Quảng cáo trên google hiện đang trở thành một chiến lược kinh doanh không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp, công ty trên thị trường thương mại điện tử internet ngày nay. Tuy nhiên các hình thức quảng cáo trên google thì không phải ai cũng biết hết, Google có đến 22 dịch vụ quảng cáo cho bạn có thể lựa chọn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các hình thức quảng cáo chính của Google, đang được các doanh nghiệp, các công ty ưa thích hiện này. 1. Quảng cáo Google Adwords Hình thức quảng cáo trên google này là dịch vụ quảng cáo dựa theo từ khóa tìm kiếm của khách hàng ở trên trang tìm kiếm của Google. Khi bạn sử dụng hình thức quảng cáo adwords này website của bạn sẽ được lên top đầu của kết quả tìm kiếm, điều này sẽ giúp cho sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất và đúng với nhu cầu mà khách hàng đang cần tìm 2. Quảng cáo Google Display Network (GDN) Hình thức quảng cáo trên google này là hình thức quảng cáo theo dạng các Banner được đặt trên các website tin tức, giải trí là các đối tác hiển thị của Google như 24h.com.vn, youtube.com, me.zing.vn… nó có độ phủ song lên tới hàng triệu các website lơn nhỏ khác nhau. Khi bạn quảng cáo theo hình thức này các banner quảng cáo sẽ tiếp cận đến khách hàng liên tục nó vừa giúp bạn quảng bá một cách rộng rãi thương hiệu của mình vừa làm tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp, công ty bạn. 3. Quảng cáo Youtube Hình thức quảng cáo này nằm trong hệ thống của quảng cáo google với hình thức này quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện qua các banner ở góc bên phải, trong video hoặc sẽ xuất hiện khi người dùng xem video trên youtube hay video quảng cáo của bạn sẽ hiện lên top của kết quả tìm kiếm khi khách hàng tìm kiếm trên trang youtube. Với hàng tỷ lượt xem mỗi ngày trên youtube thì việc tiếp cận khách hàng tiềm năng là điều cực kì dễ dàng, việc của bạn chỉ là tư vấn cho khách hàng để khách hàng mua sản phẩm của bạn. 4. Quảng cáo Mobile App Cũng giống như quảng cáo google display network thì quảng cáo banner của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng sử dụng các ứng dụng hoặc chơi game trên Google Play. Thường thì hình thức này sẽ thích hợp cho quảng cáo các sản phẩm về công nghệ hay các ứng dụng sử dụng trên điện thoại. Trên đây là 4 hình thức quảng cáo trên google phổ biến nhất được các doanh nghiệp, công ty sử dụng, tuỳ theo mục đích sử dụng bạn nên chọn những hình thức quảng cáo phù hợp nhé.]]>