Biết cách tối ưu vị trí quảng cáo một cách hiệu quả, cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng sẽ tăng cao, phù hợp với các tiêu chí mà bạn đã đặt ra (ngân sách, mục tiêu,…), doanh số bán hàng từ đó cũng được cải thiện đáng kể.
Hướng dẫn tối ưu vị trí quảng cáo nhanh chóng hiệu quả
Vậy, bạn đã biết cách tối ưu vị trí quảng cáo như thế nào là đúng là hiệu quả chưa? Hãy để Adsplus mách cho bạn bí quyết tối ưu vị trí quảng cáo nhanh chóng và cực hữu hiệu. Thứ tự mà trong đó quảng cáo của bạn hiển thị trên trang chính là vị trí quảng cáo. Ví dụ: vị trí quảng cáo “1,2,3 ” có nghĩa quảng cáo của bạn là quảng cáo nằm ở ba vị trí đầu trên một trang. ☞ Vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trên mạng tìm kiếm ☞ Vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trên mạng hiển thị Nói chung, quảng cáo xuất hiện trên top đầu tìm kiếm là điều tốt, vì khả năng cao hơn là nhiều khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn. Chính vì vậy, việc đầu tư vào việc chạy quảng cáo sẽ đem lại lợi ích vô cùng lớn, giúp nâng cao doanh số, gia tăng thương hiệu. Và hình thức phổ biến nhất hiện nay mà nhiều doanh nghiệp vẫn đang sử dụng cho chiến lược marketing chính là chạy quảng cáo Google Ads. Liên hệ một công ty chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả, nhanh chóng chính là việc bạn nên làm. Để cải thiện vị trí quảng cáo bạn có thể ✏ Tăng giá thầu của bạn Bằng cách điều chỉnh tăng giá thầu bạn có thể kiểm soát nhiều hơn vị trí và thời điểm xuất hiện quảng cáo. ✏ Cải thiện vào chất lượng quảng cáo của bạn Quảng cáo có chất lượng cao hơn thường dẫn đến chi phí thấp hơn cũng như vị trí quảng cáo tốt hơn và thành công hơn với quảng cáo. Để cải thiện chất lượng quảng cáo bạn cần:- Cải thiện tỷ lệ nhấp dự kiến của quảng cáo
- Mức độ liên quan của quảng cáo đối với tìm kiếm
- Trang đích của bạn phải phù hợp với quảng cáo và từ khóa của bạn
- Trang đích của bạn phải dễ dàng điều hướng