BLOG
KIẾN THỨC MARKETING
Thị trường là gì mà lại có giá trị với doanh nghiệp?
Thị trường được xem là một khu rừng lớn, và các doanh nghiệp sẽ là một phần rất nhỏ trong thị trường. Vậy thị trường là gì mà có giá trị gì đối với doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé! Xem thêm: Top 8 chiến lược quảng cáo liên kết các nền tảng cho...
Đọc thêmLàm thế nào để phân biệt marketing online và marketing truyền thống ?
Đối với người làm trong nghề Marketing thì Marketing Online và Marketing truyền thống không còn xa lạ. Tuy nhiên với người mới bắt đầu để phân biệt giữa 2 lĩnh vực Marketing Online và Marketing truyền thống khá khó khăn. Cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 loại hình này...
Đọc thêmỨng dụng AI vào Marketing Online như thế nào để đạt hiệu quả cao ?
Trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và Marketing online cũng nằm trong số đó. Vậy ứng dụng như thế nào để đạt được hiệu quả cao? Xem thêm: Meta công bố nhóm sản phẩm mới để phát triển trải nghiệm AICác loại quảng cáo facebook và những...
Đọc thêmLàm thế nào để phân biệt Marketing và Advertising ?
Marketing và Advertising là hai khái niệm phổ biến, đặc biệt là đối với dân trong nghề Marketing. Vì vậy, việc phân biệt được Marketing và Advertising sẽ giúp chúng ta dễ dàng tiếp cận và sử dụng chúng một cách hợp lý và tốt hơn. Xem thêm: Những điều bạn cần biết về...
Đọc thêmNgười mới bắt đầu tự học chạy quảng cáo Facebook như thế nào?
Sử dụng Social Media để truyền thông được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, Facebook là một trong số đó. Đây là lý do vì sao nhiều người hiện nay bắt đầu tìm hiểu về Facebook Ads. Đối với người tự học chạy quảng cáo Facebook họ phải tiếp cận như thế nào ? Cùng giải đáp...
Đọc thêmPhân biệt Digital Marketing và Online Marketing như thế nào?
Online Marketing là Digital Marketing là lĩnh vực được nhiều người biết của Marketing. Với người mới bắt đầu tìm hiểu sẽ dễ bị nhầm lẫn bởi hai lĩnh vực này. Đâu là cách phân biệt giữa digital marketing và online marketing ? Xem thêm: Chi phí chuyển đổi là gì? Phương...
Đọc thêmCần biết gì trước khi tham gia những khóa học Digital Marketing?
Digital Marketing là một trong những công cụ hỗ trợ người làm marketing đạt hiệu quả cao. Nhiều khóa học ngắn về Digital Marketing được mở ra nhằm giúp bạn có thêm nhiều kiến thức chuyên ngành. Trước khi tham gia khóa học bạn nên tìm hiểu về kiến thức mà khóa học cung...
Đọc thêmPhải làm gì để có được chứng chỉ Google Ads dễ dàng?
Chứng chỉ Google Ads là một trong những yếu tố đánh giá mức độ chuyên nghiệp của người làm Marketing. Phải làm gì để có được chứng chỉ từ Google là câu hỏi được đặt ra. Sau đây là những cách giúp bạn lấy được chứng chỉ một cách dễ dàng. Xem thêm: 12 công cụ tải sub...
Đọc thêmNhững cách học marketing online tại nhà đơn giản mà bạn nên biết
Từ khóa “ học marketing online” tại nhà luôn nằm trong top có lượt tìm kiếm cao. Khi mới vào nghề, bạn thường e ngại phải trả một khoản phí cao cho khóa học marketing mà chưa rõ bản chất của nó. Học và tiếp cận marketing online tại nhà là giải pháp tối ưu nhất. Tìm...
Đọc thêmMarketer chuyên nghiệp cần kỹ năng gì trong Marketing?
Để trở thành một marketer chuyên nghiệp bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết cùng lượng kiến thức dồi dào. Vậy marketing cần những kỹ năng gì ? Đây là 4 kỹ năng cơ bản mà một marketer cần có. Xem thêm: TikTok thêm tính năng phụ đề và dịch tự động cho...
Đọc thêmNhững ví dụ về marketing điển hình ở thị trường Việt
Có thể nói, Việt Nam là một thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nắm bắt được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã triển khai các chiến dịch Marketing nhằm thu hút thị hiếu khách hàng. Cùng điểm qua một vài ví dụ về chiến dịch Marketing nổi...
Đọc thêmNhững chỉ số Digital Marketing quan trọng mà bạn cần biết
Để đo lường hiệu quả của chiến dịch mà doanh nghiệp vừa cho ra mắt sẽ phụ thuộc vào các chỉ số digital marketing. Có nhiều loại chỉ số đo lường trong Digital Marketing, tuy nhiên với những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về marketing cần hiểu rõ về 5 loại chỉ số cơ bản. Xem...
Đọc thêm