Google Ads nổi lên trong lĩnh vực Digital Marketing như một công cụ đắc lực giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên, để khai thác tối đa hiệu quả công cụ này, việc xây dựng bộ từ khóa tối ưu là vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn từ khóa và thiết lập chiến dịch Google Ads khoa học chưa? Trong Workshop này, Guru sẽ hướng dẫn thực hành Xây dựng bộ từ khoá đa ngành hàng cho Google Ads và SEO.
Xem thêm:
Nội dung Workshop: Xây dựng bộ từ khoá đa ngành hàng cho Google Ads và SEO
Từ khóa đóng vai trò then chốt trong việc kết nối thông điệp chiến dịch với khách hàng tiềm năng. Chọn từ khóa sát với nhu cầu tìm kiếm của người dùng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu và gia tăng khả năng nhấp chuột. Việc theo dõi và tối ưu hóa từ khóa giúp sử dụng ngân sách quảng cáo hiệu quả hơn. Nhờ đó nâng cao được tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI).
Nội dung Workshop “Xây dựng bộ từ khoá đa ngành hàng cho Google Ads và SEO” như sau:
- Nội dung 1: Hướng dẫn tạo tài khoản Google Ads.
- Nội dung 2: Chọn từ khoá, lập bộ từ khoá.
- Nội dung 3: Thực hành set up một chiến dịch quảng cáo.
- Nội dung 4: Chuyển đổi bộ từ khóa kế thừa từ Google Ads làm SEO.
Thời gian: 13:30 – 16:00, thứ 6 ngày 21/06/2024.
Hình thức: Offline.
Địa điểm: Tòa nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Phí tham gia: 100.000 VND.
Bạn sẽ được thực hành ngay tại lớp với sự hướng dẫn của chuyên gia hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Google Ads và Digital Marketing – Nguyễn Đức Thắng:
- Có 8 chứng chỉ Google Ads, được đào tạo bài bản về Google Analytics 360.
- Đồng hành hơn 10.000 chiến dịch Google Ads thành công cùng khách hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội.
- Đào tạo hơn 1000 học viên về Google Ads, giúp triển khai chiến dịch hiệu quả.
- Đào tạo hơn 30 kỹ thuật viên về chạy quảng cáo chuyên sâu.
- Nhận nhiều giải thưởng lớn từ Google: Giải Nhất Agency Full Funnel 2022; Giải Nhất Đông Nam Á cuộc thi Google Partner toàn cầu năm 2017,….
Lợi ích khi tham gia Workshop: Xây dựng bộ từ khoá đa ngành hàng cho Google Ads và SEO” là gì?
Đến với buổi Workshop, bạn sẽ:
- Nắm bắt được xu hướng tìm kiếm người dùng.
- Nắm vững kiến thức lựa chọn và phân chia từ khóa một cách khoa học, hiệu quả.
- Thiết lập chiến dịch SEO và Google Ads tối ưu với từ khóa thu hút.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
- Cơ hội nhận học bổng 10.000.000 đồng cùng các voucher khóa học Digital Marketing Mastery tại Học viện Guru.
- Cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Học viện Guru và Trường Việt Úc.
Học Viện GURU
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marrketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
- Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn