Quảng cáo là một phần quan trọng trong việc nâng cao doanh thu của doanh nghiệp. Nếu có một kế hoạch quảng cáo google ads đúng đắn và phù hợp, thì danh tiếng và sản phẩm của công ty sẽ đến gần hơn với khách hàng. Cùng tham khảo những bước cơ bản để lập kế hoạch quảng cáo google ads phù hợp với doanh nghiệp. Cách lập kế hoạch quảng cáo Hiện nay, Google AdWords đang là một trong những công cụ rất được ưa chuộng, dùng để giúp người dùng lập kế hoạch quảng cáo phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích của từng cá nhân, tổ chức. Cách lập kế hoạch quảng cáo được thì cần một vài công cụ chính cần thiết dưới đây: Công cụ lập kế hoạch từ khóa Từ khóa trong quảng cáo đóng một vai trò quan trọng. Nó giúp người dùng dễ dàng quảng bá các sản phẩm của mình tới nhiều người. Trong Google Adwords, công cụ lập kế hoạch từ khóa hỗ trợ tối đa cho người sử dụng. Đặt ra những từ khóa phù hợp với sản phẩm, hay dịch vụ đang cần được quảng cáo. Và còn có những tính năng như tải dự đoán lưu lượng cho danh sách các từ khóa, nhận tìm kiếm cho danh sách từ khóa… Công cụ lập kế hoạch hiển thị Đối với Google Adwords, công cụ này tương đối dễ dùng và tỏ ra khá hữu dụng. Người dùng chỉ cần điền vào những mong muốn của khách hàng, cũng như trang web đích của bản thân, công cụ sẽ tự tạo ý tưởng cho mục tiêu của bạn, đồng thời hỗ trợ ước tính số lượt hiển thị. Công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics) trong quảng cáo Google Adwords. Công cụ này cực kỳ quan trọng và hữu ích cho người dùng. Khi nó sẽ thâm nhập đồng thời đưa ra những phân tích các dữ liệu thu thập được, qua đó mang lại một cái nhìn toàn cảnh cho người dùng về xu hướng lựa chọn của khách hàng, người tiêu dùng. Những chỉ số như số lượt truy cập vào trang để xem sản phẩm, dịch vụ, thời gian họ ở lại website. Hay chi tiết hơn, nó có thể cung cấp cho người sử dụng các tính năng để biết khách hàng thường xuyên truy cập vào mục nào trong website, hay thoát ra từ mục nào, sử dụng loại trình duyệt gì để truy cập. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc nắm bắt hành vi của khách hàng. Và tạo điều kiện cho họ có lập những kế hoạch quảng cáo hoàn hảo và thực tế. Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo Đây là bước giúp cho người dùng kiểm tra lại toàn bộ quá trình quảng cáo với Google Adwords. Từ khóa cụ thể đủ điều kiện xuất hiện và phù hợp với các tiêu chí mà bạn đã lựa chọn từ đầu hay không. Nó còn chỉ ra quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện như thế nào trong kết quả tìm kiếm. Công cụ bổ sung Cách lập kế hoạch quảng cáo bằng những công cụ trên, bạn còn có thể dùng một công cụ khác trực quan hơn và đầy đủ tính năng giúp quá trình này trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Công cụ này giúp bạn: – Nhìn thấy được lượt hiển thị, nhấp chuột… theo khoản tiền đầu tư dự tính – Kế hoạch đi đến từ lịch sử tìm kiếm từ Google – Xem trước mẫu quảng cáo được hiển thị – Tích hợp phân tích đối thủ Xem thêm các bài viết cùng chủ đề được chia sẻ bởi Guru.edu.vn. Ngoài ra, đừng ngại để lại comment hoặc liên hệ trực tiếp để được Guru.edu.vn hoặc tham gia Fanpage Guru.edu.vn để theo dõi và tư vấn cụ thể nhé. Chúc các bạn thành công!]]>