Giải pháp mới cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo Messenger

Dịch vụ tin nhắn quảng cáo trên Messenger đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhận thấy tiềm năng của tính năng này, Meta đã nghiên cứu thử nghiệm hàng loạt tính năng mới cho kinh doanh hội thoại. Cùng khám phá ngay trong Ebook Giải pháp mới cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo trên Messenger.

Tải ngay Ebook Giải pháp mới cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo trên Messenger


Tại sao cần giải pháp mới cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo Messenger?

Thị trường quảng cáo kỹ thuật số không ngừng phát triển và ngày càng có nhiều loại hình quảng cáo tối ưu. Vì lý do đó, việc nghiên cứu các giải pháp mới trở nên cực kỳ cần thiết. Quan trọng hơn là giải pháp mới cần thật sự phù hợp với sự biến đổi của thị trường.

Người tiêu dùng ngày nay ngày càng thông thái và khó tính hơn trong việc tiếp nhận thông tin. Họ thích những nội dung quảng cáo phù hợp với sở thích và nhu cầu riêng của họ. Việc cá nhân hóa tin nhắn quảng cáo giúp tăng tỉ lệ mở tin nhắn và tương tác của người dùng. Từ đó tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Thông tin về giải pháp mới 

Những thông tin được biên soạn trong Ebook được trích từ lễ trao giải Business Messaging Summit 2024 Vietnam. Kinh doanh hội thoại là dịch vụ Meta sẽ tập trung phát triển trong thời gian tới. Cùng điểm qua các nội dung tổng quan về giải pháp mới từ Meta nhé. 

Các tính năng đang thử nghiệm

Meta đã công bố một số tính năng đang thử nghiệm cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo trên Messenger cho doanh nghiệp. Những tính năng này đem đến trải nghiệm liền mạch và rút ngắn lộ trình mua hàng của khách. Nhờ vậy chiến dịch marketing của doanh nghiệp được tối ưu hiệu quả.

  • Gửi tin nhắn nhắc lại. Tính năng này sẽ tự động gửi tin nhắn cho khách hàng để họ tiếp cận lại với thông điệp hoặc tiếp nhận bài quảng cáo mới từ thương hiệu. Doanh nghiệp có thể tái thu hút khách hàng sau một thời gian với tính năng này.
  • Quảng cáo cuộc gọi. Meta phát triển tính năng này để thúc đẩy từ nhắn tin Messenger đến cuộc gọi. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng trao đổi và kêu gọi khách hàng hành động.
  • Trung tâm khách hàng tiềm năng. Đây là là một giao diện quản lý tổng thể cho doanh nghiệp, từ khách hàng đến lịch biểu hoạt động của chiến dịch.

Trợ lý AI 

Để thúc đẩy hoạt động tương tác tốt hơn, dịch vụ tin nhắn quảng cáo Messenger còn được thử nghiệm kèm trợ lý AI. Tận dụng sự phát triển của AI, doanh nghiệp có thể trả lời tin nhắn khách hàng mọi lúc. AI sẽ tự đồng đề xuất câu trả lời phù hợp cho từng khách hàng.

Tin nhắn quảng cáo có thể bị coi là phiền toái nếu không được thực hiện đúng cách. Cập nhật giải pháp mới cho quảng cáo trên Messenger là yêu cầu cấp thiết để doanh nghiệp phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Học Viện GURU Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *