Trí tuệ nhân tạo (AI)  hiện đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và Marketing online cũng nằm trong số đó. Vậy ứng dụng như thế nào để đạt được hiệu quả cao?

Xem thêm:

Lợi ích của việc ứng dụng AI vào Marketing Online

Áp dụng công nghệ vào thực tiễn đem lại hiệu quả cao. Việc ứng dụng AI vào Marketing cũng thế và đặc biệt hơn với Marketing Online. Khi ứng dụng công nghệ AI, việc gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên hiệu quả hơn.

Thương hiệu sẽ có khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh hơn và gia tăng tỷ lệ mua hàng. Nhờ vào việc AI phân tích và xác định hành vi mua của khách hàng. Ngoài ra, AI còn giúp doanh nghiệp tính chính xác nguồn vốn cần chi trả cho chiến lược Marketing của mình.

Bện cạnh đó, AI còn giúp Marketing Online xử lý và động bộ thông tin nhanh, chính xác khi có nhiều dữ liệu về khách hàng. Vấn đề của khách hàng cũng sẽ được giải quyết dễ dàng hơn qua công nghệ này.

Những ứng dụng của AI vào Marketing Online 

Ứng dụng vào việc xác định mục tiêu

AI sẽ giúp công ty phân loại tệp khách hàng thông qua dữ liệu mà người dùng cung cấp. Nhờ vào việc phân loại chọn ra được khách hàng mục tiêu. Chiến dịch có thể đạt KPI mà họ mong muốn. Việc ứng ứng dụng này cũng cũng giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn nhân lực vào những hoạt động khác.

Ứng dụng vào công cụ tìm kiếm

Công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói của AI hứa hẹn sẽ nâng cao các chiến thuật SEO cho các doanh nghiệp.  Bằng cách thúc đẩy lưu lượng truy cập và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng. Sự đổi mới này có thể mang lại lợi ích cao.

Với việc tìm kiếm bằng giọng nói thống trị phần lớn các yêu cầu trực tuyến, tối ưu hóa giọng nói đã trở nên không thể thiếu.  Google Home, Siri, Alexa và điện thoại thông minh là một số nền tảng hiện hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.  Bằng cách ưu tiên tối ưu hóa giọng nói, bạn có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

Ứng dụng vào quản lý nội dung

Nội dung của AI có chức năng tự động hóa, cá nhân hóa. Đó chính là điểm nổi bật của việc sáng tạo nội dung.  Công nghệ này có thể quản lý thông tin thích hợp nhất. Nhằm thu hút khách truy cập tốt hơn và nâng cao trải nghiệm nội bộ.  Có rất nhiều lợi ích, bao gồm cá nhân hóa thông điệp và cung cấp cho người dùng các đề xuất ưu việt trong ngành của bạn.

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM