết code website)
2. Cách cài đặt mục tiêu trong Google Analytics để theo dõi hành vi của khách hàng từ lúc vào website tơi lúc nhấn nút mua hàng.
3. Phân đoạn nâng cao trong Google Analytics
4. Tiếp thị lại trên công cụ tìm kiếm*
*bạn sẽ bỏ phí hơn 80% ngân sách nếu thiếu bước này. Bạn sẽ nắm được chiến lược đầu thầu trong tiếp thị lại tìm kiếm để chắc chắn:
  • Đấu thầu được giá rẻ
  • 100% quảng cáo phải xuất hiện ở lần tìm kiếm lại của khách hàng

 

Đội Ngũ Giảng Viên Giàu Kinh Nghiệm

Giảng viên là các chuyên gia được chứng nhận của Google, đang trực tiếp quản lý hơn 2000 chiến dịch tại Adsplus.vn (đối tác cao cấp của Google)

Khai giảng: Thứ 2 ngày 29/10/18

  • Lịch học: Thứ 2-4-6, khai giảng ngày 29/10/18
  • Giờ học: 18h30 – 21h00
  • Thời lượng: 05 buổi
  • Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà 402 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM



Liên hệ: (028) 73 088 088 để nhận Voucher

Trong trường hợp đăng ký online bị trục trặc, Quý vị vui lòng email về guru@adsplus.vn
hoặc điện thoại tới (028) 73 088 088 (gặp BP. Tư Vấn Đào Tạo của Học Viện) để được hỗ trợ.