Tiêu chí chọn khóa học marketing chất lượng

Marketing là một phần không thể thiếu trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh. Một chiến lược marketing phù hợp sẽ mang lại rất nhiều thành công cho doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà không ít người trẻ muốn tìm kiếm cơ hội cho mình từ lĩnh vực này. Là một người mới bắt đầu, những tiêu chí nào sẽ giúp người trẻ chọn được khóa học marketing chất lượng và phù hợp với bản thân mình? Cùng theo dõi những thông tin bổ ích tại bài viết ngay sau đây nhé!

Xem thêm:

Chọn khóa học marketing dựa trên sỉ số học viên

Việc lựa chọn các khóa có sỉ số lớp ít lại càng tốt. Vì sao? Chọn khóa học marketing có ít học viên, bạn sẽ có cơ hội tương tác với giảng viên nhiều hơn. Nhờ vậy khi gặp các vấn đề, thắc mắc trong quá trình học bạn có thể nhờ giảng viên giải đáp kịp thời.

Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng khi lựa chọn đầu tư thời gian và xây dựng kiến thức tại một học viên. 

Thời gian ngắn phù hợp với các đối tượng đi làm

Hầu hết các khóa học dài hạn đều sẽ kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Ngược lại các khóa đào tạo ngắn hạn lại chỉ vỏn vẹn 4 tuần hoặc có khi ít hơn. Như vậy, những người có mong muốn được học và trau dồi thêm kỹ năng nhưng lịch trình bận rộn rất phù hợp tham gia các khóa học ngắn hạn như thế này. 

Vừa có thể nâng cao trình độ chuyên môn vừa có thể sắp xếp thời gian hợp lý. Thông thường các khóa học ngắn hạn sẽ bắt đầu vào 18 giờ chiều đến 21 giờ. Với khung giờ này, học viên sẽ không lo bị ảnh hưởng đến lịch trình bận rộn của mình. 

Khóa học marketing ngắn hạn chỉ tập trung cung cấp kiến thức cần thiết

Vì thời gian quá trình học ngắn, nên các khóa học sẽ chỉ ưu tiên những kiến thức cần thiết. Kết hợp với việc cho học viên thực hành chứ không lan man gây mất thời gian. Các khóa học ngắn hạn sẽ có lộ trình cho từng ngày học rõ ràng. Tập trung cung cấp những kỹ năng mà người học thật sự cần. 

Chọn khóa học Marketing với học phí hợp lý

Học phí sẽ dựa trên thời gian của quá trình học. So với các khóa học dài hạn, học phí mà người học phải bỏ ra cho khóa ngắn hạn sẽ thấp hơn rất nhiều. Điều này một phần sẽ giúp học viên cảm thấy nhẹ hơn. Trung bình mức học phí cho những lớp học ngắn hạn giao động từ 4.500.000 đến 9.000.000 VNĐ. 

Các kiến thức, thông tin mới luôn được cập nhật trong giáo trình

Tính chất của ngành Marketing chính là luôn đòi hỏi sự cải tiến liên tục. Vì vậy giáo trình của các khóa học ngắn hạn sẽ cung cấp những kiến thức hiện đại nhất. Các khóa dài hạn thường phải mất thời gian nhiều hơn để tập hợp giáo án và chọn lọc kiến thức. Tuy nhiên các khóa học ngắn hạn rất dễ dàng trong việc thiết kế lại giáo trình cho phù hợp với thời gian học ngắn. Lượng kiến thức cung cấp được chọn lọc ngắn gọn. 

Với những tiêu chí trên, hi vọng bạn đọc đã có thêm kiến thức để chọn khóa học marketing cho bản thân mình. 

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *