Music Marketing – Khởi trào xu hướng quảng cáo Tết xuân Kỷ Hợi 2019

18-01-2019

Cuối năm luôn là thời điểm bận rộn đối với các thương hiệu ở thị trường Việt Nam. Đây là lúc các chiến dịch quảng cáo Tết “bùng nổ”, mang sản phẩm đến gần với khách hàng hơn cũng như tạo điểm nhấn cho thương hiệu trong dịp lễ cổ truyền Việt Nam.

1. Comfort – Tết này em không có gì để mặc

Hưởng ứng xu hướng Music Marketing, MV quảng cáo Tết của Comfort với sự tham gia của nữ ca sĩ Bích Phương là một trong những sản phẩm Tết đầu tiên của năm nay. Đánh trúng tâm lý phái đẹp “Em không có gì để mặc”, Comfort muốn truyền tải thông điệp chỉ cần cảm thấy vui vẻ và thoải mái thì bạn sẽ luôn là người đẹp nhất. Quần áo ngày Tết thơm mát thì hiển nhiên bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và lan tỏa niềm vui cho những người xung quanh.

2.  Biti’s – Đi để trở về 3

Kể từ khi quay lại thị trường, Biti’s cho chúng ta thấy được một cuộc “lột xác ngoạn mục” với các chiến dịch xuất sắc, thu hút được rất nhiều sự chú ý. Sau thành công từ MV “Đi để trở về 1” và “Đi để trở về 2”, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn lại tiếp tục đồng hành cùng Biti’s trong MV “Đi để trở về 3” cho quảng cáo Tết 2019 của Biti’s. MV nói về tuổi trẻ cùng những chuyến đi xa cùng bạn bè, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống với âm nhạc bắt tai, nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả. Hiện tại, sau 5 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 12 triệu lượt xem và lọt top trending của YouTube.

xem thêm: Tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả với mô hình Page vệ tinh

3. Mirinda – Chuyện cũ bỏ qua

Hết “bỏ bùa yêu”, Bích Phương chuyển sang làm “thầy giải hòa” trong MV “Chuyện của bỏ qua” cho chiến dịch quảng cáo Tết 2019 của thương hiệu nước giải khát Mirinda. Tết mới thì mọi chuyện cũng phải mới, chuyện cũ không vui thì nên bỏ qua, tránh bất hòa kẻo Tết mất vui. Bài hát bắt tai, hình ảnh tươi tắn, rộn ràng không khí Tết là điểm cộng lớn nhất dành cho quảng cáo này.

4. Tiki – Tết hiện đại không ngại làm dâu

Nắm bắt tâm lý “sợ Tết” của đa số người Việt, đặc biệt là những người phụ nữ trong việc mua sắm, chuẩn bị đón Tết. Tiki tung ra quảng cáo với thông điệp “Tết hiện đại không ngại làm dâu” kèm theo đó các quyền lợi khi người tiêu dùng mua hàng tại Tiki. Sau thành công của “Trời ơi tin được không”, Tiki lại tiếp tục hợp tác với đôi vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương cho quảng cáo Tết năm nay.

5.  Samsung – Bao giờ hết bận

Năm nay, có vẻ như “Bùa yêu” của Bích Phương có hiệu nghiệm nên nhãn hàng nào cũng ưu ái “chọn mặt gửi vàng” cho sản phẩm quảng cáo Tết 2019. MV “Bao giờ hết bận” nói về vấn đề mà bất cứ ai cũng gặp phải mỗi lần Tết đến: dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, bếp núc… quần quật từ sáng đến chiều mà vẫn chưa hết việc, gia đình không có nhiều thời gian dành cho nhau. Vì thế, bạn cần phải có sự trợ giúp từ bộ sản phẩm của Samsung. Mang thông điệp gần gũi cùng lời bài hát viết lại từ bản hit “Bao giờ lấy chồng”, video quảng cáo Tết 2019 của Samsung hiện đã đạt hơn 9 triệu lượt xem.

xem thêm: Sampling là gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp lại áp dụng Sampling?

Với nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng cao, nếu tạo ra được quảng cáo hấp dẫn, bắt trúng tâm lý và mong muốn của khách hàng, thương hiệu sẽ có cơ hội làm mới mình cũng như gặt hái nhiều thành công cũng như gần gũi hơn với khán giả.

 

Liên hệ để đăng ký hoặc hỏi đáp cùng Chuyên Gia

Top