Tài khoản Google AdWords MCC (My Client Center) được hiểu như một tài khoản mẹ, có thể quản lý cùng lúc nhiều tài khoản tài khoản Quảng cáo Google AdWords con khác nhau. Với tài khoản MCC bạn sẽ dễ dàng triển khai, quản lý, so sánh các chiến dịch quảng cáo cũ và mới cùng một lúc, mọi thao tác tối ưu & chỉnh sửa đều được thực hiện trên một tài khoản duy nhất giúp bạn kiếm soát dễ dàng và tiết kiệm rất nhiều thời gian để quản lý tất cả các chiến dịch từ nhiều tài khoản khác nhau. [embed]https://youtu.be/IaIsd_p77J4[/embed]

Tại sao nên sử dụng tài khoản MCC Google Adwords?

– Nếu bạn đang quản lý chiến dịch với nhiều tai khoản quảng cáo Google AdWords khác nhau, chắc chắn việc đăng nhập & quản lý các tài khoản này sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn, và khả năng sai sót khi chỉnh sửa, tối ưu là khó tránh khỏi. Lúc này bạn nên đưa hết tất cả tài khoản nhỏ này vào một tài khoản mẹ để dễ dàng quản lý; đó là lúc bạn nên có 1 tài khoản MCC (My Client Center), với MCC bạn sẽ: – Dễ dàng xem báo cáo, đánh giá, so sánh hiệu quả của tất cả các chiến dich trong các tài khoản khác nhau chỉ trên một trang quản lý – Dễ dàng tạo các chiến dịch quảng cáo khác nhau cho các tài khoản khác nhau từ tài khoản MCC Google Adwords này – Bạn có toàn quyển thêm một tài khoản mới, hoặc bỏ một tài khoản cũ ra khỏi MCC.

Khi nào nên sử dụng tài khoản MCC Google Adwords?

– Khi bạn quản lý một lúc nhiều tài khoản quảng cáo khác nhau – Khi bạn đang dự định trở thành một đại lý Google. – Bạn dự định sẽ trở thành một freelancer chuyên chạy quảng cáo Google – Doanh nghiệp đang chạy quảng cáo cũng nên sử dụng tài khoản MCC để dễ dàng kiểm soát (thêm hoặc bỏ) những tài khoản con khi có nhân sự mới hoặc nghỉ việc.

Một vài lầm tưởng mà người dùng thường tưởng lầm trong MCC Google Adwords

– Tài khoản MCC được Google ưu tiên hơn! Điều này không chính xác, hiện tại chưa có một thông báo chính thức nào từ Google xác nhận điều này. MCC chỉ giúp các bạn dễ dàng quản lý, đo lường, chỉnh sửa & tối ưu nhiều tài khoản cùng một lúc. Vì vậy bạn cần tuân thủ mọi chính sách từ phía Google một cách hết sức nghiêm túc. – Nếu có một tài khoản con vi phạm chính sách quảng cáo nào đó của Google, Tài khoản MCC sẽ không bị ảnh hưởng. Nhưng nếu cùng một lúc, có quá nhiều tài khoản con vi phạm chính sách, tài khoản MCC rất có thể sẽ bị tạm ngừng quảng cáo để được xem xét, lúc này sẽ ảnh hưởng tới uy tin & kế hoạch quảng cáo của chúng ta, nên các bạn lưu ý dù sử dụng tài khoản nào luôn luôn phải tuân thủ đúng chính sách của Google nhé.]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM