Top 5 Digital Marketing trend nổi bật trong năm 2023

Top 5 Digital Marketing trend nổi bật trong năm 2023

Marketing là lĩnh vực có tốc độ phát triển nhanh vì để bắt kịp với thị trường và xã hội. Digital Marketing cũng không ngoài lệ. Khi công nghê đang ngày càng phát triển và xu hướng luôn cập nhật nhanh để bắt kịp hành vi người dùng. Cùng điểm qua 5 Digital Marketing trend nổi bật trong năm 2023 để thúc đẩy sự thành công của chiến dịch nhé!

Top 5 Digital Marketing trend nổi bật trong năm 2023

Xem thêm:

Tìm kiếm bằng giọng nói

Tìm kiếm bằng giọng nói là một trong những trend nổi bật của Digital Marketing được hưởng ứng năm 2023. Tính năng này được đã được tích hợp vào các ứng dụng của điện thoại từ lâu. Như Google, Alexa hay Siri,… những ứng dụng này rất thu hút người dùng trên toàn thế giới.

Với cách sử dụng đơn giản, việc tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dùng có trải nghiệm thuận tiên hơn. Độ chính xác của kết quả tìm kiếm cũng được cải thiện qua tính năng này. Không chỉ vậy, tính năng này còn cung cấp các chiến lược khả thi cho doanh nghiệp. Nó dùng để tối ưu nội dung và trang web người dùng dựa trên những tìm kiếm bằng giọng nói.

Metaverse

Metaverse là một trong những Digital Marketing trend nội bật mà người dùng mong đợi trong năm 2023. Đây là một thế giới ảo và nó thuộc sở hữu của Meta. Thế giới ảo sẽ là môi trường được nhiều doanh nghiệp khám phá và khai thác mạnh mẽ.

Metaverse có nhiều điểm chung với các trò chơi điện tử. Người dùng có thể làm bất kỳ điều gì mà mình muốn trong thế giới này. Vì thế nhiều doanh nghiệp đã sử dụng công nghê này để xây dựng chiến lược Digital Marketing cho mình. Nhằm thu hút và tăng tính tương tác với khách hàng.

Cá nhân hóa với AI

Cá nhân hóa được xem là yếu tố khá quan trọng trong xu hướng của Digital Marketing. Nó cho phép doanh nghiệp cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp với khách hàng mục tiêu của họ.

AI là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường việc cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng. Doanh nghiệp có thể tận dụng các công cụ của AI để cung cấp những nội dung và đề xuất phù hợp.

Tự động và các nhân hóa với Email Marketing

Chiến dịch Email Marketing tự động là phương pháp quảng cáo tuyệt với đối với nhiều doanh nghiệp. Nó dùng để doanh nghiệp giao tiếp và tương tác với khách hàng.

Email được các nhân hóa sẽ càng hấp dẫn sự chú ý của người dùng hơn. Đây là cách thức mà nhiều doanh nhiều đã áp dụng để giữ chân khách hàng của mình.

Marketing qua video

Marketing qua video đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Doanh nghiệp sẽ tận dụng vào sức mạnh của video với tư cách là một công cụ Markeiting.

Nó dùng để thảo luận về các loại video khác nhau. Doanh nghiệp có thể tạo trên các nền tảng của họ. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tận dụng video để đạt mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *