Những người mới học chạy quảng cáo Google Adwords luôn đầu tư thời gian quan tâm đến phần mềm này vì chúng có rất nhiều lợi ích và tiện dụng. Vậy bạn đã biết Google keyword planner là gì và lợi ích ra sao chưa?
Công cụ Google keyword planner là gì và lợi ích ra sao?
Đầu tiên chúng ta sẽ cùng tìm lời giải cho câu hỏi Google keyword planner là gì? Google keyword planner (GKP) là một công cụ miễn phí do Google cung cấp cho người dùng, chủ yếu là dành cho những người chạy quảng cáo Adwords của Google. Google Keyword Planner dịch theo tiếng Việt là công cụ lập kế hoạch từ khóa. Là một phiên bản tập trung hơn của Công cụ Từ khoá của Google (Google Keyword) và công cụ Ước tính lưu lượng truy cập của AdWords (AdWords Traffic Estimator Tools). Với GKP, người dùng có thể xác định được lượt tìm kiếm các từ khóa trung bình trong tháng của một từ khóa trên phạm vi thế giới cũng như một quốc gia nào đó, mức độ khó và cạnh tranh của từ khóa đó. Bằng các thông tin này, có thể xác định được khoảng chi phí hợp lí cho từng chiến dịch quảng cáo cũng như chọn lọc được bộ từ khóa phù hợp với dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp mình. Sau khi hiểu rõ Google keyword planner là gì, chúng ta cùng tìm hiểu lợi ích của chúng nhé! Một trong hai lợi ích dễ thấy nhất của công cụ GKP là:- Google Keyword planner là công cụ hữu hiệu hỗ trợ cho các chiến dịch quảng cáo PPC.
Công cụ Google keyword planner là gì và lợi ích ra sao?
Sự khác biệt rõ nét nhất giữa Google keyword planner và Keyword Tool là khả năng tối ưu từ khóa tốt cho các chiến dịch quảng cáo tính tiền. – Chọn cách tiếp cận từ khóa cho các chiến dịch quảng cáo. – Chọn một từ khóa hoặc một nhóm từ khóa thêm vào chiến dịch phân tích từ khóa hoặc chiến dịch quảng cáo của bạn. – Dự đoán được tổng chi phí cho chiến dịch quảng cáo của bạn. – Có thể tải dữ liệu phân tích từ khóa về máy.- Google Keyword planner kết hợp các từ khóa lại với nhau để tạo thành từ khóa mới