BLOG

KIẾN THỨC MARKETING

URL là gì? Yếu tố URL cơ bản nào hỗ trợ cho quá trình SEO?

URL là thành phần cơ bản của một trang web, nó bao gồm hostname ánh xạ tới địa chỉ IP của một tài nguyên cụ thể trên Internet và hàng loại các thông tin bổ sung thông báo cho tình duyệt và máy chủ biết cách xử lý mọi thứ. Cùng tìm hiểu chi tiết về URL là gì trong bài...

Affiliate Marketing là gì? Cách hoạt động của Affiliate Marketing

Internet phát triển mở rộng cho nhiều hình thức kiếm tiền hơn, không cần đến công ty, tại nhà bạn vẫn có thể có thu nhập. Điều bạn cần chỉ là một chiếc máy tính có kết nối mạng là đủ. Đó chính là  Affiliate Marketing. Vậy Affiliate Marketing là gì? Affiliate marketing...

Khám phá Flash Sale là gì? Lợi ích của Flash Sale bạn cần biết

Nếu bạn là một tín đồ săn đồ giá rẻ online thì chắc chắn bạn đã từng bắt gặp các hình thức flash sale rồi. Đây là một trong những chiến lược bán hàng được nhiều nhà cung cấp, cửa hàng bán lẻ tung ra nhằm thu hút người mua hàng sản phẩm. Hãy cùng với Guru tìm hiểu...

Google Assistant là gì? Khám phá chi tiết về Google Assistant

Ông lớn Google luôn chứng minh được khả năng dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ của mình. Ra mắt vào 5/2016, cho đến hiện tại Google Assistant vẫn được xem là một thế mạnh khó đối thủ nào có thể vượt qua của Google. Vậy Google Assistant là gì? Google Assistant là gì? ...

Ngành logistics là gì? Cơ hội nghề nghiệp ngành logistics

Mặc dù thời gian ra đời và phát triển chưa lâu nhưng logistics được xem như giải pháp tối ưu cho nhu cầu phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đây là 1 trong 12 nhóm ngành được cộng đồng kinh tế khu vực Đông Nam Á quan tâm...

RSM là gì? Vai trò của RSM tác động như thế nào đến doanh nghiệp?

Trong bất  kỳ một doanh nghiệp lớn nhỏ nào, thì bộ phận Sale là bộ phận quan trọng thăng chốt của công ty. Bộ phận này bao gồm nhiều vị trí khác nhau. Mỗi vị trí đòi hỏi nhiều kỹ năng khác nhau, trong đó không thể không thiếu khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Trong...

E-commerce là gì? Xu hướng phát triển E-commerce trong tương lai

E-commerce đang phát triển không ngừng và làm chủ xu thế với tốc độ phát triển cực nhanh. Chúng xuất hiện khiến cho các thói quen mua hàng của người tiêu dùng thay đổi; từ đó các doanh nghiệp cũng có sự thay đổi trong chiến lược phát triển thương hiệu theo. Cùng tìm...

Domino là gì? Hiệu ứng Domino trong chiến lược Content Marketing

Domino được biết đến trong kinh doanh là một hiệu ứng có sức lan tỏa rất lớn và ảnh hưởng rất lớn đến các phản ứng khác cùng trong hệ chuỗi của chúng. Cùng tìm hiểu về hiệu ứng domino là gì trong marketing trong bài viết sau đây! Hiệu ứng Domino là gì? Hiệu ứng domino...

Tìm hiểu CPS là gì? Phân biệt CPS với các khái niệm liên quan

CPS được xem là hình thức kiếm tiền phổ biến hiện nay của các Blogger. CPS có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận nếu các blogger có thể tận dụng, duy trì và phát triển thông qua kênh kiếm tiền của mình. Cùng tìm hiểu về CPS là gì và các khái niệm liên quan trong bài...

Mã QR Code là gì? Ứng dụng của QR Code trong các lĩnh vực

Phương thức thanh toán QR Code ngày càng được nhiều công ty, chủ shop, doanh nghiệp sử dụng, thậm chí là các siêu thị, cửa hàng bán lẻ cũng đều cho phép khách hàng có thể dụng QR Code để có thể thanh toán nhanh chóng. Vậy QR code là gì? Cách hoạt động của mã QR Code...

Commission là gì? Các loại Commission điển hình trong Marketing

Nếu bạn đã từng quan tâm tới kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết; chắc hẳn sẽ biết thuật ngữ commission là gì. Hiểu rõ về thuật ngữ; cơ chế; chính sách trả commission của từng nhà cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt; phù hợp nhất và kiếm được nhiều tiền hơn....

Hot trend là gì? Vai trò của trend trong chiến lược marketing

Thời đại công nghệ phát triển khiến cho các chiến lược marketing cũng phải biến đổi theo để theo kịp sở thích của đối tượng khách hàng doanh nghiệp của mình. Vì thế mà việc cập nhập trend đóng vai trò rất quan trọng. Cùng tìm hiểu sâu hơn về khái niệm hot trend là gì?...

TVC là gì? Các yếu tố cần lưu ý để tạo nên một TVC thành công

TVC được xem là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả số 1 khi mà thông điệp truyền tải được giới thiệu đến cho người dùng thông qua phương tiện mà họ tiếp xúc hàng ngày. Tuy nhiên trong thời đại Internet phát triển như hiện nay thì làm thế nào để tạo ra một...

Portfolio là gì? Cách xây dựng Portfolio ấn tượng ngay từ lần đầu

Portfolio đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp. Một mẫu portfolio ấn tượng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp có thể gây dấu ấn tốt với các đối tác của mình. Vậy portfolio là gì?  Portfolio là gì?  Portfolio...

Concept là gì? Các loại concept có trong một chiến dịch marketing

Chắc hẳn bạn đã bắt gặp thuật ngữ “concept” ở nhiều nơi, nó quen thuộc và có liên quan đến các lĩnh vực truyền thông, marketing nói chung. Nhiều người hay nhầm lẫn giữa “concept” và “idea”. Để hiểu rõ hơn về concept là gì và phân loại của chúng. Concept là gì? Các...

Coupon là gì? Tìm hiểu cách hoạt động của Coupon trong Marketing

Các chương trình tiếp thị ngày càng đa dạng trên thị trường. Một trong những hình thức tiếp thị khá hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay nhằm thúc đẩy sự tiêu dùng của khách hàng đó là coupon. Vậy coupon là gì và tại sao các doanh nghiệp lại ưa dùng loại...

Tagline là gì? Cách xây dựng Tagline ấn tượng với khách hàng

Tagline là thuật ngữ marketing chỉ câu nói ngắn gọn được gắn liền với thương hiệu. Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn giữa tagline và Slogan. Vậy Tagline là gì và làm thế nào để có thể tạo ra được một Tagline ấn tượng. Tagline là gì? Tagline là một thuật ngữ chuyên môn...

Outsourcing là gì? Giải quyết bài toán nhân lực của doanh nghiệp

Hiện nay, so với việc phát triển các dự án sản phẩm thì outsourcing mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả một cách nhanh chóng hơn, ít tốn chi phí và hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp. Do đó mà không quá lạ khi bắt gặp có đến 80% các công ty Outsource. Vậy Outsourcing là...

Pop-up là gì? Làm thế nào để xây dựng một Pop-up hiệu quả

Với nhiều hình thức quảng cáo phổ biến khác nhau xuất hiện trên Internet như quảng cáo từ khóa, quảng cáo banner…. doanh nghiệp có thể tăng khả năng thu hút khách hàng biết đến website của mình nhiều hơn. Một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả số một hiện nay đó...

Linkedin là gì? Làm sao để sử dụng Linkedin hiệu quả nhất

Khác với hướng đi của các mạng xã hội hiện nay như Facebook, zalo, Instagram … phục vụ cho mục đích cá nhân của người dùng thì LinkedIn lại chọn một hướng đi khác, phục vụ cho đối tượng doanh nghiệp, hoặc các cá nhân chuyên nghiệp có nhu cầu kết nối tìm việc và tuyển...

RPA là gì? Tầm quan trọng của RPA đối với các doanh nghiệp hiện nay

Tự động hóa hiện nay đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực; nó đã thâm nhập vào tất cả các ngành công nghiệp và đem lại những hiệu quả tuyệt vời. Với việc tiết kiệm khoản chi phí cực lớn; mang lại hiệu quả lâu dài, RPA đang tạo những bước tiến mới cho...

Hubspot là gì? Lợi ích của Hubspot đối với doanh nghiệp

Hubspot được xem là công ty đứng đầu trong việc ứng dụng mô hình Inbound Marketing vào quản lý bán hàng và marketing của các doanh nghiệp. Hubspot có thể giải quyết được các về khó khăn mà doanh nghiệp đang đối mặt phải như bài toán chi phí; tìm kiếm khách hành; xây...

Bật mí những cách tiếp thị sản phẩm hiệu quả nhất năm 2019

Việc tiếp thị đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc chạy quảng cáo trên các billboard, radio hay các hình thức đắt đỏ truyền thống khác sẽ rất khó thực thi. Nhưng đừng quá lo...

Google Adsense là gì? Cách kiếm tiền từ Google Adsense

Google Adsense là một trong những hình thức kiếm tiền Online đem lại nguồn lợi nhuận rất lớn cho các doanh nghiệp thông qua việc xây dựng website, thu hút nguồn traffic, tận dụng lưu lượng truy cập từ những cú nhấp chuột để mang khách hàng về với doanh nghiệp. Vậy...