Tháng 6 16, 2025

Lookalike Audience là gì? 3 Cách tạo Lookalike trên Facebook hiệu quả

1. Lookalike Audience Là Gì? Lookalike Audience (đối tượng tương tự) là công cụ quảng cáo trên Facebook giúp tìm kiếm những người có đặc điểm, […]
Tháng 6 12, 2025

Ad status(Trạng thái quảng cáo) được duyệt, chưa được duyệt 2025

Ad status (trạng thái quảng cáo) là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, giúp nhà quảng cáo theo dõi và […]
Tháng 6 11, 2025

Tổng hợp 18 phương pháp Ads Delivery Optimization (Tối ưu quảng cáo) Facebook

1. Ads Delivery Optimization (Tối ưu phân phối quảng cáo) là gì? Ads Delivery Optimization là cách bạn điều chỉnh quảng cáo trên Facebook để chúng […]
Tháng 6 11, 2025

Tại sao quảng cáo Facebook bị từ chối? 5 lý do phổ biến và cách khắc phục

Bạn đã bao giờ tạo một bài quảng cáo trên Facebook, đợi cả ngày mà thấy hiện thông báo “quảng cáo Facebook bị từ chối” chưa? […]
Tháng 5 30, 2025

6 Cách chạy Conversion Facebook Ads — phù hợp với người mới bắt đầu và chưa có kinh nghiệm.

1. Conversion Facebook Ads (quảng cáo chuyển đổi Facebook) là gì? Conversion Facebook Ads (Quảng cáo chuyển đổi Facebook) là loại quảng cáo được thiết kế […]
Tháng 5 30, 2025

5 Cách Chạy Conversion Facebook Ads Hiệu Quả Cho Người Mới (2025)

5 Cách Chạy Conversion Facebook Ads Hiệu Quả Cho Người Mới (2025) Conversion Facebook Ads (quảng cáo chuyển đổi) là một trong những hình thức quảng […]