3 cách để mở rộng kênh tiếp thị của doanh nghiệp

mở rộng kênh tiếp thị

Tiếp thị là một nghệ thuật. Dữ liệu và phân tích đóng một vai trò quan trọng. Các công cụ công nghệ phổ biến. Con người là những người tạo ra các chiến lược, thực hiện các chiến thuật và lựa chọn các công cụ để thực hiện điều đó. Cùng với sự phát triển không ngừng của tâm lý người tiêu dùng, có nghĩa là tiếp thị không bao giờ được quên đi. Thay vào đó, nó cần phải luôn phát triển. Đây là những cách để mở rộng kênh tiếp thị cho các doanh nghiệp.

Xem thêm: 

1. Mở rộng sự hiện diện Podcast của bạn

Podcast là một cách phổ biến để quảng bá công ty vào những năm 2020. Sau một vài thập kỷ ấp ủ, không gian podcasting đã bùng nổ như mở rộng kênh tiếp thị khả thi và phổ biến cho hầu hết các ngành. Bạn cũng cần tìm cách tận dụng mọi khía cạnh của nỗ lực podcasting của mình.

Ví dụ: nền tảng phân tích và tăng trưởng podcasting, năm giai đoạn khác nhau của kênh tiếp thị mà podcasting có thể tác động, bao gồm:

  • Nhận thức;
  • Quan tâm;
  • Sự xem xét;
  • Ý định;
  • Mua.

Bạn có thể làm điều này bằng nhiều cách khác nhau. Việc triển khai CTA có thể giúp ích cho mục đích. Các tập podcast dành riêng cho khách hàng có thể khuyến khích mua hàng. Hãy dành chút thời gian để đánh giá xem podcast của bạn đang giải quyết những lĩnh vực tiếp thị nào. Sau đó, đưa ra chiến lược để mở rộng tầm nhìn đó đến tất cả các giai đoạn của tiếp thị.

2. Tăng lưu lượng truy cập với SEO

Trang web của bạn là một trong những kênh tiếp thị quan trọng nhất. Nó không chỉ là trung tâm của sự hiện diện kỹ thuật số. Đây cũng là một cách mở rộng kênh tiếp thị để tạo lưu lượng truy cập cho thương hiệu.

Bạn có thể thực hiện việc này theo nhiều cách, bao gồm quảng cáo PPC (trả tiền cho mỗi lần nhấp), bài đăng của khách có liên kết, làm việc với Influencer. Một cách quan trọng khác để tăng lưu lượng truy cập trực tuyến của bạn là thông qua SEO. Bao gồm việc lấy trang web hiện có của bạn và tối ưu hóa để có được lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền. Các chuyên gia SEO đưa ra một số cách để giải quyết SEO trên trang của bạn, bao gồm cả việc tối ưu hóa:

  • Từ khóa
  • Tiêu đề và thẻ tiêu đề
  • Các URL
  • Liên kết nội bộ và bên ngoài
  • Tốc độ tải trang
  • Hình ảnh 

3. Mở rộng mạng lưới Influencer

Influencer là một kênh phổ biến trong tiếp thị hiện đại nặng về truyền thông xã hội. Họ cung cấp quyền truy cập tức thì đến khách hàng trung thành tin tưởng nội dung của họ. Có rất nhiều loại Influencer hoạt động trong mọi ngành mà nhân loại biết đến.

Hầu hết các doanh nghiệp lấy ngân sách tiếp thị của họ và xem họ có thể đạt được mức độ cao với chiến lược Influencer. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm cách mở rộng quy mô các kênh tiếp thị của mình, bạn cũng có thể muốn làm điều ngược lại ở đây. Có nhiều cách để cải thiện hoạt động tiếp thị. Tuy nhiên, theo cùng một cách mà việc giữ chân khách hàng tiết kiệm chi phí hơn so với việc có được một khách hàng mới. Việc thường xuyên tăng cường các kênh tiếp thị hiện có sẽ tốt hơn là luôn bắt đầu mới.

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *