5 chiến lược marketing dự án crypto cần tuân theo để khởi nghiệp

chiến lược marketing dự án crypto

Nếu bạn có thể thu hút được ngay cả một lượng nhỏ khách hàng cốt lõi. Bạn vẫn có thể kiếm được kha khá từ hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, giống như bất kỳ đề xuất kinh doanh nào khác. Không dễ dàng gì để bắt đầu kinh doanh Crypto. Và, điều đó chủ yếu là do rào cản công nghệ. Ngay cả khi bạn đủ thành thạo về phần đó, bạn vẫn có thể gặp khó khăn trong chiến lược marketing dự án crypto. 

Xem thêm:

Chiến lược marketing dự án crypto – Hướng dẫn cần thiết!

Bất kể doanh nghiệp của bạn là gì? Bạn phải luôn bắt đầu hành trình của mình bằng cách tạo một trang web. Nó sẽ giúp bạn kết nối với lượng lớn khách hàng đang chờ được giới thiệu với bạn trong thế giới internet. Vì vậy, đó luôn là nơi bạn nên bắt đầu. 

Bước 1: Viết

Chỉ tạo ra một nền tảng trực tuyến nơi bạn có thể gặp gỡ và chào hỏi với khách hàng của mình là không đủ. Ngoài ra, bạn cũng cần phải viết nội dung trên đó. Khi bạn mới bắt đầu, tốt hơn hết là chỉ ghi lại các blog thông tin trên trang web của bạn. Giữ chúng liên quan đến thị trường ngách của bạn. Nếu không Google có thể gắn cờ chúng là không phù hợp. Sau khi bạn đã viết một chút trên trang web của mình. Để làm được điều này, bạn sẽ phải làm việc với một nhà xuất bản khác và viết miễn phí trên trang web của họ. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng nhận được liên kết trở lại trang web của mình từ họ.

Bước 2: Chọn canh tác năng suất.

Việc tăng lợi nhuận thường xảy ra khi một nhà đầu tư. Người có mã thông báo của dự án, có thể nhận được lãi suất bằng cách cung cấp tính thanh khoản. Đến lượt nó, điều này có thể giúp một nhà giao dịch mua hoặc bán những thứ tương tự miễn phí. Bạn có thể tạo và phát tán mã thông báo NFT từ tổ chức của mình. Đến lượt nó, điều này có thể thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư mua chúng vì họ đang thu lãi. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện quy trình tiếp thị “truyền miệng” hơn. Nếu một nhà đầu tư đang kiếm được một số tiền khổng lồ từ bạn. Họ chắc chắn sẽ nói về bạn.

Bước 3: Tìm kiếm cơ hội truyền thông xã hội.

Mạng xã hội có thể tạo ra hoặc phá vỡ công việc kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn muốn vượt qua mạng xã hội, tốt hơn hết là nên bắt đầu với một hoặc hai meme. Nó sẽ giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người hơn và tiếp thị theo đó.

Bước 4: Thử Airdrop.

Về bản chất, airdrop là một quy trình tiếp thị độc đáo. Trong đó bạn sẽ phải phân phối mã thông báo hoặc tiền để tạo nhận thức về dự án crypto. Nội dung kỹ thuật số phải là duy nhất cho tổ chức của bạn. Trong một chiến dịch airdrop, bạn sẽ chỉ cần cung cấp một số lượng nhỏ của cùng một nội dung mà không cần lấy một khoản tiền nào. Và đừng quên cho phép người tiêu dùng sử dụng chúng để mua hàng từ trang web của bạn.

Bước 5: Viết thông cáo báo chí.

Cuối cùng, nếu bạn muốn chính thức hoạt động kinh doanh của mình. Tốt nhất là bạn nên viết một thông cáo báo chí. Bạn có thể mất một chút thời gian và công sức để làm như vậy

Mẫu độc đáo và thích ứng với doanh nghiệp của bạn.

Viết bằng một ngôn ngữ đơn giản và dễ hiểu.

Không sử dụng quá nhiều “in đậm” hoặc “in nghiêng.”

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *