Cuối năm luôn là thời điểm bận rộn đối với các thương hiệu ở thị trường Việt Nam. Đây là lúc các chiến dịch quảng cáo Tết “bùng nổ”, mang sản phẩm đến gần với khách hàng hơn cũng như tạo điểm nhấn cho thương hiệu trong dịp lễ cổ truyền Việt Nam. 1. Comfort – Tết này em không có gì để mặc Hưởng ứng xu hướng Music Marketing, MV quảng cáo Tết của Comfort với sự tham gia của nữ ca sĩ Bích Phương là một trong những sản phẩm Tết đầu tiên của năm nay. Đánh trúng tâm lý phái đẹp “Em không có gì để mặc”, Comfort muốn truyền tải thông điệp chỉ cần cảm thấy vui vẻ và thoải mái thì bạn sẽ luôn là người đẹp nhất. Quần áo ngày Tết thơm mát thì hiển nhiên bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và lan tỏa niềm vui cho những người xung quanh. 2. Biti’s – Đi để trở về 3 Kể từ khi quay lại thị trường, Biti’s cho chúng ta thấy được một cuộc “lột xác ngoạn mục” với các chiến dịch xuất sắc, thu hút được rất nhiều sự chú ý. Sau thành công từ MV “Đi để trở về 1” và “Đi để trở về 2”, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn lại tiếp tục đồng hành cùng Biti’s trong MV “Đi để trở về 3” cho quảng cáo Tết 2019 của Biti’s. MV nói về tuổi trẻ cùng những chuyến đi xa cùng bạn bè, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống với âm nhạc bắt tai, nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả. Hiện tại, sau 5 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 12 triệu lượt xem và lọt top trending của YouTube. xem thêm: Tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả với mô hình Page vệ tinh 3. Mirinda – Chuyện cũ bỏ qua Hết “bỏ bùa yêu”, Bích Phương chuyển sang làm “thầy giải hòa” trong MV “Chuyện của bỏ qua” cho chiến dịch quảng cáo Tết 2019 của thương hiệu nước giải khát Mirinda. Tết mới thì mọi chuyện cũng phải mới, chuyện cũ không vui thì nên bỏ qua, tránh bất hòa kẻo Tết mất vui. Bài hát bắt tai, hình ảnh tươi tắn, rộn ràng không khí Tết là điểm cộng lớn nhất dành cho quảng cáo này. 4. Tiki – Tết hiện đại không ngại làm dâu Nắm bắt tâm lý “sợ Tết” của đa số người Việt, đặc biệt là những người phụ nữ trong việc mua sắm, chuẩn bị đón Tết. Tiki tung ra quảng cáo với thông điệp “Tết hiện đại không ngại làm dâu” kèm theo đó các quyền lợi khi người tiêu dùng mua hàng tại Tiki. Sau thành công của “Trời ơi tin được không”, Tiki lại tiếp tục hợp tác với đôi vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương cho quảng cáo Tết năm nay. 5. Samsung – Bao giờ hết bận Năm nay, có vẻ như “Bùa yêu” của Bích Phương có hiệu nghiệm nên nhãn hàng nào cũng ưu ái “chọn mặt gửi vàng” cho sản phẩm quảng cáo Tết 2019. MV “Bao giờ hết bận” nói về vấn đề mà bất cứ ai cũng gặp phải mỗi lần Tết đến: dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, bếp núc… quần quật từ sáng đến chiều mà vẫn chưa hết việc, gia đình không có nhiều thời gian dành cho nhau. Vì thế, bạn cần phải có sự trợ giúp từ bộ sản phẩm của Samsung. Mang thông điệp gần gũi cùng lời bài hát viết lại từ bản hit “Bao giờ lấy chồng”, video quảng cáo Tết 2019 của Samsung hiện đã đạt hơn 9 triệu lượt xem. xem thêm: Sampling là gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp lại áp dụng Sampling? Với nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng cao, nếu tạo ra được quảng cáo hấp dẫn, bắt trúng tâm lý và mong muốn của khách hàng, thương hiệu sẽ có cơ hội làm mới mình cũng như gặt hái nhiều thành công cũng như gần gũi hơn với khán giả.

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM