Facebook ads là hoạt động tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua nền tảng Facebook, một nền tảng mạng xã hội có nhiều người dùng nhất trên thế giới. Nơi đây mang lại cơ hội tiếp cận đa dạng các tệp khách hàng mục tiêu khác nhau tùy vào định hướng của thương hiệu. Vì vậy, dần có nhiều khóa học Facebook ads đào tạo chuyên sâu, phù hợp cho tất cả những ai có ý định xây dựng và chạy quảng cáo cho thương hiệu cá nhân hoặc tổ chức nào.
Xem thêm:
- Chính sách content trên Facebook người dùng cần lưu ý
- Facebook Analytics là gì? Một cách phân tích dữ liệu của bạn
Mục đích của khóa học Facebook ads là làm gì?
- Biết cách chạy quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ cho doanh nghiệp trên Facebook với chi phí tối thiểu nhất
- Quảng cáo nhắm mục tiêu tới những đối tượng khách hàng tiềm năng và phù hợp nhất
- Tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả
Nội dung các lớp học chạy quảng cáo Facebook
Nhìn chung, các lớp đào tạo về lĩnh vực này đều sẽ hướng trọng tâm vào thực hành áp dụng thực tiễn bằng cách chạy thử dự án cá nhân. Tuy nhiên các buổi học về lý thuyết cũng được chú trọng không kém. Với tốc độ phát triển không ngừng của ngành công nghệ, đòi hỏi sự đổi mới, cập nhật xu hướng liên tục và mang tính cạnh tranh cao, các bài giảng cũng thường xuyên được bổ sung, cập nhật những kiến thức mới nhất để học viên đạt được kết quả tối ưu nhất sau khi hoàn thành khóa học.
Thông thường nội dung các khóa học Facebook ads sẽ được sắp xếp như sau:
- Tổng quan & các bước triển khai chiến dịch Facebook marketing
- Xây dựng phễu cộng đồng trên Facebook
- Hướng dẫn cách sáng tạo ý tưởng và sản xuất content marketing Facebook Ads
- Hướng dẫn Inbound marketing trên Facebook (phương pháp tiếp cận người dùng)
- Thực hành chạy quảng cáo Facebook ads (cơ bản, nâng cao)
- Hướng dẫn lập kế hoạch
- Hướng dẫn đo lường & tối ưu hoạt động Facebook Ads
Những ai nên tham gia khóa học Facebook Ads ?
Facebook với hơn 2,6 tỷ người dùng đang hoạt động, một con số người dùng khổng lồ được các doanh nghiệp lớn nhỏ đánh giá là công cụ marketing hiệu quả nhất để tiếp cận lượng lớn và đa dạng khách hàng tiềm năng.
Việc tạo một fanpage trên Facebook cũng cần thiết như việc thiết kế website cho doanh nghiệp nhưng lại dễ thực hiện hơn khá nhiều.
Các đối tượng sử dụng Facebook marketing có thể kể đến như các thương hiệu bất kể là ngành hàng, lĩnh vực kinh doanh nào. Từ thời trang, đồ gia dụng cho tới dịch vụ ăn uống, du lịch, bất động sản. Bên cạnh đó Facebook marketing cá nhân, bao gồm những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như ca sĩ, diễn viên, người kinh doanh online,.. là công cụ cần thiết để quảng bá hình ảnh bản thân và sản phẩm; tổ chức từ thiện…
Tóm lại khóa học Facebook Ads phù hợp với:
- Tất cả những ai muốn kinh doanh trên Facebook. Nhằm mục đích tăng doanh thu gấp đôi/gấp ba thậm chí nhiều lần hơn nữa, muốn thương hiệu của mình ngày càng vươn xa hơn trên mạng xã hội.
- Những người có nhu cầu tự học facebook marketing online để kinh doanh riêng tại nhà.
Học Viện GURU
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
- Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn