Tháng 6 16, 2025 Tháng 6 16, 2025Danh mục Thuật ngữReach (Lượt Tiếp Cận) Là Gì? 9 Cách Tăng Reach Trong Marketing1. Reach (Lượt Tiếp Cận) Là Gì? Reach (hay lượt tiếp cận) là chỉ số đo lường số lượng người dùng duy nhất đã nhìn thấy […]
Tháng 6 16, 2025 Tháng 6 16, 2025Danh mục Facebook Ads Thuật ngữHƯỚNG DẪN TẠO TRANG FACEBOOK ĐƠN GIẢN: TỪ A-Z CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦUBạn muốn tạo trang cho doanh nghiệp, cá nhân? Khám phá hướng dẫn chi tiết từ A-Z, cách tối ưu SEO Fanpage, quản lý và phát […]
Tháng 6 16, 2025 Tháng 6 16, 2025Danh mục Thuật ngữTracking Template: Hướng Dẫn Tối Ưu SEO Năm 2025Tracking template là một công cụ mạnh mẽ giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trực tuyến, theo dõi hiệu suất và cải thiện SEO. […]
Tháng 6 16, 2025 Tháng 6 16, 2025Danh mục Thuật ngữ Google AdsTop 5 Lợi Ích Google NetworkGoogle Network là hệ sinh thái mạnh mẽ kết nối nhà quảng cáo, nhà xuất bản và người dùng trên hàng triệu trang web, ứng dụng […]
Tháng 6 16, 2025 Tháng 6 16, 2025Danh mục Thuật ngữAsset Groups (Nhóm Thành Phần) Là Gì? Tìm Hiểu Chi Tiết Với 3 lợi ích Asset GroupsAsset Groups (hay còn gọi là Nhóm thành phần) là một khái niệm quan trọng trong quản lý tài sản, đặc biệt trong các lĩnh vực […]
Tháng 6 16, 2025 Tháng 6 16, 2025Danh mục Facebook Ads Thuật ngữCustom Audience là gì? 5 bước tạo đối tượng tùy chỉnh1. Custom Audience là gì? Custom Audience (Đối tượng tùy chỉnh) là một tính năng trong hệ thống quảng cáo của Facebook cho phép bạn tạo […]
Tháng 6 16, 2025 Tháng 6 16, 2025Danh mục Facebook Ads Thuật ngữLookalike Audience là gì? 3 Cách tạo Lookalike trên Facebook hiệu quả1. Lookalike Audience Là Gì? Lookalike Audience (đối tượng tương tự) là công cụ quảng cáo trên Facebook giúp tìm kiếm những người có đặc điểm, […]
Tháng 6 16, 2025 Tháng 6 16, 2025Danh mục Uncategorized Thuật ngữ5 bước tối ưu Google Ads nhờ hiểu Ad Rank Thresholds1. Ad Rank Thresholds là gì? Ad Rank Thresholds (Ngưỡng điểm xếp hạng quảng cáo) là mức điểm tối thiểu mà một quảng cáo cần đạt […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữ Google AdsVới 9 Ad Assets (Thành phần quảng cáo) của Google Ads mà bạn cần biết1. Ad Assets (Thành phần quảng cáo) là gì? Ad assets (hay còn gọi là thành phần quảng cáo) là các yếu tố bổ sung được […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữCắt Giảm Đến 30% Chi Phí Nhờ Net Cost – Đã Có 500+ Doanh Nghiệp Áp Dụng1. Net Cost (Chi Phí Ròng) là gì? Net cost (chi phí ròng) là khoản tiền thực tế mà nhà quảng cáo trả cho các nền […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữDefault Values là gì?Những lưu ý khi sử dụng1. Default Values là gì? Trong marketing, Default Values (giá trị mặc định) là các giá trị được tự động điền vào khi không có dữ […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữEngagement là gì? 8 Cách tăng lượt tương tác trên xã hội1. Engagement là gì? Engagement (tương tác) là thuật ngữ chỉ các hành động của người dùng trên mạng xã hội khi tương tác với nội […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữ Facebook Ads5 Bí Quyết Giảm Chi Phí Spent Facebook Ads Hiệu Quả1. Spent Facebook Ads là gì? Spent Facebook Ads là tổng số tiền mà một nhà quảng cáo đã chi tiêu cho các chiến dịch quảng […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữMaximum CPC Bid Là Gì? Hướng Dẫn Chi Tiết Cho Người Mới Bắt Đầu chạy Ads 20251. Maximum CPC Bid (Giá Thầu CPC Tối Đa) Là Gì? Maximum CPC Bid, hay Giá thầu CPC tối đa, là số tiền tối đa mà […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữ Facebook Ads Google Ads TikTok AdsAd status(Trạng thái quảng cáo) được duyệt, chưa được duyệt 2025Ad status (trạng thái quảng cáo) là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, giúp nhà quảng cáo theo dõi và […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữAccount budgets (Ngân sách tài khoản)là gì? Lập kế hoạch chi tiêu hiệu quả cho doanh nghiệp 2025Account budgets (Ngân sách tài khoản) là công cụ quản lý tài chính quan trọng, giúp các doanh nghiệp và tổ chức kiểm soát chi tiêu […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữ Google AdsLanding page là gì? 6 bước hướng dẫn thiết kế Landing page chuyên nghiệp1. Landing Page là gì? Landing Page là một trang web đơn lẻ được thiết kế để tập trung vào một mục tiêu duy nhất, thường […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữ Google AdsURL parameters là gì? Hướng dẫn URL parameters chi tiết chuẩn SEO 20251. URL Parameters (Tham số URL) là gì? URL Parameters là các phần tử được thêm vào cuối một URL để truyền dữ liệu cho trang […]
Tháng 6 12, 2025 Tháng 6 12, 2025Danh mục Thuật ngữ Google AdsKeywords là gì? 10 cách tối ưu Keywords trong SEO1. Keywords là gì? Keyword (từ khóa) là những cụm từ hoặc từ ngữ mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm kiếm […]
Tháng 6 11, 2025 Tháng 6 11, 2025Danh mục Thuật ngữIP Address là gì? 5 Cách ẩn IP Address (địa chỉ IP) để không lộ vị trí. 1. IP Address là gì? Địa chỉ IP (Internet Protocol Address) là một dãy số dùng để nhận diện thiết bị trên mạng Internet hoặc mạng […]