Google tìm kiếm

Mã GS0519

Khai giảng :  18h30, thứ 2 (17/06/19)

Thời lượng : 5 buổi, thứ 2-4-6

Địa chỉ : Lầu 2, Tòa nhà 402 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM

4.300.000đ  còn 3.300.000đ

Ngày(s)

:

Giờ

:

Chút(s)

:

Thứ hai(s)

01

CẤU TRÚC TÀI KHOẢN

(MỤC TIÊU BÁN HÀNG)

1. Xây dựng hệ thống tài khoản Adwords chuyên mục tiêu BÁN HÀNG
2. Tư duy cấu trúc & phân tầng chiến dịch cho 1 kế hoạch Marketing
3. Hiểu rõ 100% cách hoạt động của tìm kiếm vị trí nâng cao.

  • Những sai lầm nào dẫn tới tiêu sai ? cách khác phục
  • Các ví dụ đã bị tốn tiền oan vì cài đặt sai tùy chọn Vị trí

4. Làm quên với 8 cách đấu thầu (Bid strategy)

  • Khi nào thì sử dụng cách đấu thầu nào
  • Nên chọn đặt thủ công hay tự động
  • Đặt thủ công thì có gì hay

Đặt tự động sẽ xảy ra lỗi “đốt” tiền gì

02

XÂY DỰNG BỘ TỪ KHÓA

ĐỂ BÁN HÀNG

1. Cấu trúc KHÔNG THỂ THIẾU khi xây dựng 1 bộ từ khóa bán hàng
2. Tư duy phân nhóm từ khóa theo CẤU TRÚC
3. 100% hiểu các định dạng đối sánh từ khóa.

  • Đối sánh rộng “nguy cơ đốt tiền” thế nào?
  • Tại sao nhiều người dùng “đối sánh cụm từ”, mình có nên dùng?
  • Đối sánh [chính xác] liệu có chính xác không ?
  • Đối sánh có điều kiện là gì ? khi nào dùng là CHUẨN.
  • Từ khóa phủ định là gì? có nên dùng hay không? Khi nào ?

4. Từ khóa bán hàng nên là từ khóa dài hay ngắn, thông điệp quảng cáo ảnh hưởng ra sao với từng loại từ khóa này

Quy tắc phủ định từ khóa là gì? tại sao quan trọng

03

TƯ DUY VIẾT MẪU QUẢNG CÁO

HÚT CLICK

1. Cách lên nội dung, thông điệp quảng cáo BÁM SÁT bộ “từ khóa”

  • Đảm bảo tiêu chí “relevance score”
  • Chiến thuật “Từ khóa nền tảng” (Keywords Base) khi viết mẫu quảng cáo
  • 9 lưu ý KHÔNG ĐƯỢC MẮC PHẢI 
  • 5 Tips giúp tăng 25% số nhấp chuột
  • Những từ khóa, câu từ bị Google “CẤM”

2. Cài đặt tiện ích mở rộng

  • Có bao nhiêu tiện ích mở rộng
  • Cách viết & quy luật hiển thị của các tiện ích: Hotline, Cấu trúc, tin nhắn, …

4. Đặt lịch quảng cáo để kiểm soát hiệu quả & ngân sách Quảng cáo

04

Cài đặt chuyển đổi để đo hiệu quả quảng cáo

1. Cài đặt code chuyển đổi vào nút mua hàng, nút gọi, chat, form…
(cách triển khai dễ dàng trong 5 phút, không cần phải biết code website)
2. Cách cài đặt mục tiêu trong Google Analytics để theo dõi hành vi của khách hàng từ lúc vào website tơi lúc nhấn nút mua hàng.
3. Phân đoạn nâng cao trong Google Analytics
4. Tiếp thị lại trên công cụ tìm kiếm*
*bạn sẽ bỏ phí hơn 80% ngân sách nếu thiếu bước này. Bạn sẽ nắm được chiến lược đầu thầu trong tiếp thị lại tìm kiếm để chắc chắn:

  • Đấu thầu được giá rẻ
  • 100% quảng cáo phải xuất hiện ở lần tìm kiếm lại của khách hàng

05

ĐỌC BÁO CÁO & TỐI ƯU CHIẾN DỊCH

1. Đọc chỉ số – phát hiện ra “click ảo”
2. Đọc báo cáo – bắt bệnh & tối ưu từ khóa & thông điệp
3. Tips đọc báo cái AdWords “chỉ trong 10 phút”
4. Liên kết báo cáo AdWords & Google Analytics để:

  • Bắt bệnh website & tối ưu nội dung
  • Xác định được CLICK ẢO & ngăn chặn

5. Bí kíp đấu giá RẺ dựa vào các chỉ số & chiến thuật TRÁNH VOI
6. Hướng dẫn chiến lược đấu thầu cho bán hàng*
*bạn có biết: mục tiêu & chiến lược đấu thầu cho bán hàng & thương hiệu hoàn toàn khác nhau?

06

THI LẤY BẰNG QUỐC TẾ CỦA GOOGLE

1. Ôn lại kiến thức

  • Ôn lại tất cả kiến thức Google Tìm Kiếm
  • Trả lời các câu hỏi của học viên

2. Thi thử & Giải đề thử

  • Trả lời thử 100 câu ngẫu nhiên
  • Thầy giải đáp thắc mắc

3. Thi trên máy:

  • 120 câu
  • 60 phút
  • Điểm đậu:  >80%

*Nếu rớt, bạn có thể lên thi lại sau 48h. Hoặc có thể đăng ký tham gia kì thi tới của học viên.

Facebook Ads 4.300.000vnđ

Thời lượng : 5 buổi

Địa chỉ : Lầu 2, Tòa nhà 402 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM

Google Shopping 2.500.000vnđ

Thời lượng : 3 buổi

Địa chỉ : Lầu 2, Tòa nhà 402 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM

Thiết Kế Website 2.500.000vnđ

Thời lượng : 3 buổi

Địa chỉ : Lầu 2, Tòa nhà 402 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM

Google Display 1.900.000vnđ

Thời lượng : 3 buổi

Địa chỉ : Lầu 2, Tòa nhà 402 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM

Góc học viên

“Lớp học rất hay, bổ ích. Giảng viên và các bạn trợ giảng vô cùng nhiệt tình, giúp việc học dễ dàng hơn, đặc biệt là với một người không rành công nghệ như mình. Học xong tuy chưa quen tay, nhưng mình hiểu & làm được cốt lõi của việc chạy quảng cáo Google. Cảm ơn thầy Thắng, bạn Bảo & Ý đã nhiệt tình trên lớp, và bỏ thời gian kèm thêm ngoài giờ “

Chị Đặng Thị Cát Tường - Chủ Spa Mina

“Đúng là Google Partner Training, giúp mình hiểu cách vận hành, xu hướng và hành vi người dùng tìm kiếm trên internet. Vậy mới biết lên 1 chiến lược mất cả tháng là chuyện bình thường, tối ưu cân đối và xem xét cả một quá trình thời gian. Cảm ơn Guru, thầy Thủy, bạn Hưng & Bảo đã nhiệt tình chia sẻ”

Anh Phạm Xuân Phú - CEO/Founder tại Lipha Group

”Học, học nữa, học mãi. Người ta học cách kiếm tiền, mình đi học cách trả tiền cho Google.

Nói đùa chứ thời gian qua cảm ơn Guru và thầy Thắng nhiều nhé. Các bạn rất tuyệt!

Anh Nguyễn Văn Đạt - Giám Đốc BestLand.vn

“Thực sự mình không rành về máy tính cho lắm, nhưng  nhờ giáo viên và các bạn trợ giảng nhiệt tình & kiên nhẫn giúp đỡ sinh viên, kể cả kèm thêm ngoài giờ. Qua khóa học này giúp em bổ sung nhiều kiến thức hơn về Digital Ads. Thanks Guru.”

Trần Thị Anh Thư – Sinh viên trường Đại học Mở TPHCM

Nếu bạn cần học để tự chạy quảng cáo. CÒN CHỜ GÌ NỮA  >>>

Bạn còn 1 vài thắc mắc ?

Hãy gọi ngay: (028) 73 088 088 

Hoặc chat với chúng tôi ở góc phải màn hình