Các Digital Marketing Agency sẽ hỗ trợ như thế nào trong các chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Tại sao nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn thuê các Agency thay vì xây dựng bộ phận Marketing cho riêng mình?

digital marketing agency

Như chúng ta đã biết, Digital Marketing hiện rất quan trọng trong các doanh nghiệp hiện nay. Nó đặc biệt còn quan trọng hơn khi các doanh nghiệp phải đối mặt trong tình hình đại dịch. Do đó, việc thuê một Digital Marketing Agency là một lựa chọn hàng đầu lúc này. Nếu không lựa chọn một Agency để hỗ trợ, có thể bạn sẽ:

  • Bạn phải đầu tư thêm thời gian, tiền bạc, nhân sự và nỗ lực mạnh mẽ. Tất cả nhằm có thể thiết lập thành công một chiến dịch Digital Marketing hiệu quả.
  • Bạn có thể gặp khó khăn trong việc quản lý và điều phối đồng thời từng khu vực một cách đầy đủ. Điều này còn khó khăn hơn nếu doanh nghiệp của bạn có quy mô lớn.
  • Bạn chắc chắn muốn cải thiện doanh nghiệp của mình ở khía cạnh kỹ thuật số, nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu.

Dưới đây sẽ là minh họa cách thức và lý do tại sao nên thuê một Digital Marketing Agency để giúp bạn tiết kiệm những nỗ lực to lớn cho các phát triển kinh doanh khác.

Digital Marketing Agency là gì?

Nhiều người nhận thức được rằng các Digital Marketing Agency sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá bản thân đến các khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh Marketing trong lĩnh vực kỹ thuật số. Họ sẽ giúp bạn tìm ra cơ sở khán giả lớn hơn cho doanh nghiệp. Nhưng bạn có thực sự hiểu những gì họ đang thực hiện không?

Nói chung, Digital Marketing Agency sẽ áp dụng các chiến lược đa chiều. Để từ đây sẽ giúp bạn tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với đối tượng mục tiêu của bạn thông qua nhiều kênh trực tuyến khác nhau.

Các Agency không chỉ hỗ trợ đạt được các mục tiêu liên quan đến chiến lược Digital Marketing của công ty. Mà học còn áp dụng các chiến thuật khác nhau để tối ưu hóa sự hiện diện của bạn. Các chiến thuật này bao gồm nhiều lĩnh vực bao gồm:

  • Thiết kế và phát triển website
  • Marketing công cụ tìm kiếm (SEM – Search Engine Marketing)
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Marketing trên mạng xã hội (Social Media Marketing)
  • Quảng cáo hiển thị và video
  • Influencer Marketing và các lĩnh vực liên quan khác

Các Digital Marketing Agency luôn nỗ lực nâng cao thương hiệu của bạn bằng cách cung cấp trải nghiệm khách hàng liền mạch và khác biệt trên tất cả các kênh. Họ nhấn mạnh vào tính toàn diện của các dịch vụ Digital Marketing. Thậm chí họ còn nêu lên sự khác biệt rất nhiều so với các dịch vụ Marketing truyền thống.

Xem thêm:

Tại sao bạn cần một Digital Marketing Agency chuyên nghiệp?

1. Digital Marketing Agnecies đang dẫn đầu xu hướng của ngành

Thế giới kỹ thuật số không ngừng phát triển. Điều quan trọng đối với các doanh nghiệp là phải nhanh nhẹn và thích ứng để đối phó với môi trường thay đổi nhanh chóng. Để từ đây có thể tạo ra kết quả mong muốn. Các Digital Marketing hiện luôn dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng mới nhất của ngành. Do đó, họ liên tục đưa ra các quan điểm và giải pháp sáng tạo mang lại kết quả, thúc đẩy công ty của bạn phát triển.

Cùng với kiến ​​thức sâu rộng về ngành, các Agency có thể cung cấp chiến lược tùy chỉnh đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn. Các Digital Marketing Agencies có thể đánh giá cách tiếp cận hiện tại của bạn. Họ sẽ xác định và phân tích các lỗi và đưa ra khuyến nghị để cải thiện nó.

Ví dụ, bạn có thể bối rối tại sao lưu lượng truy cập website lại bị hạn chế. Đồng thời bạn cũng không biết tại sao hoặc vấn đề mình phải đối mặt là gì. Các Agency sẽ tìm ra nó cho bạn và cho bạn biết những gì cần được điều chỉnh hoặc tận dụng. Họ chọn các phương pháp thực hành tốt nhất để tương ứng với các mục tiêu Marketing của bạn. Để từ đây sẽ đảm bảo rằng bạn tiếp cận rộng hơn và chính xác hơn đến thị trường mục tiêu của mình.

2. Digital Marketing Agencies sẽ có kiến ​​thức chuyên môn kỹ thuật

Việc phát triển và thực hiện một kế hoạch Digital Marketing thành công đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Bằng cách thuê một Digital Marketing Agency, bạn có quyền tiếp cận với một nhóm chuyên gia. Họ sẽ là những chuyên gia đã phục vụ nhiều năm trong lĩnh vực Digital Marketing một cách chuyên nghiệp.

Một trường hợp điển hình là việc sử dụng SEM và nghiên cứu từ khóa. SEM đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực Digital Marketing. Đó là vì nó là động lực rất lớn cho lưu lượng truy cập và chuyển đổi trên website.

Digital Marketing Agencies sẽ tiến hành nghiên cứu và phân tích từ khóa trước khi đặt giá thầu. Để từ đây sẽ đảm bảo rằng trang web xuất hiện trên đầu các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và Bing. Các Agency cũng tính đến các số liệu bổ sung, chẳng hạn như tỷ lệ hiển thị và tìm kiếm bị mất (IS). Tất cả những điều này đều giữ cho quảng cáo và website xuất hiện trước những khách hàng có động cơ muốn mua hàng.

Trên thực tế, 75% người thừa nhận chỉ xem xét trang đầu tiên của tìm kiếm trên Google. Về cơ bản, hình thức quảng cáo tốt nhất cho tổ chức của bạn là nâng cao xếp hạng công ty hoặc website kinh doanh của bạn cao trên các công cụ tìm kiếm. Đây là điều mà các Digital Marketing Agency có thể giúp bạn.

3. Digital Marketing Agency chuyên nghiệp sẽ thực sự tiết kiệm chi phí của bạn

Bạn có thể nghĩ rằng việc thuê Agnecy sẽ gia tăng chi phí cho các hoạt động của dự án của bạn. Tuy nhiên, đây không phải trường hợp nào cũng vậy. Một Digital Marketing Agnecy sẽ có kỹ năng tối đa hóa ROI của bạn cao hơn chi phí và tạo ra lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Bên cạnh đó, phần lớn các công cụ như nghiên cứu từ khóa, công cụ nghiên cứu thị trường và công cụ kiểm tra thông minh của đối thủ cạnh tranh, đều yêu cầu các doanh nghiệp trả phí để đạt được hiệu suất tối ưu. Nếu bạn tham gia vào Digital Marketing Agencies thì chi phí của những công cụ này có thể được tiết kiệm vì họ đã có chúng!

Cũng cần lưu ý rằng nhiều Angency sẽ làm việc trên cơ sở từng dự án. Nó cung cấp cho bạn sự linh hoạt để quyết định khi nào, ở đâu và số tiền bạn muốn chi cho nó. Để từ đây sẽ giúp bạn có thể quản lý ngân sách trở nên dễ dàng hơn. Không thể phủ nhận, đó là cách tiết kiệm chi phí để đạt được kết quả rõ ràng trong một khung thời gian đã định.

4. Digital Marketing Agencies là những người kể chuyện bậc thầy

Khi các cá nhân theo dõi một câu chuyện, họ có xu hướng kết nối với nó ở mức độ cá nhân. Điều này làm cho việc Marketing theo hình thức kể chuyện trở nên quan trọng.

Các Digital Marketing Agency là những người kể chuyện có kinh nghiệm. Họ giúp thúc đẩy mối quan hệ giữa bạn và khán giả một cách nhanh chóng. Họ sẽ có thể nhận ra nhu cầu của đối tượng mục tiêu và tạo nội dung hấp dẫn với họ.

5. Digital Marketing Agencies sẽ giúp doanh nghiệp tăng ROI

Lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn luôn cho thấy lợi nhuận lớn hơn. Digital Marketing Agencies tập trung vào việc cải thiện hiệu quả của công ty và tăng ROI. Họ sẽ phân tích lưu lượng truy cập website và xác định các nền tảng tốt nhất để đầu tư. Cuối cùng họ sẽ mang lại kết quả đáng kinh ngạc. Họ áp dụng các kỹ thuật khác nhau, chẳng hạn như SEM và SEO, để cho phép doanh nghiệp của bạn vươn cao.

Quan trọng nhất, mọi thứ đều có thể định lượng được trong thế giới kỹ thuật số. Bằng cách xác định các chỉ số hiệu suất chính (KPI), các Agency có thể tạo ra các mục tiêu có thể đo lường được. Họ cũng xác định các chỉ số có liên quan trên các kênh và cung cấp kết quả cho mỗi lần phân tích và giao tiếp.

Xem thêm:

Làm thế nào để chọn Digital Marketing Agency phù hợp với bạn?

1. Xác định nhu cầu và ngân sách Digital Marketing

Mỗi doanh nghiệp đều có những mục tiêu và lĩnh vực riêng biệt mà họ muốn cải thiện. Trước tiên, bạn phải xác định nhu cầu của mình và lĩnh vực chính xác mà bạn muốn tập trung và đưa nguồn lực vào. Bạn có thể chọn một Agency lý tưởng phục vụ cho mong muốn và nhu cầu cụ thể của bạn bằng cách hiểu nhu cầu của bạn. Hơn nữa, bạn nên xem xét phân bổ chi phí của mình, hoặc số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu. Và theo đó, hãy lập một ngân sách hợp lý.

2. Chuyên môn của các Agency

Một Agency xuất sắc thường sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia và các công cụ tiên tiến. Họ đã đạt được một loạt chứng chỉ chứng minh tính chuyên nghiệp và năng lực của họ. Có thể kể đến như các chứng chỉ về Google Ads và Google Analytics, Facebook Blueprint…

Khi thảo luận với các Agency, bạn có thể xác nhận các công cụ đo lường hiệu suất và quản lý dự án của họ. Khi bạn nói rõ mong muốn của mình, họ sẽ có thể thể hiện những tài năng mà họ sẽ sử dụng để thực hiện nó. Bạn sẽ có thể xác định xem chuyên môn và kỹ năng của Agency có đáp ứng nhu cầu và mong đợi của bạn theo cách này hay không.

3. Sự tín nhiệm và kinh nghiệm của Digital Marketing Agencies

Uy tín của một Agency thường gắn liền với khả năng mang lại kết quả tốt hơn cho bạn. Cơ quan phải có thể cung cấp cho bạn các dữ kiện và số liệu thống kê cụ thể để chứng minh rằng họ có khả năng đạt được mục tiêu của bạn.

Để xác định xem Agency có hợp pháp hay không, hãy xem danh mục đầu tư của họ. Bạn cũng có thể tham khảo lời chứng thực của khách hàng, nghiên cứu điển hình và thậm chí cả các giải thưởng và danh hiệu của họ.

Ít nhất bạn hãy xem qua Website của Agency vì nó cung cấp cho bạn tất cả thông tin cơ bản mà bạn cần biết. Các đánh giá của khách hàng trước đây cũng nên được tính đến vì chúng có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về cảm giác làm việc với Agency.

4. Văn hóa của Agency

Bạn có thể thường xuyên cộng tác với Agency liên tục. Do đó, điều quan trọng là văn hóa của họ khi kết hợp với của bạn. Sẽ tốt hơn nếu cơ quan bạn đang làm việc có các giá trị cốt lõi tương tự và có mối liên hệ với bạn. Điều này đảm bảo rằng Agency và nhóm của bạn tương thích với nhau. Và bạn cũng nên nhớ rằng Agency sẽ hỗ trợ bạn trong việc mở rộng doanh nghiệp.

5. Kế hoạch dài hạn của bạn

Sau khi bạn đã rút ngắn các lựa chọn thay thế của các ứng cử viên hợp pháp, bạn có thể chọn và chọn Agency mà bạn muốn hợp tác. Làm việc với một công ty Digital Marketing là một cam kết lâu dài. Vì vậy bạn hãy chọn một công ty phù hợp với tính cách, tiêu chuẩn và nhu cầu của bạn đồng thời hợp tác. Có thể khó khăn và mất thời gian để đưa ra quyết định, nhưng nó chắc chắn rất đáng giá. Hãy ngồi lại và chờ đợi những kết quả tuyệt vời!

Kết luận

Digital Marketing luôn là công cụ giúp đưa đối tượng mục tiêu của bạn đến với nhau vào đúng thời điểm và đúng nơi. Các Digital Marketing Agency được trang bị các chuyên gia tài năng, cũng như các công cụ và công nghệ mạnh mẽ. Nó chắc chắn sẽ chắp cánh cho việc thực hiện và phát triển chiến lược Marketing của bạn. Các Agency còn có thể đảm bảo mang lại kết quả đáng kinh ngạc cho bạn.

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM