Website được biết đến là bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet. Website là một môi trường rộng rãi. Mang đến cơ hội thu hút sự chú ý của khách hàng đến với công ty dịch vụ, sản phẩm. Vì vậy, việc chăm sóc, cập nhật mới cho website cũng rất quan trọng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách đặt banner quảng cáo trên website sao cho thật đẹp mắt !
Xem thêm:
Banner quảng cáo là gì?
Banner theo nghĩa đúng của nó là một biểu mẫu. Trong lĩnh vực truyền thông, Banner là biển quảng cáo dành cho thương hiệu nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.
Lợi ích của quảng cáo banner trên website
1. Thu hut sự chú ý và tăng lưu lượng khách hàng
Việc thu hút sự chú ý của khách hàng hiện nay có thể rất khó khăn. Vì có rất nhiều sự cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt là trong môi trường kỹ thuật số, nơi cần sự sáng tạo và đổi mới liên tục. Quảng cáo banner thu hút sự chú ý và click để truy cập vào trang web của nhà quảng cáo hơn.
2. Bán một sản phẩm
Quảng cáo banner khuyến khích bạn mua một số sản phẩm. Quảng cáo biểu ngữ được đặt trên một trang web cần phải liên quan đến phân khúc đó. Đưa ra câu trả lời cho câu hỏi của khách truy cập kết thúc trên trang web đó.
3. Thông báo giảm giá khuyến mãi
Banner là một cách khác để các doanh nghiệp tạo thông báo về chương trình ưu đãi. Làm thế nào để bạn truyền bá tin tức và cho người tiêu dùng biết điều này ? Tất nhiên, lúc này bạn có thể nghĩ đến Banner Ads.
Làm sao để đặt banner quảng cáo trên website ?
Có 3 loại banner mà người dùng cần nắm. Bạn nhấp vào hình ảnh / đa phương tiện trên một trang web. Sau đó trình duyệt internet sẽ đưa bạn đến trang đích của nhà quảng cáo.
Quảng cáo banner truyền thống (traditional banner ads)
Là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất. Chúng có dạng hình chữ nhật, chứa những đoạn text ngắn và bao gồm cả hoạt ảnh GIF và JPEG. Có khả năng kết nối đến một trang hay một website khác. Quảng cáo banner truyền thống là một hình thức quảng cáo phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn. Bởi vì thời gian tải nhanh, dễ thiết kế và thay đổi, dễ chèn vào website nhất.
Quảng cáo In-line (In-line ads)
Quảng cáo này được định dạng trong một cột phía dưới bên trái hoặc bên phải của một trang web. Cũng như quảng cáo banner truyền thống. Quảng cáo in-line có thể được hiển thị dưới dạng một đồ hoạ và chứa một đường link. Hoặc có thể là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền.
Quảng cáo pop -up (Pop up ads)
Phiên bản quảng cáo dưới dạng này sẽ bật ra trên một màn hình riêng. Khi bạn nhắp chuột vào một đường link hay một nút bất kỳ nào đó trên website. Bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ nhỏ được mở ra với những nội dung được quảng cáo. Tuy nhiên, một số khách hàng không hài lòng về hình thức quảng cáo này. Vì họ phải nhắp chuột để di chuyển hay đóng cửa sổ đó lại khi muốn quay trở lại trang cũ.
Học Viện GURU
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
- Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn