Nếu các bạn là nhà kinh doanh, là CEO của một doanh nghiệp thì Key Visual gần như là cái sống còn cho tất cả các bạn và doanh nghiệp của các bạn. Vậy, các bạn có biết Key Visual là gì và vì sao nó lại quan trọng đến như vậy?
Key Visual là gì? Các xu hướng Key Visual phổ biến nhất 2018
Hầu như ít ai có thể kiên nhẫn để ngồi xem hết 1 cái quảng cáo 15 phút về 1 sản phẩm hay 1 thương hiệu nào đó. Chính vì thế các ý tưởng Key Visual phải gói gọn làm sao để lột tả được những gì mà doanh cần truyền tải và gây ấn tưởng cho người xem. Bài viết sau sẽ cho bạn biết Key visual là gì và những Key visual nào đang hot nhất hiện nay. Key visual là gì? Key visual được hiểu là những hình ảnh chủ đạo để thể hiện ý tưởng độc đáo, giúp định hướng sáng tạo cho 1 chiến dịch quảng cáo, chiến dịch truyền thông nào đó. Key visual thường được áp dụng 1 cách xuyên suốt và linh hoạt trong những ấn phẩm truyền thông, đồng thời nó cần phải truyền tải được những thông tin, gây cảm xúc, thu hút những khách hàng mục tiêu. Bản chất key visual sẽ được phác họa với những ý tưởng đồ họa, cũng như truyền tải cá tính của thương hiệu hay kể 1 câu chuyện nào đó tới người tiêu dùng. Những Key visual phổ biến nhất hiện nay- Digital Gets Delicate
- Female Creator
Key Visual là gì? Các xu hướng Key Visual phổ biến nhất 2018
Phụ nữ luôn là một chủ đề dễ truyền cảm hứng qua những bức ảnh độc đáo. Ngoài ra, các nhà báo đang tìm kiếm ảnh stock có thể đi kèm với những câu chuyện về thay đổi xã hội và cuộc sống thực của người phụ nữ.- No Man is Island
Key Visual là gì? Các xu hướng Key Visual phổ biến nhất 2018
Người tiêu dùng ngày nay rất nhạy cảm đối với vấn đề môi trường. Do đó trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp đối với môi trường ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hình ảnh cho thấy cấu trúc nhân tạo cân bằng với các yếu tố tự nhiên nói đến tình hình đô thị hóa ngày càng tăng của chúng ta. Theo Cục điều tra dân số Hoa Kỳ thì 97% đất của Mỹ là nông thôn, nhưng chỉ có 19,3% người dân sống ở đó.- 3D
Key Visual là gì? Các xu hướng Key Visual phổ biến nhất 2018
3D là một trong những concept khá thú vị với bất kì các phương tiện nào. Những hình ảnh/video quảng cáo 3D thường được ứng dụng trong các quảng cáo bất động sản, ô tô, phim,…giúp nâng cao trải nghiệm cho người xem. Công nghệ này ngày càng phát triển mạnh mẽ trong các năm gần đây, nếu biết khai thác tốt, thương hiệu sẽ gặt hái được một số thành công nhất định.- Storytelling
Key Visual là gì? Các xu hướng Key Visual phổ biến nhất 2018
Storytelling là một xu hướng bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2017 và cực kì phát triển cho đến hiện nay, nó giúp cho thương hiệu đến gần hơn với khách hàng thông qua những câu chuyện và những trải nghiệm cuộc sống thay vì cứ “thao thao bất tuyệt” với những lời kêu gọi hành động mua hàng. Hãy kể một câu chuyện thú vị bằng cách sử dụng các hình ảnh hay video nhắm vào một đối tượng cụ thể, có giai điệu hay bối cảnh phù hợp, chắc chắn bạn sẽ chiếm được tình cảm của khán giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được rõ Key visual là gì và có một Key visual hoàn hảo. Chúc các bạn thành công!!! Xem thêm: ]]>