Có Thể Bạn Chưa Biết Cách Seeding Hiệu Quả Này

seeding hiệu quả

Trong một bài quảng cáo facebook seeding là cách tạo ra nhiều like và comment. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các bài quảng cáo có hàng nghìn like cũng như hàng nghìn comment, trông rất kích thích. Nhưng thực tế việc seeding hiệu quả đến đâu xin mời bạn cùng xem nội dung sau đây!

seeding hiệu quả

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một cái nhìn tổng quan về seeding cho Facebook ads. Trước tiên chúng ta nên tìm hiểu về seeding. Seeding là cách để mình tạo mầm cho bài quảng cáo và định hướng để khác hàng cách thức trao đổi, mua hàng.

I/ TOOL SEDING – CON DAO 2 LƯỠI

Lợi ích

  • Khi khách hàng nhìn thấy bài viết được seeding có rất nhiều like và comment thì sẽ rất kích thích và vào ngay theo hiệu ứng đám đông. Tức là cứ đông là vào không cần biết đó là gì, kể cả lúc đang cưa bom.
  • Tạo độ tin tưởng nhất định cho bài quảng cáo, chắc sản phẩm ngon, bổ, rẻ… nhiều người mua thế cơ mà. + Chi phí tương tác giảm.

Bất lợi

  • Khi seeding đối tượng rất tạp nham không đúng đối tượng mình cần target. Do đó sau một thời gian chạy ads thì đối tượng sẽ không được chuẩn nữa. Từ đây hiệu quả của ads sẽ giảm hẳn.
  • Khi seeding người bán sẽ phải xử lý các comment như thế nào? Nếu không trả lời thì đây là điều tối kị trong kinh doanh. Lúc này khách hàng thực sự sẽ nhìn thấy và đánh giá ngay. Còn nếu trả lời thì đương nhiên mình sẽ thông báo cho các nick bị seeding lôi vào dù họ ko muốn. Như vậy sẽ gây ra những phản ứng rất tiêu cực.
  • Nếu bạn seeding quá đà sẽ cực kỳ buồn cười. Bạn cứ để ý xem bài post đăng được vài giờ có vài ngàn like, vài ngàn comment cùng một thời điểm, có khi khách hàng muốn mua thực họ vào nhìn thấy là đã đánh giá ngay rồi. Trên đây đã phân tích cụ thể về lợi, hại khi các bạn dùng tool để seeding, với cùng cả lợi và hại thì bạn không nên dùng tool để seeding mà sẽ dùng theo cách này để hiệu quả hơn.

II/ CÁCH SEEDING HIỆU QUẢ

Để seeding hiệu quả bạn nên dùng cách thủ công + Bạn tạo ra nhiều nick facebook có cùng sở thích về mặt hàng bạn bán (việc này cũng rất có lợi cho cách target theo sở thích cá nhân như mình đã giới thiệu ở bài trước) + Tạo ra các page cá nhân, dạng blog (giống như nick cá nhân nhưng là page) Cách seeding : bạn dùng các nick và các page này like, share, comment có giới hạn theo thời gian Ví dụ : cách 1h bạn like, hoặc comment, share một lần, khi bài có nhiều like và comment rồi thì nên dừng để bài phát triển tự nhiên.

Cách seeding hiệu quả

Bài viết trên đây đã tổng hợp tất cả những lợi hại về seeding và cách seeding hiệu quả, mong là nó sẽ có ích cho các bạn mới chạy ads. Chúc các bạn thành công.

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *