BLOG

KIẾN THỨC MARKETING

Thị trường là gì mà lại có giá trị với doanh nghiệp?

Thị trường được xem là một khu rừng lớn, và các doanh nghiệp sẽ là một phần rất nhỏ trong thị trường. Vậy thị trường là gì mà có giá trị gì đối với doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé! Xem thêm: Top 8 chiến lược quảng cáo liên kết các nền tảng cho...

Đọc thêm

Làm thế nào để phân biệt Marketing và Advertising ?

Marketing và Advertising là hai khái niệm phổ biến, đặc biệt là đối với dân trong nghề Marketing. Vì vậy, việc phân biệt được Marketing và Advertising sẽ giúp chúng ta dễ dàng tiếp cận và sử dụng chúng một cách hợp lý và tốt hơn. Xem thêm: Những điều bạn cần biết về...

Đọc thêm

Phân biệt Digital Marketing và Online Marketing như thế nào?

Online Marketing là Digital Marketing là lĩnh vực được nhiều người biết của Marketing. Với người mới bắt đầu tìm hiểu sẽ dễ bị nhầm lẫn bởi hai lĩnh vực này. Đâu là cách phân biệt giữa digital marketing và online marketing ? Xem thêm: Chi phí chuyển đổi là gì? Phương...

Đọc thêm

Cần biết gì trước khi tham gia những khóa học Digital Marketing?

Digital Marketing là một trong những công cụ hỗ trợ người làm marketing đạt hiệu quả cao. Nhiều khóa học ngắn về Digital Marketing được mở ra nhằm giúp bạn có thêm nhiều kiến thức chuyên ngành. Trước khi tham gia khóa học bạn nên tìm hiểu về kiến thức mà khóa học cung...

Đọc thêm

Phải làm gì để có được chứng chỉ Google Ads dễ dàng?

Chứng chỉ Google Ads là một trong những yếu tố đánh giá mức độ chuyên nghiệp của người làm Marketing. Phải làm gì để có được chứng chỉ từ Google là câu hỏi được đặt ra. Sau đây là những cách giúp bạn lấy được chứng chỉ một cách dễ dàng. Xem thêm: 12 công cụ tải sub...

Đọc thêm

Marketer chuyên nghiệp cần kỹ năng gì trong Marketing?

Để trở thành một marketer chuyên nghiệp bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết cùng lượng kiến thức dồi dào. Vậy marketing cần những kỹ năng gì ? Đây là 4 kỹ năng cơ bản mà một marketer cần có. Xem thêm: TikTok thêm tính năng phụ đề và dịch tự động cho...

Đọc thêm

Những ví dụ về marketing điển hình ở thị trường Việt

Có thể nói, Việt Nam là một thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nắm bắt được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã triển khai các chiến dịch Marketing nhằm thu hút thị hiếu khách hàng. Cùng điểm qua một vài ví dụ về chiến dịch Marketing nổi...

Đọc thêm

Những chỉ số Digital Marketing quan trọng mà bạn cần biết

Để đo lường hiệu quả của chiến dịch mà doanh nghiệp vừa cho ra mắt sẽ phụ thuộc vào các chỉ số digital marketing. Có nhiều loại chỉ số đo lường trong Digital Marketing, tuy nhiên với những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về marketing cần hiểu rõ về 5 loại chỉ số cơ bản. Xem...

Đọc thêm

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM