Workshop AdsPlus "Chuyện bán được chiếc Oto" ngày 13/6/2018

Ngành Oto Việt Nam trải qua năm 2017 với nhiều sóng gió, đổi mới và nhiều tín hiệu đáng mừng. Hàng loạt chính sách giảm thuế nhập khẩu Oto nguyên chiếc (CBU) lên đến 40% từ ASEAN vào thị trường nội địa. Các ông lớn tại Việt Nam bắt tay vào sản xuất sản phẩm Oto người Việt, vừa tăng cạnh tranh, vừa phong phú thị trường Oto và biến thị trường này trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ. Đứng trước các thách thức cạnh tranh hàng nội – ngoại nhập, các doanh nghiệp kinh doanh Oto cần năm bắt xu hướng Marketing online  – nhận biết thương hiệu và xuất hiện ngay khi khách hàng cần mới là yếu tố quyết định. Đứng trước những điểm mạnh – yếu và nhu cầu quảng bá cao của các doanh nghiệp Oto, AdsPlus.vn tổ chức chuỗi Workshop “Chuyện bán được chiếc Oto”, cùng các chủ doanh nghiệp, chủ showroom, marketing manager trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm marketing online. Không đơn giản là đầu tư vô thời hạn, đầu tư vào marketing online là phải tối ưu và đầu tư đúng thời lượng, thời điểm, mục đích. Vậy, làm cách nào để các doanh nghiệp Oto chọn hướng đi đúng trong chiến lược marketing của mình? Để biết thêm thông tin sự kiện, vui lòng gọi hotline(028) 7300 4488 hoặc email đến Event@adsplus.vn [gallery link="file" size="full" ids="36385,36386,36387,36388,36389,36390,36391,36392,36393,36394,36395,36396,36397,36398,36399,36400,36401,36402,36403,36404,36405,36406,36407,36408,36409,36410"]]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *