Chắc hẳn thuật ngữ Ad Breaks đã không quá xa lạ gì đối với những người làm quảng cáo. Nhưng Ad Breaks là gì và nó hoạt động như thế nào? Bài viết này sẽ tìm hiểu chi tiết vào khái niệm, lợi ích và cách sử dụng của Ad Breaks.

Xem thêm:

Ad Breaks là gì?

Ad Breaks là một hình thức quảng cáo video trên Facebook. Đây là một loại quảng cáo xuất hiện giữa các video được chia sẻ trên nền tảng Facebook. Ad Breaks cho phép các nhà quảng cáo đưa quảng cáo vào giữa video để thu hút khách hàng tiềm năng.

Khi quảng cáo xuất hiện, người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo sau một số giây nhất định. Nếu người xem không bấm bỏ qua, quảng cáo sẽ được phát đến khi kết thúc và video tiếp tục chạy.

Lợi ích khi sử dụng Ad Breaks

Kiếm tiền từ video

Đây là lợi ích rõ ràng nhất của Ad Breaks. Khi bật Ad Breaks, bạn sẽ có thể kiếm tiền từ những quảng cáo được chèn vào video của mình. Số tiền bạn kiếm được sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm độ dài video, số lượt xem và loại quảng cáo được chèn.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Khi bật Ad Breaks, video của bạn sẽ có khả năng tiếp cận nhiều người hơn. Điều này có thể giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút nhiều người xem hơn.

Tăng lượng người đăng ký

Khi khách hàng xem quảng cáo trên video của bạn, họ có nhiều khả năng đăng ký kênh của bạn hơn. Điều này có thể giúp tăng lượng người đăng ký và xây dựng cộng đồng người hâm mộ của mình.

Cách hoạt động của Ad Breaks

  1. Truy cập trang Facebook Creator Studio.
  2. Nhấp vào tab “Video”.
  3. Nhấp vào video mà bạn muốn bật Ad Breaks.
  4. Nhấp vào tab “Tùy chọn”.
  5. Cuộn xuống và nhấp vào “Bật Ad Breaks”.

Cách tối ưu hóa Ad Breaks

Bật Ad Breaks cho các video đủ điều kiện của bạn.

Điều đầu tiên bạn cần làm là đảm bảo rằng các video của bạn đủ điều kiện để chạy Ad Breaks. Để làm điều này, video của bạn phải đạt các yêu cầu sau:

  • Có độ dài tối thiểu 3 phút.
  • Có ít nhất 10.000 người theo dõi.
  • Đã được xem ít nhất 30.000 phút trong 60 ngày qua.

Thêm Ad Breaks vào đúng vị trí trong video

Ad Breaks không nên được thêm quá sớm hoặc quá muộn trong video. Một vị trí tốt để thêm Ad Breaks là sau 5-10 phút đầu tiên của video. Bạn cũng có thể thêm Ad Breaks vào giữa video, nhưng hãy lưu ý rằng điều này có thể làm gián đoạn người xem.

Chọn các quảng cáo phù hợp với đối tượng

Bạn nên chọn các quảng cáo liên quan đến nội dung video của bạn và đối tượng của bạn. Điều này sẽ giúp tăng khả năng người xem xem quảng cáo.

Theo dõi hiệu suất của Ad Breaks

Bạn có thể theo dõi hiệu suất của Ad Breaks của mình bằng cách sử dụng Facebook Insights. Điều này sẽ cho bạn biết số lần Ad Breaks được xem, số lần nhấp vào quảng cáo và số tiền bạn kiếm được từ Ad Breaks.

Những lưu ý về Ad Breaks

Quảng cáo không được quá dài

Quảng cáo dài hơn 1 phút có thể khiến người xem bỏ qua. Điều này sẽ làm giảm hiệu quả của quảng cáo.

Quảng cáo phải phù hợp với nội dung video

Quảng cáo nên liên quan đến nội dung video mà người xem đang xem. Điều này sẽ giúp tăng khả năng người xem xem quảng cáo đến cuối.

Quảng cáo không nên quá nhiều

Chỉ nên chèn một hoặc hai quảng cáo vào mỗi video. Nếu chèn quá nhiều quảng cáo, người xem sẽ cảm thấy khó chịu và điều này có thể khiến họ rời khỏi video.

Quảng cáo phải được hiển thị đúng cách

Quảng cáo phải được hiển thị đúng cách và không bị lỗi. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả của quảng cáo và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người xem.

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM