Cách tạo tài khoản để chạy Google Shopping có rắc rối không? Tại sao mạng quảng cáo mua sắm Google Shopping thời gian gần đây lại HOT đến vậy? Nó thực sự đem lại hiệu quả thần kỳ sao? Bạn có biết rằng nếu doanh nghiệp của mình biết cách chạy Google Shopping hiệu quả, doanh thu của bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng được cải thiện, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vậy Google Shopping thực sự là gì? Quảng cáo Google Shopping là gì? Google Shopping là dịch vụ quảng cáo mua sắm tuân theo chính sách riêng của Google, được áp dụng hầu hết tất cả đơn hàng, cho phép người mua tìm kiếm và so sánh sản phẩm họ muốn mua trực tuyến. Tính đến hiện nay, các chuyên gia của chúng tôi đã kiểm tra và nhận thấy rằng Google Shopping hiện đang có tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao nhất. Đặc biệt, Google Shopping có hình thức quảng cáo mới mẻ, giúp người dùng có thể nhìn thấy hình ảnh, giá cả, thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó khách hàng có thể xem sản phẩm trực tuyến giúp khách hàng quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Đây chính là quảng cáo mua sắm. Khách hàng có thể thấy tên sản phẩm, giá và đặc biệt là trang đích của chủ doanh nghiệp. Trước tiên muốn làm điều này, các bạn phải có cho mình 1 tài khoản merchant nhé. Let’s go. Cách tạo tài khoản chạy Google Shopping Bước 1: Các bạn đăng nhập vào link này: https://merchants.google.com/ Bước 2: Chọn nơi mà doanh nghiệp đang hoạt động, tên doanh nghiệp và cuối cùng là website công ty. Bước 3: Click vào ô và chọn đồng ý các chính sách của Google. Bước 4: Điền các thông tin và finish hoặc các bạn có thể skip. Và các bạn đã có 1 tài khoản Merchant cho riêng mình. Với các bước đơn giản trên, bạn đã dễ dàng có được một tài khoản Merchant để biết cách chạy Google Shopping hiệu quả. Nếu bạn không có thời gian tìm hiểu hay chưa hiểu rõ điều gì về Google Shopping, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!]]>