Hiện nay, kênh truyền thông quảng cáo bằng video hay TVC đang là kênh quảng cáo và tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay. Thế kỷ 21 là thế kỷ của sự phát triển của Video, hình thức này có ở mọi nơi, mọi phương thức, mọi kích thước…. Vậy Quảng cáo TVC là gì? tại sao Video lại mang lại hiệu quả đến như vậy, tại sao TVC lại được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng là hình thức quảng cáo tốt nhất? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé! tvc là gì 01

TVC là gì? Các Yếu tố cần thiết để tạo nên thành công cho TVC

TVC là gì? TVC quảng cáo là viết tắt từ cụm từ (Television Commercials). Một loại hình quảng cáo bằng các hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm thương mại, hay là một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình. TVC quảng cáo thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước giữa hoặc là sau nội dung chính của một chương trình. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý. TVC có thể mang nội dung về một câu chuyện của một nhân vật nào đó, thường là những người nổi tiếng, hoặc là có tầm ảnh hưởng trong xã hội, họ chia sẻ về những trải nghiệm với sản phẩm. Hoặc có thể là những hình ảnh khơi gợi sự quyến rũ, những hình ảnh nêu cao giá trị nhân văn như gia đình, cộng đồng…hoặc đơn giản nó chỉ là sản phẩm được xây dựng trên hiệu quả kỹ xảo đặc biệt. tvc là gì 02

TVC là gì? Các Yếu tố cần thiết để tạo nên thành công cho TVC

Các yếu tố cần thiết tạo nên thành công cho quảng cáo TVC là gì? 1. Thông điệp quảng cáo phải thật hay và thật ấn tượng Để khách hàng có thể in sâu vào tâm trí những thông tin mà doanh nghiệp tạo dựng nên. Những slogan hay thông điệp truyền tải phải đơn giản và dễ hiểu, điều đó sẽ giúp ích đắc lực để truyền thông marketing dễ dàng và hiệu quả. Thông thường các thương hiệu hướng đến những câu thoại mà ẩn sâu trong đó mang ý nghĩa sâu sắc, hoặc những thông điệp ấn tượng bắt buộc khách hàng phải ghi nhớ trong tâm trí mình. 2. Khách hàng mục tiêu và đối tượng truyền thông doanh nghiệp hướng đến Đối tượng truyền thông chủ yếu của phim quảng cáo là khách hàng mục tiêu, đối tác, nhà đầu tư… Chính vì vậy nội dung, cách thức thể hiện cũng phải phù hợp, thu hút được sự chú ý của những người xem này. Nếu đối tượng hướng đến là người trẻ thì cần có nhịp điệu nhanh, màu sắc sặc sỡ, nhạc sôi động. 3. Tạo sự gần gũi và thân thiện với người xem Nguyên lý “Mưa dầm thấm lâu” được rất nhiều thương hiệu áp dụng đưa vào TVC quảng cáo của mình, điều quan trọng là doanh nghiệp phải tạo ra sự gần gũi, thân quen. Chính hai yếu tố đó giúp cho doanh nghiệp gây được ấn tượng mạnh tới khách hàng. Cứ thử nghĩ xem người tiêu dùng có thể thấy được mình trong đoạn quảng cáo, thì sự ghi nhớ về hình ảnh doanh nghiệp sẽ lâu hơn. Từ đó sự thân quen là “kim chỉ nam” để giúp các marketer tấn công mạnh mẽ đến khách hàng. 4. Thông tin phải chính xác và trung thực Sự trung thực là thước đo niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Niềm tin là thứ không phải nghiễm nhiên muốn có là được, muốn có được niềm tin của khách hàng lại càng khó. Thông tin chính xác, trung thực vào của sản phẩm qua TVC quảng cáo giúp doanh nghiệp gieo những hạt mầm “lòng tin” trong tâm trí khách hàng. Đôi khi có thể phóng đại đôi chút nhưng không được đưa ra những thông tin không đúng và sai lệch về sản phẩm của doanh nghiệp. 5. Tính đa dạng trong TVC quảng cáo Để tạo ra hiệu quả cho doanh nghiệp thì hình thức đa dạng hoá các kênh truyền thông là điều tất yếu. Không chỉ quảng cáo trên TV mà còn phải tối ưu hoá trên các kênh Digital marketing, trên hết những mạng xã hội đang là màu mỡ để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Có thể nói trong thời đại công nghệ số hiện nay thì Social Media đang là công cụ đắc lực để giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm đến công chúng gần hơn. tvc là gì 03  

TVC là gì? Các Yếu tố cần thiết để tạo nên thành công cho TVC

Sức hút mạnh, độ phủ cao, thu hút đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian. Cùng với đó nhờ vào sức mạnh của truyền thông và mạng Internet. Thì quay TVC quảng cáo đích thực là lựa chọn thông minh cho các Doanh nghiệp trong việc xây dựng, phát triển và quản lý thương hiệu của mình. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn hiểu được TVC là gì cũng như một TVC hay cần phải đạt được những yếu tố nào. Chúc bạn thành công! Xem thêm: ]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM