BLOG

KIẾN THỨC MARKETING

5 Lầm tưởng khi quảng cáo trên Google

Google Ads là một ngành quảng cáo còn khá mới tại Việt Nam nên có không ít doanh nghiệp đã mắc phải sai lầm khi sử dụng quảng cáo trên Google khiến cho nhiều người nhận định Google ads không thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có nhiều doanh nghiệp còn tẩy chay quảng cáo google do bị rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Hệ thống thông tin quản lý là gì? Loại thông tin quản lý

Nói một cách dễ hiểu, Hệ thống thông tin quản lý là ngành liên quan đến công nghệ thông tin, quá trình cập nhật, phân tích, đánh giá và trao đổi những thông tin chính xác với những người soạn thảo các quyết định trong tổ chức - doanh nghiệp. Hệ thống...

Trang web thương mại điện tử là gì? Những lợi ích nổi bật

Giới trẻ ngày càng trở nên bận rộn, họ thậm chí không còn đủ thời gian đến cửa hàng để mua sắm hay tự tay chọn lựa. Những click chuột đơn giản trên các trang web thương mại điện tử dần trở thành những lựa chọn thay thế tốt hơn, tiện ích hơn. Vậy qua bài đọc hôm nay...

Chi phí chuyển đổi là gì? Phương pháp gia tăng chi phí chuyển đổi

Để đảm báo được doanh thu và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm và các chiến dịch marketing mà còn làm sao để gia tăng tối đa chi phí chuyển đổi để giữ chân khách hàng trước những sản phẩm thay thế là điều vô cùng quan...

Tumblr là gì? Những thành công Tumblr trước khi đi đến hồi kết

Chắc hẳn không phải ai trong chúng ta cũng biết và sử dụng ứng dụng Tumblr. Nhưng nó cũng đã có một thời hoàng kim trước khi bước đến đoạn cuối của hồi kết như ngày nay, vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem Tumblr là gì trong quá khứ. Tumblr là gì? Những thành công Tumblr...

Brainstorming là gì? Những quy tắc để brainstorming hiệu quả

Giới trẻ ngày nay chẳng còn xa lạ gì với cụm từ Brainstorming nữa. Nhưng liệu có bao nhiêu người trong chúng ta hiểu rõ cụm từ này và phát huy nó một cách hiệu quả? Qua bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé. Brainstorming là gì? Những quy tắc để...

Hướng dẫn sử dụng Trello cơ bản nhất cho người mới bắt đầu

Bạn đã bao giờ nghe đến một ứng dụng khả năng quản lý được mọi thứ trên đời này một cách vô cùng khoa học hay chưa? Đặc biệt hơn ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí. Nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng tính năng nâng cao của ứng dụng nào thì đây là ứng dụng gần như...

Salesforce là gì mà khiến các ông chủ tin tưởng lựa chọn

Một câu hỏi không còn quá xa lạ đó là Salesforce là gì? khi công nghệ điện toán đám mây ngày ngày lại đang dần phổ biến. Là một trong những công nghệ đã được tạo ra và mang lại sự ảnh hưởng đến cách vận hành, xử lý của doanh nghiệp. Vậy Salesforce là gì? tại...

Widget là gì? Các loại widget phổ biến cho website tốt hơn

Widget được xem là một trong những công cụ như là “xương sống” trụ cột hỗ trợ phần lớn cho giao diện website trên nền tảng của WordPress, bởi vậy nên nếu bạn là người đã và đang sử dụng website trên nền tảng WordPress thì không thể nào không biết đến công...

Vendor là gì? Phân biệt vendor với một số thuật ngữ khác

Vendor là một thuật ngữ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, có liên quan đến nhà cung cấp các ngành công nghiệp. Nhưng để hiểu được vendor là gì và áp dụng không hề đơn giản. Ngoài thuật ngữ vendor ra còn có các thuật ngữ tương đồng...

Pinterest là gì? Những bí quyết giúp tối ưu tài khoản Pinterest

Trong vài năm trở lại đây, chúng ta thường nghe giới trẻ nhắc đến một mạng xã hội mới mẻ đó là Pinterest. Vậy Pinterest là gì cùng những điều thú vị xoay quanh ứng dụng này? Đây sẽ là chủ đề chính của bài viết này hôm nay. Pinterest là gì?  Đây là một website chia sẻ...

M&A là gì? Các chiến lược M&A phổ biến hiện nay

Thuật ngữ M&A là gì? Thị trường Việt Nam đã được chứng kiến hàng loạt thương vụ M&A đình đám như vụ Kido đã thâu tóm 65% dầu thực vật Tường An; Holcim Việt Nam đã về tay của SCCC; VIB đã thâu tóm toàn bộ ngân hàng ngoại CBA và một sự kiện mới đây...

Top những ý tưởng trang trí Halloween cho cửa hàng sáng tạo

Thời điểm cuối tháng 10 hàng năm sẽ là cơ hội để các cửa hàng thay nhau trang trí sáng tạo cho cửa hàng của mình nhằm thu hút khách hàng. Để bắt kịp theo không khí nhộn nhịp này, bạn đã chuẩn bị gì cho cửa hàng của mình chưa? Cùng Guru tham khảo qua một vài ý tưởng...

Tìm hiểu Fintech là gì? Tác động của Fintech với các lĩnh vực kinh tế

“Fintech chính là khái niệm được nhắc nhiều trong lĩnh vực tài chính thời gian gần đâu. Kể từ khi các công ty startup tập trung vào lĩnh vực tài chính thì Fintech đã trở thành một trong những cuộc cách mạng kỹ thuật số giúp thay đổi các cách thức hoạt động của ngành...

Affiliate Marketing là gì? Cách hoạt động của Affiliate Marketing

Internet phát triển mở rộng cho nhiều hình thức kiếm tiền hơn, không cần đến công ty, tại nhà bạn vẫn có thể có thu nhập. Điều bạn cần chỉ là một chiếc máy tính có kết nối mạng là đủ. Đó chính là  Affiliate Marketing. Vậy Affiliate Marketing là gì? Affiliate marketing...

Khám phá Flash Sale là gì? Lợi ích của Flash Sale bạn cần biết

Nếu bạn là một tín đồ săn đồ giá rẻ online thì chắc chắn bạn đã từng bắt gặp các hình thức flash sale rồi. Đây là một trong những chiến lược bán hàng được nhiều nhà cung cấp, cửa hàng bán lẻ tung ra nhằm thu hút người mua hàng sản phẩm. Hãy cùng với Guru tìm hiểu...

Google Assistant là gì? Khám phá chi tiết về Google Assistant

Ông lớn Google luôn chứng minh được khả năng dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ của mình. Ra mắt vào 5/2016, cho đến hiện tại Google Assistant vẫn được xem là một thế mạnh khó đối thủ nào có thể vượt qua của Google. Vậy Google Assistant là gì? Google Assistant là gì? ...

Ngành logistics là gì? Cơ hội nghề nghiệp ngành logistics

Mặc dù thời gian ra đời và phát triển chưa lâu nhưng logistics được xem như giải pháp tối ưu cho nhu cầu phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đây là 1 trong 12 nhóm ngành được cộng đồng kinh tế khu vực Đông Nam Á quan tâm...

Portfolio là gì? Cách xây dựng Portfolio ấn tượng ngay từ lần đầu

Portfolio đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp. Một mẫu portfolio ấn tượng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp có thể gây dấu ấn tốt với các đối tác của mình. Vậy portfolio là gì?  Portfolio là gì?  Portfolio...

Concept là gì? Các loại concept có trong một chiến dịch marketing

Chắc hẳn bạn đã bắt gặp thuật ngữ “concept” ở nhiều nơi, nó quen thuộc và có liên quan đến các lĩnh vực truyền thông, marketing nói chung. Nhiều người hay nhầm lẫn giữa “concept” và “idea”. Để hiểu rõ hơn về concept là gì và phân loại của chúng. Concept là gì? Các...

Coupon là gì? Tìm hiểu cách hoạt động của Coupon trong Marketing

Các chương trình tiếp thị ngày càng đa dạng trên thị trường. Một trong những hình thức tiếp thị khá hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay nhằm thúc đẩy sự tiêu dùng của khách hàng đó là coupon. Vậy coupon là gì và tại sao các doanh nghiệp lại ưa dùng loại...

Tagline là gì? Cách xây dựng Tagline ấn tượng với khách hàng

Tagline là thuật ngữ marketing chỉ câu nói ngắn gọn được gắn liền với thương hiệu. Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn giữa tagline và Slogan. Vậy Tagline là gì và làm thế nào để có thể tạo ra được một Tagline ấn tượng. Tagline là gì? Tagline là một thuật ngữ chuyên môn...

Pop-up là gì? Làm thế nào để xây dựng một Pop-up hiệu quả

Với nhiều hình thức quảng cáo phổ biến khác nhau xuất hiện trên Internet như quảng cáo từ khóa, quảng cáo banner…. doanh nghiệp có thể tăng khả năng thu hút khách hàng biết đến website của mình nhiều hơn. Một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả số một hiện nay đó...

Linkedin là gì? Làm sao để sử dụng Linkedin hiệu quả nhất

Khác với hướng đi của các mạng xã hội hiện nay như Facebook, zalo, Instagram … phục vụ cho mục đích cá nhân của người dùng thì LinkedIn lại chọn một hướng đi khác, phục vụ cho đối tượng doanh nghiệp, hoặc các cá nhân chuyên nghiệp có nhu cầu kết nối tìm việc và tuyển...