Công cụ thương mại điện tử facebook là nơi có nhiều khách hàng cho doanh nghiệp. Và với sự gia tăng nhanh chóng của công cụ thương mại điện tử kể từ sau đại dịch. Ngày càng có nhiều khách hàng tìm thấy các nền tảng mạng xã hội là một nơi thuận tiện để mua sắm trực tuyến. Khách hàng đã trở nên khắt khe hơn kể từ COVID-19. Khách hàng không chỉ muốn dịch vụ nhanh hơn và đơn giản hơn. Mà họ còn muốn tương tác với doanh nghiệp để trở nên nhân văn và dễ hiểu hơn.
Xem thêm:
- Cách cải thiện thứ hạng google my business vào năm 2022
- Hướng dẫn từng bước cách quảng cáo trên Facebook ads
Việc sử dụng công cụ thương mại điện tử facebook có thể giúp doanh nghiệp theo kịp tỷ lệ phản hồi ngay cả khi nhân lực và ngân sách hạn chế. Nhưng trước tiên, lý do tại sao việc sử dụng công cụ thương mại điện tử facebook lại quan trọng trong dịch vụ khách hàng thương mại điện tử.
Tại sao công cụ thương mại điện tử facebook lại quan trọng trong tiếp thị của doanh nghiệp
Kiểm duyệt bình luận trên Facebook hay kiểm duyệt mạng xã hội nói chung. Là một hành động cân bằng nếu bạn đang cố gắng phát triển trên mạng xã hội và cung cấp dịch vụ.
Một phần lý do là bản chất của chính mạng xã hội. Mỗi ngày, hàng triệu người dùng toàn cầu truy cập Facebook để chia sẻ những quan điểm của họ. Là một chủ sở hữu doanh nghiệp đang cố gắng tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội.
Phương tiện truyền thông xã hội là một kênh mạnh mẽ để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Theo một báo cáo của Zendesk CX, số lượng người tiêu dùng thích nhắn tin để giải quyết các vấn đề về dịch vụ khách hàng đã tăng lên 110%. Nghiên cứu tương tự cũng chỉ ra rằng 78% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua hàng từ một thương hiệu hơn sau khi trải nghiệm truyền thông xã hội.
Hơn nữa, phản hồi nhanh không chỉ giúp xây dựng lòng tin đối với khán giả. Mà còn có thể đánh dấu sự khác biệt giữa bán được hàng. Trong hầu hết các trường hợp, khi khách hàng đặt câu hỏi. Đó là dấu hiệu họ quan tâm đến những gì thương hiệu của bạn cung cấp. Do đó, trả lời nhanh là động lực để khách hàng mua sản phẩm.
Cách kiểm duyệt nội dung trên Facebook
Trước khi chúng ta tìm hiểu lý do tại sao việc kiểm duyệt bình luận trên Facebook lại quan trọng. Chúng ta hãy xem xét các loại bình luận của người dùng mà bạn dự kiến sẽ nhận được trên Facebook. Các loại bình luận của người dùng mà bạn có thể nhận được trên Facebook bao gồm:
- Bình luận không phải trả tiền
- Bình luận về quảng cáo hoặc bài đăng tối
- Đánh giá trên Facebook
- Tin nhắn riêng tư
- Bài đăng của người hâm mộ
- Hồ sơ đề cập
Và đây là một số nhiệm vụ bạn cần làm với tư cách là người kiểm duyệt nội dung Facebook:
- Trả lời nhận xét từ khách hàng
- Trả lời tin nhắn riêng tư
- Xóa hoặc ẩn các bình luận không phù hợp, bình luận lạm dụng, bình luận có liên kết đối thủ cạnh tranh,…
- Liên hệ với một nhóm khác (chẳng hạn như nhóm dịch vụ khách hàng hoặc nhóm sản phẩm)
- Và nhiều hơn nữa
Rất may, bạn có thể kiểm duyệt các bình luận trên Facebook. Tất cả những gì bạn cần là một hộp thư đến mạng xã hội thống nhất kết hợp với công cụ thương mại điện tử facebook.
Công cụ thương mại điện tử facebook – Hộp thư đến trên mạng xã hội
Bạn sẽ để lại bình luận và tin nhắn mà không cần giám sát. Hoặc bạn trả lời họ nhưng thực hiện muộn. Và rồi những bình luận vẫn cứ chồng chất lên khiến bạn phải thức khuya với hy vọng bắt kịp để rồi cuối cùng vẫn thất bại trong nỗ lực.
Rất may, một công cụ thương mại điện tử facebook như Hộp thư đến xã hội sẽ giúp bạn làm điều đó. Bằng cách cho phép bạn theo dõi và trả lời tất cả các tương tác trên mạng xã hội. Hộp thư đến trên mạng xã hội giúp bạn vượt qua sự hỗn loạn bằng cách:
- Thu thập tất cả bình luận từ Facebook (như Twitter, Instagram, LinkedIn và YouTube)
- Cho phép bạn trả lời tất cả các bình luận trên Facebook. Không cần chuyển đổi giữa các tab và thông tin đăng nhập khác nhau.
- Cho phép bạn trả lời tin nhắn từ Messenger
- Cho phép bạn ẩn và xóa các bình luận không phù hợp, xúc phạm và spam.
- Hiển thị các nhận xét xuất hiện dưới quảng cáo Facebook.
- Bạn cũng có thể quản lý các bài đánh giá, đề cập tiểu sử và bài đăng trên Facebook của mình.
Bằng cách tập hợp tất cả các bình luận, tin nhắn trên Facebook và các tương tác khác của khách hàng vào một nơi.
Bạn có thể thực hiện các kiểm duyệt của mình nhanh hơn nhiều. Và bởi vì mọi thông báo và nhận xét đều được đặt trong ngữ cảnh thích hợp. Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các nhiệm vụ dựa trên mức độ quan trọng và khẩn cấp. Bạn cũng có thể gắn thẻ người dùng và tin nhắn. Điều này sẽ giúp bạn sau này thiết lập kiểm duyệt nội dung tự động hoặc tạo báo cáo người kiểm duyệt trong NapoleonCat.
Tự động kiểm duyệt Facebook của bạn với tính năng của công cụ thương mại điện tử facebook
Nói một cách đơn giản, tự động kiểm duyệt là một trợ lý truyền thông xã hội thông minh. Một người kiểm duyệt AI, sẽ giúp bạn trả lời và quản lý các tương tác do cộng đồng mạng xã hội. Nói cách khác, một công cụ thương mại điện tử facebook như Hộp thư đến mạng xã hội có thể giúp bạn:
- Giảm thời gian phản hồi
- Đảm bảo mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải quyết
- Cải thiện chất lượng của dịch vụ khách hàng Thương mại điện tử và trải nghiệm tổng thể của khách hàng
- Đáp ứng 24/7
- Bảo vệ danh tiếng thương hiệu của bạn 24/7 khỏi các bình luận bôi nhọ hoặc xuyên tạc thương hiệu
Học Viện GURU
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
- Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn