Digital marketing là gì? Đó là tiếp thị kỹ thuật số, xây dựng nhận thức và quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm trực tuyến bằng tất cả các kênh kỹ thuật số hiện có. Digital Marketing là gì

Digital Marketing là gì và các hình thức giúp bạn quảng bá thương hiệu

Chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc thuật ngữ Digital Marketing là gì? Và chưa có cái nhìn sâu về lĩnh vực này cũng như hiểu rõ về các phương tiện sử dụng của nó. Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Các hình thức của Digital Marketing 1. SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Trước khi ra quyết định mua cái gì đó, người tiêu dùng thường có thói quen tìm kiếm thông tin sản phẩm trên Internet và họ thường click vào những trang web hiện ra đầu tiên. Digital Marketing là gì 1

Digital Marketing là gì và các hình thức giúp bạn quảng bá thương hiệu

Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm là cách mà đưa trang web xếp hạng cao cho một cụm từ tìm kiếm nào đó. 2. SEM – Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm Đối với SEO, thông qua kết quả xếp hạng, bạn tìm lượng truy cập thông qua danh sách không trả phí trong trang kết qủa. Còn với SEM là bao gồm kết qủa của lượng truy cập với danh sách trả phí và kết quả tìm kiếm không cần trả phí. Danh sách kết quả không trả tiền vì chúng tự xuất hiện một cách tự nhiên, còn danh sách trả tiền thì bạn cần chi tiền để nó hiện ở đó. SEM sẽ ứng dụng một cách nhanh chóng kết quả tìm kiếm có được trang web có vị trí cao nhất và nó là danh sách phải trả tiền nên được xuất hiện ở đầu kết quả. Chiến dịch của bạn có chi phí bao nhiêu phụ thuộc vào tính cạnh tranh của từ khóa đó. Digital Marketing là gì 2

Digital Marketing là gì và các hình thức giúp bạn quảng bá thương hiệu

3. Content Marketing (Tiếp thị nội dung) Tiếp thị nội dung là sản xuất nội dung trên blog được thiết kế riêng cho những nguười trong thị trường mục tiêu của bạn. Khi người đọc tìm kiếm thuật ngữ liên quan đến ngành của bạn, họ sẽ đọc được nhung bài viết của bạn và tìm hiểu thêm về trang, thương hiệu của bạn. Nhiều nhà đầu tư bắt đầu tiếp thị nội dung của họ bằng nghiên cứu các từ khoá, tìm kiếm từ khoá có liên quan đến người dùng trong một thị trường mục tiêu là điều không khó để xếp hạng vị trí trang. Theo một quy tắc chung, bạn nên đặt từ khoá trong tiêu đề bài viết, đoạn đầu tiên và thả nó trong suốt nội dung bài viết nhưng đừng quá nhiều để tránh bị gửi tín hiệu đến các công cụ tìm kiếm. . 4. Social Media Marketing (Tiếp thị truyền thông qua mạng xã hội) Một trong những cách để quảng bá thương hiệu của bạn là tiếp thị qua mạng xã hội và lợi thế tốt nhất đó là không tốn kém chi phí. Mục tiêu khi bạn sử dụng tiếp thị qua mạng là tăng sự tương tác, khi mọi người thích hay bình luận bài viết của bạn, tức bạn đã nhận được phản hồi của họ và phản ứng đó giúp bạn có thêm cơ sở xây dựng lòng tin với những người trong thị trường mục tiêu. Hãy đăng bài quảng cáo đúng kênh, phù hợp với mục tiêu và thị trường kinh doanh của bạn để có hiệu quả tốt nhất. Đối với một số doanh nghiệp, dùng Facebook để quảng bá thương hiệu của họ qua các bài đăng. Digital Marketing là gì 3

Digital Marketing là gì và các hình thức giúp bạn quảng bá thương hiệu

5. Quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) SEM không phải là lựa chọn duy nhất khi đã có PPC. Thực tế, bạn có thể chạy quảng cáo qua nhiều mạng xã hội khác nhau để thu hút lượng truy cập vào trang web của bạn và hãy kiểm tra ROI (Hoàn vốn đầu tư) để tránh bị lỗ so với ban đầu. Bạn nên chọn người xem dựa vào nhân khẩu học, sở thích, thói quen mua sắm để các kênh đưa ra bộ lọc đối tượng cụ thể và tối ưu được chiến dịch quảng cáo. 6. Email Marketing Nhiều nhà đầu tư đánh giá cao hiệu quả tiếp thị chuyên nghiệp của thư điện tử. Bởi vì nó là chiến lược đẩy vào các cá nhân một cách trực tiếp. Thông thường để thư của doanh nghiệp koong rơi vào thư rác, họ cần tìm kiếm các dữ liệu để thư có thể được cho phép gửi vào các khách hàng mục tiêu. Tiếp thị qua thư điện tử không tốn kém chi phí nhưng lại mang đến hiệu quả cao qua những đối tượng đã cõ mục đích mua sắm, nhắm đúng vào đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. 7. Affiliate Marketing – Tiếp thị qua liên kết  Bạn có thể bán hàng mà không cần mang hàng tồn kho bằng cách tiếp thị qua liên kết. Một số công ty chọn cách ăn hoa hồng bằng việc quảng cáo sản phẩm của bạn trên trang web của họ, họ sẽ nhận được khoản tiền khi nếu có khách hàng truy câp và mua sản phẩm. Digital Marketing là gì 4

Digital Marketing là gì và các hình thức giúp bạn quảng bá thương hiệu

Digital Marketing là gì? Chúng tôi đã đưa ra các thông tin cũng như tầm quan trọng của nó trong thời điểm hiện tại đối với các doanh nghiệp kinh doanh online hay offline đều cần đến sự trợ giúp của tiếp thị trực tuyến trong thị trường công nghệ số như hiện nay.]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM