Google Search Ads
Mã GSHN
Thời lượng: 7 buổi (1 buổi Google cơ bản và 6 buổi nâng cao)
Khai giảng: 18/07/2020
Lịch học: 18h30 – 21h00 thứ 3 – 5 – 7
Số lượng học viên: 15 học viên/khóa
HỌC PHÍ: 5.300.000 VND
NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN MÃ ƯU ĐÃI
01
CẤU TRÚC TÀI KHOẢN (MỤC TIÊU BÁN HÀNG)
Làm quen với 8 cách đấu thầu (bid strategy)
– Khi nào thì sử dụng cách đấu thầu nào
– Nên chọn đặt thủ công hay tự động
– Đặt thủ công thì có gì hay
Đặt tự động sẽ xảy ra lỗi “đốt” tiền gì?
02
XÂY DỰNG BỘ TỪ KHÓA ĐỂ BÁN HÀNG
Từ khóa bán hàng nên là từ khóa dài hay ngắn, thông điệp quảng cáo ảnh hưởng ra sao với từng loại từ khóa này?
Quy tắc phủ định từ khóa là gì? Tại sao quan trọng?
03
TƯ DUY VIẾT MẪU QUẢNG CÁO HÚT CLICK
Cách lên nội dung, thông điệp quảng cáo BÁM SÁT bộ “từ khóa”
– Đảm bảo tiêu chí “relevance score”
– Chiến thuật “Từ khóa nền tảng” (Keywords Base) khi viết mẫu quảng cáo
– 9 lưu ý KHÔNG ĐƯỢC MẮC PHẢI
– 5 Tips giúp tăng 25% số nhấp chuột
– Những từ khóa, câu từ bị Google “CẤM”
Cài đặt tiện ích mở rộng
– Có bao nhiêu tiện ích mở rộng
Cách viết & quy luật hiển thị của các tiện ích: Hotline, Cấu trúc, tin nhắn,…
Đặt lịch quảng cáo để kiểm soát hiệu quả & ngân sách quảng cáo
04
Cài đặt chuyển đổi để đo hiệu quả quảng cáo
05
ĐỌC BÁO CÁO & TỐI ƯU CHIẾN DỊCH
Bí kíp đấu giá RẺ dựa vào các chỉ số & chiến thuật TRÁNH VOI
Hướng dẫn chiến lược đấu thầu cho bán hàng*
*Bạn có biết: mục tiêu & chiến lược đấu thầu cho bán hàng & thương hiệu hoàn toàn khác nhau?
Facebook Ads
Thời lượng: 5 buổi
HỌC PHÍ: 4.300.000 VND
Góc học viên
“Lớp học rất hay, bổ ích. Giảng viên và các bạn trợ giảng vô cùng nhiệt tình, giúp việc học dễ dàng hơn, đặc biệt là với một người không rành công nghệ như mình. Học xong tuy chưa quen tay, nhưng mình hiểu & làm được cốt lõi của việc chạy quảng cáo Google. Cảm ơn thầy Thắng, bạn Bảo & Ý đã nhiệt tình trên lớp, và bỏ thời gian kèm thêm ngoài giờ “
Chị Đặng Thị Cát Tường - Chủ Spa Mina“Đúng là Google Partner Training, giúp mình hiểu cách vận hành, xu hướng và hành vi người dùng tìm kiếm trên internet. Vậy mới biết lên 1 chiến lược mất cả tháng là chuyện bình thường, tối ưu cân đối và xem xét cả một quá trình thời gian. Cảm ơn Guru, thầy Thủy, bạn Hưng & Bảo đã nhiệt tình chia sẻ”
Anh Phạm Xuân Phú - CEO/Founder tại Lipha Group”Học, học nữa, học mãi. Người ta học cách kiếm tiền, mình đi học cách trả tiền cho Google.
Nói đùa chứ thời gian qua cảm ơn Guru và thầy Thắng nhiều nhé. Các bạn rất tuyệt!”
Anh Nguyễn Văn Đạt - Giám Đốc BestLand.vn“Thực sự mình không rành về máy tính cho lắm, nhưng nhờ giáo viên và các bạn trợ giảng nhiệt tình & kiên nhẫn giúp đỡ sinh viên, kể cả kèm thêm ngoài giờ. Qua khóa học này giúp em bổ sung nhiều kiến thức hơn về Digital Ads. Thanks Guru.”
Trần Thị Anh Thư – Sinh viên trường Đại học Mở TPHCM