Outlet một loại hình mua sắm rất phổ biến trên thế giới, nhằm “giải quyết” nhanh một lượng hàng khổng lồ đã lỗi thời hoặc có một vài sơ sót của các thương hiệu nổi tiếng với mức giá hạt dẻ. Nhưng mua hàng ở Outlet có thực sự rẻ như bạn nghĩ? outlet là gì

Outlet là gì? Mua hàng Outlet có thực sự rẻ như bạn nghĩ?

Hiện nay, ở Việt Nam đã có các cửa hàng outlet của một số thương hiệu nổi tiếng như Outlet Adidas, Palladium, Kaswiss, Hoàng Phúc, Converse,… Outlet là những chuỗi cửa hàng tầm trung, chuyên bán những sản phẩm hàng hiệu nhưng là hiệu lỗi hoặc hàng tồn kho, khó bán từ các cửa hàng, trung tâm mua sắm chính của nhãn hiệu “giạt ra”. Thông thường, chúng được bán với giá rẻ hơn các sản phẩm hàng hiệu tại cửa hàng, trung tâm mua sắm khoảng 30-70%. Tuy nhiên, kinh doanh cửa hàng Outlet cũng mang lại một nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vậy chủ các Outlet đã làm gì để hút khách tới Outlet? Những bí mật ẩn giấu đằng sau các chuỗi cửa hàng outlet là gì? Xem thêm: CMO là gì? Quân sư Marketing bất kì doanh nghiệp nào cũng cần 1. Tới Outlet phải đi một quãng đường dài Outlet thường được đặt tại một nơi rất xa cách trung tâm thành phố, phải mất tới vài chục phút lái xe. Các outlet ở xa như vậy là bởi vì giá thuê mặt bằng ở ngoại ô sẽ rẻ hơn rấy nhiều so với trung tâm. Hai nữa, nếu các outlet có vị trí gần với cửa hàng bán đúng giá thì khách hàng sẽ chẳng ghé mua outlet nhiều hơn sao. Việc đặt outlet ở ngoại ô để đảm bảo doanh thu của cửa hàng bán đúng giá. Và outlet mặc dù ở xa nhưng cũng không phải là vắng khách đâu nha. Doanh thu của cửa hàng outlet cũng không phải là ít.Những khách hàng muốn mua đồ hiệu giá rẻ họ sẽ chẳng ngại mà lái xe tới mua. Vượt qua một quãng đường rất xa, rất dài, chẳng khách hàng nào lại muốn ra về tay trắng cả. Họ luôn ra khỏi cửa hàng với những món đồ trong tay. Xem thêm: PoD trong Marketing là gì? Khác biệt như thế nào là phù hợp? 2. Tiền nào của nấy, Outlet cũng vậy Outlet bán những sản phẩm hoặc lỗi mốt, tồn kho hoặc không đạt chất lượng chuẩn để bán tại cửa hàng bán đúng giá. Outlet “bỏ bùa” người tiêu dùng rằng bạn sẽ sở hữu một chiếc túi Channel với giá rẻ hơn 70% so với giá thực. Khách hàng nghĩ mình đã mua được món hời, nhưng Outlet không đơn giản như bạn nghĩ. Một tín đồ mê mua sắm đã chia sẻ rằng: “Tại nhà sản xuất, chỉ 10-15% sản phẩm hàng hiệu được đem vào bán tại các trung tâm mua sắm, các cửa hàng chính hãng. 85-90% sản phẩm còn lại sẽ được phân phối tại Outlet.” Thực tế là các sản phẩm tại Outlet luôn kém chất lượng hơn tại các cửa hàng chính. Bởi vì form dáng sản phẩm “cẩu thả”, nguyên liệu pha nhựa polyester, nguyên liệu tổng hợp… Nhưng giá các sản phẩm lại được niêm yết bằng với sản phẩm chuẩn chất lượng, sau đó mới hạ giá, sale off. Bằng chiêu thức này, số tiền bạn bỏ bao nhiêu thì chất lượng sản phẩm bạn nhận lại là tương ứng, không khá khẩm hơn tí nào. Các chủ cửa hàng outlet thì vẫn thu lợi nhuận như thường. Bạn sẽ chẳng tiết kiệm được đồng nào. Tại Mỹ, ngành công nghiệp Outlet có trị giá lên tới 17 tỷ USD, nên không có gì khó hiểu khi nhiều người tìm cách kiếm lợi từ Outlet. outlet là gì

Outlet là gì? Mua hàng Outlet có thực sự rẻ như bạn nghĩ?

3. “Mẹo” để mua hàng giá rẻ tại Outlet: Outlet thực sự không phải “nơi lừa đảo” và bạn cũng không ơhair từ bỏ Outlet bởi những mẹo mà chúng tôi cung cấp dưới đây:
  • Không nên ném tiền qua cửa sổ: Tới outlet nếu bạn không tìm được sản phẩm nào phù hợp, làm bạn hài lòng thì hãy bước ra. Đừng cố mua 1 sản phẩm bạn không thích vì bạn đã mất công đến đây. Vì khi mua về chắc gì bạn đã sử dụng chúng.
  • Chất lượng sản phẩm là quan trọng: Bạn hãy kiểm tra thật kỹ kiểu dáng, đường kim mũi chỉ và cả chất liệu sản phẩm.Bạn có thể chi trả cho sản phẩm nếu nó mắc một số lỗi nhỏ chấp nhận được như đường kim mũi chỉ. Nhưng sản phẩm với nguyên liệu sản xuất kém chất lượng thì bạn nên cân nhắc lại. Người chi tiền thông minh là người chi trả cho một sản phẩm tốt với mức giá tối ưu.
  • Nghiên cứu về giá: Nếu bạn muốn mua một chiếc chiếc túi hoa Dior, hãy lên website Dior kiểm tra giá trước đã. Sau đó bạn so sánh giá sản phẩm trên website với giá ở Outlet, bạn sẽ biết được giá đó có thực sự tốt hay không.Mức giá giảm đôi khi không tuyệt như bạn nghĩ, đặc biệt khi bạn cầm trên tay một sản phẩm chất lượng kém hơn so với hàng chuẩn.\
Xem thêm: CRM là gì? Lựa chọn nào là tối ưu cho doanh nghiệp 4.0? Qua bài chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ bản chất của Outlet là gì, từ đó rút ra cách làm sao để mua hàng ở Outlet chuẩn mà không bị lố tiền bạn nhé.

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM