BLOG
KIẾN THỨC MARKETING
Concept là gì? Các loại concept có trong một chiến dịch marketing
Chắc hẳn bạn đã bắt gặp thuật ngữ “concept” ở nhiều nơi, nó quen thuộc và có liên quan đến các lĩnh vực truyền thông, marketing nói chung. Nhiều người hay nhầm lẫn giữa “concept” và “idea”. Để hiểu rõ hơn về concept là gì và các loại concept hiện nay, hãy cùng tìm...
Coupon là gì? Tìm hiểu cách hoạt động của Coupon trong Marketing
Các chương trình tiếp thị ngày càng đa dạng trên thị trường. Một trong những hình thức tiếp thị khá hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay nhằm thúc đẩy sự tiêu dùng của khách hàng đó là coupon. Vậy coupon là gì và tại sao các doanh nghiệp lại ưa dùng loại...
Tagline là gì? Cách xây dựng Tagline ấn tượng với khách hàng
Tagline là thuật ngữ marketing chỉ câu nói ngắn gọn được gắn liền với thương hiệu. Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn giữa tagline và Slogan. Vậy Tagline là gì và làm thế nào để có thể tạo ra được một Tagline ấn tượng. Tagline là gì? Tagline là một thuật ngữ chuyên môn...
Pop-up là gì? Làm thế nào để xây dựng một Pop-up hiệu quả
Với nhiều hình thức quảng cáo phổ biến khác nhau xuất hiện trên Internet như quảng cáo từ khóa, quảng cáo banner…. doanh nghiệp có thể tăng khả năng thu hút khách hàng biết đến website của mình nhiều hơn. Một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả số một hiện nay đó...
Linkedin là gì? Làm sao để sử dụng Linkedin hiệu quả nhất
Khác với hướng đi của các mạng xã hội hiện nay như Facebook, zalo, Instagram … phục vụ cho mục đích cá nhân của người dùng thì LinkedIn lại chọn một hướng đi khác, phục vụ cho đối tượng doanh nghiệp, hoặc các cá nhân chuyên nghiệp có nhu cầu kết nối tìm việc và tuyển...
RPA là gì? Tầm quan trọng của RPA đối với các doanh nghiệp hiện nay
Tự động hóa hiện nay đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực; nó đã thâm nhập vào tất cả các ngành công nghiệp và đem lại những hiệu quả tuyệt vời. Với việc tiết kiệm khoản chi phí cực lớn; mang lại hiệu quả lâu dài, RPA đang tạo những bước tiến mới cho...
Hubspot là gì? Lợi ích của Hubspot đối với doanh nghiệp
Hubspot được xem là công ty đứng đầu trong việc ứng dụng mô hình Inbound Marketing vào quản lý bán hàng và marketing của các doanh nghiệp. Hubspot có thể giải quyết được các về khó khăn mà doanh nghiệp đang đối mặt phải như bài toán chi phí; tìm kiếm khách hành; xây...
Bật mí những cách tiếp thị sản phẩm hiệu quả nhất năm 2019
Việc tiếp thị đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với khách hàng. Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc chạy quảng cáo trên các billboard, radio. Hay các hình thức đắt đỏ truyền thống khác sẽ rất khó thực thi. Nhưng đừng quá lo lắng. Bởi...
Omni channel là gì? Mô hình tăng doanh thu số 1 năm 2019
Omni Channel hay còn gọi là tiếp thị đa kênh, đây là hình thức marketing khá mới mẻ nhưng mang lại hiệu quả rất lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa tiếp cận được với kênh tiếp thị này. Do đó cùng tìm hiểu Omni channel...
Landing Page là gì và cách tối ưu Landing Page thu hút khách hàng
Việc sử dụng landing page đang ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thời đại công nghệ 4.0. Nhiều báo cáo cho thấy một landing page hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp tăng đến 120% tỷ lệ chuyển đổi. Vậy landing page là gì và tối ưu landing...
Tìm hiểu Franchise là gì và các hình thức cơ bản của Franchise
Franchise là một phương thức kinh doanh được xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây, được khá nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư. Tuy được xuất hiện nhiều nhưng nhiều người vẫn chưa rõ về nó, các quy định xung quanh. Vậy Franchise là gì? Tìm hiểu Franchise là gì và các...
Bật mí những cách tăng tương tác facebook đáng kể năm 2019
Facebook hiện nay không chỉ dừng lại là một mạng xã hội để kết nối bạn bè với nhau nữa, người dùng có thể tận dụng để kinh doanh, phát triển thương hiệu cá nhân để nhiều người biết đến. Vì thế mà nhu cầu Facebook cần nhiều tương tác được khá nhiều người quan tâm. Vậy...
Quy trình tạo nên mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm thu hút
Bạn đã bao giờ ra quyết định mua hàng chỉ với những dòng giới thiệu sản phẩm gây ấn tượng với bạn ngay lần đầu tiếp xúc bao giờ chưa? Đó chính là những mẫu bài viets giới thiệu sản phẩm có khả năng quyến rũ và lôi kéo khách hàng. Vậy các bước để tạo nên một mẫu bài...
Top những cách tăng lượt theo dõi trên Facebook cực nhanh chóng
Bật mí cách nhắn tin trên Instagram bằng máy tính cực dễ dàng
Top những xu hướng kinh doanh 2019 ít vốn không thể bỏ lỡ
7 cách viết nội dung đăng bài bán hàng mỹ phẩm trên facebook hiệu quả
Làm thế nào để có một ý tưởng kinh doanh sáng tạo trong năm 2019?
Một ý tưởng kinh doanh sáng tạo sẽ giúp đem lại những độc đáo mới lạ cho người dùng. Đặc biệt trong một thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, doanh nghiệp muốn tồn tại được phải nhờ vào sự khác biệt mà đối thủ không có. t shirt pokemon Để cạnh tranh và phát...
Khám phá ngay cách kiểm tra traffic website nhanh trong 3s
Traffic website là một trong những yếu tố quan trọng giúp nhà quản trị website có thể theo dõi và đo lượng được mức độ hoạt động website của mình và của đối thủ. Việc theo dõi traffic website còn giúp cho các seoer dễ dàng trong quá trình phát triển website. Vậy có...
JCS là gì? Những lưu ý quan trọng trước khi thành lập công ty
JCS là một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất. Về cơ cấu tổ chức cũng như phương thức hoạt động. iphone 6 6s plus hoesje Vậy qua bài đọc sau chúng ta cùng tìm hiểu xem JCS là gì? Và đâu là lý do chủ doanh nghiệp quyết tâm chọn đầu tư vào JCS. Thay vì các loại...
Quảng cáo trên zalo là gì? Cách quảng cáo zalo hiệu quả
Quảng cáo trên zalo là gì? Tại sao chúng ta nên chạy quảng cáo trên zalo? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách để tạo một quảng cáo Zalo chính xác nhất, kèm theo đó là những mẹo hay giúp ích cho quảng cáo của bạn có thể nổi bật và lượt tiếp cận cao đến...
Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Tại sao lại lựa chọn chúng
Gợi ý tặng quà 8/3 cho mẹ vừa tiện ích vừa ý nghĩa sâu sắc
Dùng hashtag như thế nào mới hiệu quả trong việc nhận diện thương hiệu