BLOG

KIẾN THỨC MARKETING

Làm thế nào để phân tích từ khóa trong Google AdWords?

Mở khóa tiềm năng tối đa của Google Ads với chiến lược phân tích từ khóa. Bài viết này cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách thức nghiên cứu, lựa chọn và tối ưu hóa từ khóa cho chiến dịch Google Ads của bạn. Xem thêm: Runway AI: Mở khóa tiềm năng sáng tạo của bạnYouTube...

Đọc thêm

Impression là gì? Ý nghĩa của Impression trong lĩnh vực Marketing

Bạn đang dấn thân vào lĩnh vực Marketing đầy màu sắc và bỗng dưng gặp phải thuật ngữ "Impression"? Bạn hoang mang không hiểu Impression là gì và tầm quan trọng của nó? Đừng lo, bài viết này sẽ là kim chỉ nam dẫn dắt bạn khám phá bí ẩn về chỉ số "Impression". Xem thêm:...

Đọc thêm

Phân biệt giữa Brand Marketing và Performance Marketing

Marketing ngày nay luôn phát triển và thay đổi không ngừng. Trong bối cảnh đó, hai khái niệm Brand Marketing và Performance Marketing nổi lên như hai chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai...

Đọc thêm

Kỹ năng Copywriter cần thiết cho người mới bắt đầu

Copywriter là một kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực marketing. Kỹ năng này giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến khách hàng và thúc đẩy họ hành động. Để trở thành một Copywriter chuyên nghiệp, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết. Xem thêm: CMO là...

Đọc thêm

Nắm trong tay trọn bộ tài liệu mindmap Digital Marketing Plan

Bạn đang tìm kiếm một công cụ hữu ích để lập kế hoạch marketing hiệu quả? Mindmap Digital Marketing Plan chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu về mindmap để xây dựng chiến lược marketing toàn diện. Xem thêm: Netflix mở cửa hàng thực...

Đọc thêm

[EBOOK] Xu hướng bán lẻ 2024: Bắt nhịp thời đại để bứt phá

Ngành bán lẻ luôn biến động không ngừng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục thích ứng và đổi mới để bắt kịp xu hướng. Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ, tạo nên bức tranh đầy màu sắc cho ngành bán lẻ. Bài viết này sẽ phân tích các xu hướng nổi bật...

Đọc thêm

Khám phá các xu hướng công nghệ chủ đạo năm 2024

Thế giới công nghệ luôn thay đổi và phát triển không ngừng. Mỗi năm, chúng ta lại chứng kiến ​​sự ra đời của những công nghệ mới, mang đến những thay đổi to lớn cho cuộc sống của chúng ta. Vậy, xu hướng công nghệ nào sẽ thống trị năm 2024? Cùng tìm hiểu qua bài viết...

Đọc thêm

Tỷ lệ chuyển đổi là gì? Cách tính và cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả

Tỷ lệ chuyển đổi là một trong những chỉ số quan trọng nhất trong tiếp thị, giúp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, quảng cáo và bán hàng. Vậy tỷ lệ chuyển đổi là gì? Cách tính tỷ lệ chuyển đổi như thế nào? Làm thế nào để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả?...

Đọc thêm

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM