Công cụ Marketing là yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp xây dựng những chiến dịch được hiểu quả. Nó giúp nâng cao độ hiệu quả của chiến dịch và tương tác khách hàng. Bài viết sẽ tổng hợp những công cụ giúp cho thương hiệu trong việc xây dựng chiến dịch Marketing.
Xem thêm:
- [EBOOK] Xu hướng tương tác người dùng và doanh nghiệp qua Zalo OA
- Bật mí top 5 công cụ gửi Email Marketing miễn phí
- 7 ý tưởng marketing sáng tạo giúp phát triển doanh nghiệp 2023
HubSpot Marketing
HubSpot Marketing là một trong những công cụ giúp việc trải nghiệp của người dùng được cá nhân hóa. Công cụ này doanh nghiệp thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ hiểu qua hơn. Ngoài ra, công cụ còn mở rộng mạng lưới giúp doanh nghiệp tiếp cận trúng khách hàng tiềm năng. Đồng thời tạo ra những báo cáo về hiệu suất của các hoạt động Marketing thông qua công cụ này.
HubSpot cho phép người dùng quản lý các nền tảng mạng xã hội như Facebook, LinkedIn,…. Việc tích hợp với website sẽ giúp doanh nghiệp nhận được thông báo mỗi khi khách hàng truy cập.
Yoast SEO
Yoast là một phần mềm WordPress giúp cho người dùng trong việc tạo nội dung SEO. Công cụ dùng để tối ưu hóa nội dung SEO. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện thứ hàng của website trên các công cụ tìm kiếm.
Yoast giúp người dùng chọn nội dung, thêm số lượng từ khóa. Cũng như cập nhật những liên kết có liên quan với website. Công cụ cung cấp cho người dùng bản xem trước về giao diện nhằm giúp người dùng kiếm tra lỗi bài viết.
MailChimp
MailChimp là công cụ Email Marketing được sử dụng phổ biến. Email sẽ mang về doanh thu cho doanh nghiệp thông qua công cụ này.
MailChimp sẽ báo cho người dùng biết số liệu về số lần mở Email. Hay số lần người dùng nhấp vào liên kết của doanh nghiệp
SEMrush
SEMrush là công cụ được doanh nghiệp dùng trong chiến lược Marketing của mình. Đây là công cụ giúp cải thiện chiến dịch SEO. Công cụ còn tối ưu hóa quảng cáo cho chiến dịch PPC của doanh nghiệp.
Với nhiều tính năng như phân tích từ khóa, backlink, theo dõi SERP. SEMrush sẽ dễ dàng theo dõi hiệu suất của chiến dịch. Ngoài ra, công cụ còn giúp doanh nghiệp tìm chủ đề. Tạo nội dung phù hợp cho bài SEO mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
Ahref
Ahref là công cụ Marketing giúp doanh nghiệp xây dựng liên kết hiệu quả. Cùng với việc phân tích đối thủ cạnh tranh, tối ưu hóa website,…Với những tính năng này, Ahref được xem là một công cụ khá quan trong với doanh nghiệp.
Học Viện GURU
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
- Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn