Bạn đang tìm kiếm khoá học Google Adwords online miễn phí! Chào mừng bạn đến với khoá học của Học viện Guru.
Tự chạy quảng cáo Google Adwords là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để quảng cáo cho một lượng lớn người dùng . Với Adwords, bạn có thể quảng cáo không chỉ trên các trang tìm kiếm của Google.
Tự chạy quảng cáo Google Adwords là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để quảng cáo cho một lượng lớn người dùng . Với Adwords, bạn có thể quảng cáo không chỉ trên các trang tìm kiếm của Google, mà còn trên các trang web đối tác như AOL.com, các trang web của Google như Gmail, và hàng ngàn các trang web khác có mối quan hệ với Google. Một trong những điều tốt nhất về Adwords là bạn chỉ phải trả cho quảng cáo của bạn khi ai đó thực sự nhấp chuột vào một lần.
Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn có thể tham khảo ngay khoá học Google Adwords online hoàn toàn miễn phí của Học viện Guru để bắt đầu dễ dàng hơn nhé!
Phần 1: Thiết lập mẫu quảng cáo Google AdWords
https://www.youtube.com/watch?v=TEyzgA-go44
Những lưu ý cần thiết khi viết mẫu quảng cáo
Mẫu quảng cáo Google Adwords là thông điệp được thể hiện bằng văn bản mà bạn muốn truyền đạt tới khách hàng của mình, cụ thể là khi họ tìm kiếm một từ khóa về sản phẩm của bạn, thông điệp này sẽ hiện lên trong kết quả tìm kiếm. Trong Google Adwords, có một vài quy tắc khi chúng ta soạn các mẫu quảng cáo cho chiến dịch của mình, với bài học này, bạn sẽ được làm quen những bước đầu tiên khi bắt đầu tiến hành một mẫu quảng cáo và những lưu ý cần thiết khi để chạy quảng cáo hiệu quả.
Phần 2: Cài đặt nhóm quảng cáo Google AdWords
https://www.youtube.com/watch?v=0lVp7G9mY4A
Nhóm quảng cáo giúp chúng ta quản lý nhiều mẫu quảng cáo với cùng một thông điệp hoặc chủ đề giống nhau. Thường một nhóm quảng cáo được tạo ra với một mục tiêu và bộ từ khóa giống nhau. Nhờ đó chung ta sẽ dễ dàng so sánh các mẫu quảng cáo và từ khóa với nhau về mức độ hiệu quả, chi phí quảng cáo và ra được những kế hoạch để tối ưu & chỉnh sửa các mẫu quảng cáo và từ khóa hợp lý. Video trong bài viết sẽ hướng dẫn bạn tạo một nhóm quảng cáo chuẩn trong chiến dịch quảng cáo của mình.
Phần 3: Phân tích từ khóa trong Google AdWords
https://www.youtube.com/watch?v=JmrhiC21biw
Quảng cáo Google tìm kiếm là quảng cáo duy nhất không cần đến chân dung khách hàng; bất kể ai, độ tuổi hay giới tính nào, có sở thích là gì nếu đang tìm kiếm từ khóa “váy đầm công sở quận 3”, nghĩa là người này đang có nhu cầu mua váy đầm ở quận 3. Đó là lý do vì sao Quảng cáo Google có tỷ lệ chuyển đổi trong bán hàng cao nhất. Nhiệm vụ của người chạy quảng cáo Google tìm kiếm là xác định đúng từ khóa để tiếp cận đúng lúc. Video dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách phân tích & xác định một bộ từ khóa cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
Phần 4: Tùy chọn vị trí nâng cao: sai lầm “nhỏ” thổi bay 30% ngân sách của bạn
Link bài học: http://guru.51.webdoctor.com.vn/tuy-cho%CC%A3n-vi%CC%A3-tri-nang-cao-sai-lam-nho%CC%89-tho%CC%89i-bay-30-ngan-sach/
Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách phân biệt giữa 3 Tùy chọn vị trí nâng cao khi thiết lập chạy quảng cáo Google Adwords thông qua các ví dụ thực tế nhé. Hãy cùng tìm hiểu vì sao nó lại quan trọng khi chúng ta setup chiến dịch và chỉ cần chọn sai thì chi phí bị mất đi không hề nhỏ một chút nào.
Phần 5: Cài đặt chiến dịch Google Adwords không sai sót
https://www.youtube.com/watch?v=f06RnW-A5tM
Quảng cáo Google Adwords tìm kiếm thì làm gì trước? – hầu hết chúng ta hay bắt tay vào xây dựng bộ từ khóa và viết mẫu quảng cáo; mà bỏ qua hoặc coi thường bước cài đặt chiến dịch. Nếu so sánh dự án quảng cáo của bạn là một công trình nhà ở, thì bước cài đặt chiến dịch chính là bước đổ móng; nếu “nền móng” có sai sót, chiến dịch của bạn nếu hiệu quả thì chắc chắn đó là do may mắn.
Bạn hãy theo dõi thật kỹ video clip hướng dẫn ở trên và chắc chắn mình làm đúng với hướng dẫn; đặc biệt, bạn cần chắc chắn mình đã hiểu hết tất cả các lựa chọn trong phần cài đặt này, vì mỗi mục tiêu, mỗi chiến lược, các lựa chọn sẽ thay đổi để đáp ứng mục tiêu của bạn.
Phần 6: Tạo tài khoản Google AdWords MCC trong 2 phút
https://www.youtube.com/watch?v=IaIsd_p77J4
Tài khoản Google AdWords MCC (My Client Center) được hiểu như một tài khoản mẹ, có thể quản lý cùng lúc nhiều tài khoản tài khoản Quảng cáo Google AdWords con khác nhau. Với tài khoản MCC bạn sẽ dễ dàng triển khai, quản lý, so sánh các chiến dịch quảng cáo cũ và mới cùng một lúc, mọi thao tác tối ưu & chỉnh sửa đều được thực hiện trên một tài khoản duy nhất giúp bạn kiếm soát dễ dàng và tiết kiệm rất nhiều thời gian để quản lý tất cả các chiến dịch từ nhiều tài khoản khác nhau.
Chúc các bạn thành công!]]>