Mong muốn chung của các nhà quảng cáo là tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Ads. Bạn có thể nghe nói đến vô số mẹo tiết kệm chi phí quảng cáo Google Ads, nhưng sau đây Guru sẽ mách bạn một cách với từ khóa phủ định.
Bí kíp tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Ads bằng tù khóa phủ định
Trong chiến dịch quảng cáo Google, từ khóa đóng vai trò cốt yếu nên chúng luôn phải hướng đến sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Từ khóa phủ định có tác dụng ngăn không cho các từ hoặc cụm từ không tiềm năng kích hoạt quảng cáo của bạn, do vậy giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Ads. Lý giải từ khóa phủ định tiết kiệm chi chi phí quảng cáo AdWords Từ khóa phủ định giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo Google AdWords, tại sao lại khẳng định như vậy? Bởi vì: Từ khóa phủ định giúp ngăn không cho quảng cáo của bạn hiển thị với những người đang tìm kiếm hay truy cập vào website bán hàng chứa những sản phẩm bạn không cung cấp. Từ khóa phủ định giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo. Dựa vào việc loại trừ những từ khóa bạn phải mất phí nhưng không thu về hiệu quả. Từ khóa phủ định giúp tăng khả năng hiển thị và tiếp cận với những khách hàng tiềm năng hơn. Còn chần trừ gì nữa bởi khả năng tối ưu hóa chi phí quảng cáo với từ khóa phủ định. Hãy xem ngay các bước thực hiện đơn giản sau đây: Bước 1: Truy cập vào chiến dịch quảng cáo của bạn, kích chuột chọn vào “Từ khóa”. Sau đó chọn menu con “Từ khóa phủ định” bạn sẽ thấy giao diện sau:Bí kíp tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Ads bằng từ khóa phủ định
Bước 2: Khi ô giao diện hiện thị như trên bạn thêm từ khóa bằng cách nhấp chuột vào “+Từ khóa” Bạn có thể phủ định nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch quảng cáo. Từ khóa phủ định ở đây sẽ bao gồm 3 loại: mở rộng, cụm từ và tuyệt đối:Bí kíp tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Ads bằng từ khóa phủ định
Đối sánh rộng là loại mặc định của từ khóa phủ định. Từ khóa đối sánh rộng phủ định sẽ không hiển thị cho những tìm kiếm mà tại ô tìm kiếm là mọi từ hay bất kì thứ tự từ nào, từ khóa của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Và quảng cáo của bạn sẽ có thể hiện thị trong tình huống có một số từ xuất hiện. Đối sánh cụm từ phủ định sẽ làm quảng cáo không hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm từ khóa chính xác. Tìm kiếm có thể bao gồm các từ bổ sung và quảng cáo sẽ không hiển thị đến khi các từ tạo nên từ khóa được đưa vào tìm kiếm theo thứ tự. Từ khóa đối sánh chính xác phủ định sẽ làm quảng cáo của bạn không hiện thị cho các tìm kiếm có đúng từ khóa bạn thêm vào. Quảng cáo của bạn sẽ vẫn hiện thị với các từ khóa bổ sung. Bước 3: Sau khi điền xong từ khóa bạn nhấp chuột vào “Lưu”. Vậy là bạn đã hoàn thành cách tiết kiệm chi phí quảng cáo AdWords với từ khóa phủ định.Bí kíp tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Ads bằng tù khóa phủ định
Vậy chúng ta đã biết thêm một loại từ khóa có tác dụng ngược với nhóm từ khóa chính giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Ads. Mong rằng bạn có thể áp dụng nó cho chiến dịch quảng cáo của mình.]]>