Đối với những người làm Marketing mà nói thì việc hiểu rõ Insight khách hàng là một trong những điều kiện quan trọng để xây dựng nên các chiến dịch marketing thành công.
Làm thế nào để thấu hiểu Insight khách hàng theo những lý do mua hàng

Làm thế nào để thấu hiểu Insight khách hàng theo những lý do mua hàng
Một lí do khác mà người ta chấp nhận mua hàng đó là suy nghĩ về một tương lai sẽ được lợi lớn hơn, hoặc được cải thiện tốt hơn: những bậc phụ huynh, người lớn sẽ chấp nhận chi tiền cho việc đầu tư cho con cái, học hành, đầu tư bất động sản,.. đều vì lí do này. Một thực tế là ở Việt Nam, các trào lưu, xu hướng được lan tràn và hưởng ứng khá nhanh. Tuy nhiên cũng rất mau chán. Họ thường mua sắm quần áo, đồ hiệu vì cảm giác thua thiệt về đẳng cấp, hơn nữa là muốn nhận được sự tôn trọng hay gây chú ý đối với những người xung quanh. Xem thêm: mailchimp là gì? Cách sử dụng mailchimp hiệu quả trong chiến dịch email marketing Sẽ có phần đông khách hàng chấp nhận mua hàng bởi vì mong muốn mình sẽ vui hơn, sướng hơn, cuộc sống tiện nghi hơn. Những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc bản thân được mua sắm vì mong muốn bản thân và gia đình người mua hàng sẽ được an toàn hơn.
Làm thế nào để thấu hiểu Insight khách hàng theo những lý do mua hàng
Được đám đông kích động, được gia tăng năng lượng : Một dạng khác có thể bán được hàng là những khóa học gia tăng động lực,cảm xúc của người tham gia. Những người này sẽ được thúc đẩy cảm xúc và năng lượng lên cao từ đó dễ dẫn đến quyết định mua hàng. Chúng ta luôn có xu hướng mua hàng nhiều vì sản phẩm có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Điều này tạo cho người mua cảm giác được lời hơn, đây là cơ hội hiếm có cần tận dụng. Có một bộ phận khách hàng muốn mua hàng vì cảm giác muốn khám phá cái mới, muốn thử những thứ lạ lẫm,mới mẻ để tăng thêm trải nghiệm cho bản thân. Một dạng mua hàng khác chúng ta vẫn thường thấy là mua hàng vì quan hệ và tình cảm. Sẽ có những cảm giác như cần ủng hộ ai đó nên phải mua để ủng hộ, mua vì không muốn người đó thất vọng, mua vì thấy thương người bán,… Xem thêm: Inbound Marketing là gì – Doanh nghiệp đã triển khai đúng cách? Có nhiều lí do trong insight khách hàng dẫn đến việc mua hàng hóa của họ.