Phần cao nhất là Tài khoản, bạn sẽ dễ dàng tạo một tài khoản Google AdWords dựa trên một email. Nếu tài khoản của bạn là MCC, bạn có thể tạo một tài khoản con trong đó.
Cấp tiếp theo là cấp chiến dịch, trong một tài khoản, chúng ta có thể tạo ra nhiều chiến dịch quảng cáo, đây là phần cài đặt nền móng cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo của bạn từ việc thiết lập các loại hình chiến dịch, vị trí, ngôn ngữ, giá thầu cho đến thời gian hiển thị…
Cấp tiếp theo là cấp Nhóm quảng cáo, trong mỗi chiến dịch, chúng ta có thể tạo nhiều nhóm quảng cáo với nhiều chủ đề, thông điệp và bộ từ khóa khác nhau.