25 nguyên tắc thiết kế website chuẩn SEO dành cho bản di động (P.2)

nguyên tắc thiết kế website 4

Các nguyên tắc thiết kế website dành cho bản di động. Trong phần này Guru sẽ hướng dẫn các bạn nguyên tắc thiết kế website. Cụ thể là các mục tìm kiếm trong trang để người truy cập. Để họ cảm thấy dễ dàng tìm kiếm thông tin và sản phẩm trên website nhé.

  • Phần tìm kiếm trong trang

Nguyên tắc 5:

Thiết kế chức năng tìm kiếm. Bạn nên đặt chức năng tìm kiếm website ở phần phía trên của trang chủ để. Người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin khi cần. Đây là một trong những nguyên tắc thiết kế website không kém phần quan trọng.

nguyên tắc thiết kế website 3

Nguyên tắc 6:

Đảm bảo các kết quả tìm kiếm là chính xác Hãy đảm bảo các kết quả tìm kiếm trên website của bạn là chính xác. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các tính năng tìm kiếm thông minh như autocomplete. Và sửa lỗi chính tả để hỗ trợ người dùng tốt hơn.

nguyên tắc thiết kế website 3

Nguyên tắc 7:

Sử dụng bộ lọc (Filter) để cải thiện kết quả tìm kiếm trên trang Bộ lọc sẽ giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng và chính xác hơn. Bằng các đưa ra các gợi ý liên quan và thu hẹp phạm vi tìm kiếm cho người dùng.

nguyên tắc thiết kế website 2

Nguyên tắc 8:

Tạo mục hướng dẫn người dùng tìm kiếm hiệu quả hơn Nguyên tắc thiết kế website cuối cùng trong bài viết này là bạn có thể đặt một số câu hỏi trước để giúp người truy cập xem kết quả tìm kiếm liên quan nhất một khi đã phân loại các sản phẩm của mình theo từng nhóm riêng biệt. Điều này giúp khách hàng không chỉ xem qua không chỉ một mà còn nhiều sản phẩm khác liên quan đến nhu cầu của họ, làm gia tăng tỷ lệ mua thêm sản phẩm kèm theo của khách hàng.

nguyên tắc thiết kế website 1

Ở phần tiếp theo, Guru sẽ chia sẻ về các nguyên tắc mang tính thương mại và cách đo lường chuyển đổi trên website giúp bạn dễ dàng quản lý hơn. Tiếp tục theo dõi ở những bài viết tiếp theo nhé.

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *