BLOG

KIẾN THỨC MARKETING

SME là gì? Những lợi thế của SME trong nền kinh tế ngày nay

Để có sự phát triển về kinh tế mạnh mẽ như hiện nay không thể không kể đến sự bùng nổ của các doanh nghiệp SME, Vậy SME là gì? Và những thế mạnh sẵn có của loại hình kinh doanh này như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài đọc sau. SME là gì? Những lợi thế của SME...

Tumblr là gì? Những thành công Tumblr trước khi đi đến hồi kết

Chắc hẳn không phải ai trong chúng ta cũng biết và sử dụng ứng dụng Tumblr. Nhưng nó cũng đã có một thời hoàng kim trước khi bước đến đoạn cuối của hồi kết như ngày nay, vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem Tumblr là gì trong quá khứ. Tumblr là gì? Những thành công Tumblr...

F&B là gì? Những lưu ý đối với doanh nghiệp trong ngành F&B

F&B đang dần trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất đối với các bạn trẻ đang muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy F&B là gì? và có sức hút lớn ra sao? chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé! F&B là gì? Những lưu ý đối với...

Brainstorming là gì? Những quy tắc để brainstorming hiệu quả

Giới trẻ ngày nay chẳng còn xa lạ gì với cụm từ Brainstorming nữa. Nhưng liệu có bao nhiêu người trong chúng ta hiểu rõ cụm từ này và phát huy nó một cách hiệu quả? Qua bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé. Brainstorming là gì? Những quy tắc để...

Donate là gì? Ý nghĩa của việc Donate đối với các Streamer

Ngành công nghiệp 4.0 ra đời, mạng internet trở thành 1 công cụ không thể thiếu đối với giới trẻ và đi kèm đó là những công việc vô cùng mới mẻ như live stream hay còn được gọi là streamer trở thành một trào lưu thịnh hành. Các streamer không chỉ kiếm tiền nhờ quảng...

Hướng dẫn sử dụng Trello cơ bản nhất cho người mới bắt đầu

Bạn đã bao giờ nghe đến một ứng dụng khả năng quản lý được mọi thứ trên đời này một cách vô cùng khoa học hay chưa? Đặc biệt hơn ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí. Nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng tính năng nâng cao của ứng dụng nào thì đây là ứng dụng gần như...

Meta Description là gì? Cách tạo Description thu hút người đọc

Chắc hẳn nhiều người làm Marketing vẫn còn thắc mắc với câu hỏi rằng, tại sao website của mình khi xuất hiện trên thanh công cụ tìm kiếm lại không thu hút người đọc. Có một vũ khí cực kì lợi hại trong Marketing sẽ làm tăng tỷ lệ click chuột vào bài viết...

Salesforce là gì mà khiến các ông chủ tin tưởng lựa chọn

Một câu hỏi không còn quá xa lạ đó là Salesforce là gì? khi công nghệ điện toán đám mây ngày ngày lại đang dần phổ biến. Là một trong những công nghệ đã được tạo ra và mang lại sự ảnh hưởng đến cách vận hành, xử lý của doanh nghiệp. Vậy Salesforce là gì? tại...

Widget là gì? Các loại widget phổ biến cho website tốt hơn

Widget được xem là một trong những công cụ như là “xương sống” trụ cột hỗ trợ phần lớn cho giao diện website trên nền tảng của WordPress, bởi vậy nên nếu bạn là người đã và đang sử dụng website trên nền tảng WordPress thì không thể nào không biết đến công...

Vendor là gì? Phân biệt vendor với một số thuật ngữ khác

Vendor là một thuật ngữ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, có liên quan đến nhà cung cấp các ngành công nghiệp. Nhưng để hiểu được vendor là gì và áp dụng không hề đơn giản. Ngoài thuật ngữ vendor ra còn có các thuật ngữ tương đồng...

Pinterest là gì? Những bí quyết giúp tối ưu tài khoản Pinterest

Trong vài năm trở lại đây, chúng ta thường nghe giới trẻ nhắc đến một mạng xã hội mới mẻ đó là Pinterest. Vậy Pinterest là gì cùng những điều thú vị xoay quanh ứng dụng này? Đây sẽ là chủ đề chính của bài viết này hôm nay. Pinterest là gì?  Đây là một website chia sẻ...

M&A là gì? Các chiến lược M&A phổ biến hiện nay

Thuật ngữ M&A là gì? Thị trường Việt Nam đã được chứng kiến hàng loạt thương vụ M&A đình đám như vụ Kido đã thâu tóm 65% dầu thực vật Tường An; Holcim Việt Nam đã về tay của SCCC; VIB đã thâu tóm toàn bộ ngân hàng ngoại CBA và một sự kiện mới đây...

Các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cần có của dân sales

Khi 100 hay 1000 cánh cửa đóng sập các cơ hội trước mặt bạn, hãy ngẩng cao đầu lên, mỉm cười thật tươi và đi gõ tiếp cánh cửa kế tiếp như cách bạn bắt đầu. Khi nhắc đến cụm từ kỹ năng bán hàng nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ ngay đến đây là những mánh khóe như...

Top các cách kiếm tiền Online phổ biến nhất hiện nay

Hình thức kiếm tiền online hiện nay chỉ yêu cầu bạn có mạng máy tính, kiên nhẫn và có năng khiếu, đây là hình thức kiếm tiền thông qua internet chủ yếu website hay mobile app để bán hàng hay với nhiều mục đích khách nhau. Sau đây là một số cách...

Top những ý tưởng trang trí Halloween cho cửa hàng sáng tạo

Thời điểm cuối tháng 10 hàng năm sẽ là cơ hội để các cửa hàng thay nhau trang trí sáng tạo cho cửa hàng của mình nhằm thu hút khách hàng. Để bắt kịp theo không khí nhộn nhịp này, bạn đã chuẩn bị gì cho cửa hàng của mình chưa? Cùng Guru tham khảo qua một vài ý tưởng...

Tìm hiểu Fintech là gì? Tác động của Fintech với các lĩnh vực kinh tế

“Fintech chính là khái niệm được nhắc nhiều trong lĩnh vực tài chính thời gian gần đâu. Kể từ khi các công ty startup tập trung vào lĩnh vực tài chính thì Fintech đã trở thành một trong những cuộc cách mạng kỹ thuật số giúp thay đổi các cách thức hoạt động của ngành...

URL là gì? Yếu tố URL cơ bản nào hỗ trợ cho quá trình SEO?

URL là thành phần cơ bản của một trang web, nó bao gồm hostname ánh xạ tới địa chỉ IP của một tài nguyên cụ thể trên Internet và hàng loại các thông tin bổ sung thông báo cho tình duyệt và máy chủ biết cách xử lý mọi thứ. Cùng tìm hiểu chi tiết về URL là gì trong bài...

Affiliate Marketing là gì? Cách hoạt động của Affiliate Marketing

Internet phát triển mở rộng cho nhiều hình thức kiếm tiền hơn, không cần đến công ty, tại nhà bạn vẫn có thể có thu nhập. Điều bạn cần chỉ là một chiếc máy tính có kết nối mạng là đủ. Đó chính là  Affiliate Marketing. Vậy Affiliate Marketing là gì? Affiliate marketing...

Khám phá Flash Sale là gì? Lợi ích của Flash Sale bạn cần biết

Nếu bạn là một tín đồ săn đồ giá rẻ online thì chắc chắn bạn đã từng bắt gặp các hình thức flash sale rồi. Đây là một trong những chiến lược bán hàng được nhiều nhà cung cấp, cửa hàng bán lẻ tung ra nhằm thu hút người mua hàng sản phẩm. Hãy cùng với Guru tìm hiểu...

Google Assistant là gì? Khám phá chi tiết về Google Assistant

Ông lớn Google luôn chứng minh được khả năng dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ của mình. Ra mắt vào 5/2016, cho đến hiện tại Google Assistant vẫn được xem là một thế mạnh khó đối thủ nào có thể vượt qua của Google. Vậy Google Assistant là gì? Google Assistant là gì? ...

Ngành logistics là gì? Cơ hội nghề nghiệp ngành logistics

Mặc dù thời gian ra đời và phát triển chưa lâu nhưng logistics được xem như giải pháp tối ưu cho nhu cầu phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đây là 1 trong 12 nhóm ngành được cộng đồng kinh tế khu vực Đông Nam Á quan tâm...

RSM là gì? Vai trò của RSM tác động như thế nào đến doanh nghiệp?

Trong bất  kỳ một doanh nghiệp lớn nhỏ nào, thì bộ phận Sale là bộ phận quan trọng thăng chốt của công ty. Bộ phận này bao gồm nhiều vị trí khác nhau. Mỗi vị trí đòi hỏi nhiều kỹ năng khác nhau, trong đó không thể không thiếu khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Trong...

E-commerce là gì? Xu hướng phát triển E-commerce trong tương lai

E-commerce đang phát triển không ngừng và làm chủ xu thế với tốc độ phát triển cực nhanh. Chúng xuất hiện khiến cho các thói quen mua hàng của người tiêu dùng thay đổi; từ đó các doanh nghiệp cũng có sự thay đổi trong chiến lược phát triển thương hiệu theo. Cùng tìm...

Domino là gì? Hiệu ứng Domino trong chiến lược Content Marketing

Domino được biết đến trong kinh doanh là một hiệu ứng có sức lan tỏa rất lớn và ảnh hưởng rất lớn đến các phản ứng khác cùng trong hệ chuỗi của chúng. Cùng tìm hiểu về hiệu ứng domino là gì trong marketing trong bài viết sau đây! Hiệu ứng Domino là gì? Hiệu ứng domino...