Facebook hiện đang là công cụ kinh doanh phổ biến của cá nhân và doanh nghiệp. Khi có nhiều người cùng kinh doanh trong một lãnh địa, bắt buộc bạn phải nổi trội hơn so với đối thủ nếu bạn muốn có nhiều đơn hàng. Chính vì vậy, việc thu hút khách hàng trên facebook ngày càng đóng vai trò rất quan trọng. thu hút khách hàng trên facebook 01

Thu hút khách hàng trên facebook

Vậy làm thế nào để có thể thu hút khách hàng trên facebook. Hãy theo dõi một số Tips sau đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Khuyến khích khách hàng chia sẻ Sản phẩm đang được người quen kiểm định sẽ dễ tạo niềm tin cho các khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn nghĩ sao nếu như các khách hàng của bạn đều giới thiệu về đại lý, sản phẩm và dịch vụ của bạn đến với người thân, bạn bè của họ? Bạn đủ sức tạo các chương trình khuyến mãi, hoặc phần quả nho nhỏ cho khách hàng để khuyến khích họ chụp ảnh và chia sẻ thông tin về việc mua sắm lên FB, cùng với hastag là thương hiệu của bạn. thu hút khách hàng trên facebook 02 Brand MYM đã  một chiến dịch hấp dẫn khách hàng và rất thành công Khai thác khách hàng đã từng mua hàng là cách quyến rũ đối tuợng hiệu quả. hiển nhiên là để được chia sẻ, mô tả khả thi thì sản phẩm và dịch vụ của bạn phải khả thi và khiến đối tuợng hài lòng. 2. Sử dụng các kênh bán hàng online Theo kê khai mới nhất, Facebook có 30 triệu người sử dụng tại Việt Nam. Mạng xã hội trong nước Zalo, cũng có 60 triệu thành viên với 35 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Điểm chung của các trực tuyến này là … miễn phí. Vậy sao bạn không gầy dựng page riêng của mình trên đấy để chia sẻ thông tin hàng hóa, kinh nghiệm sử dụng đến với khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ giúp đối tuợng có thiện cảm với sản phẩm của bạn, thu hút khách mua hàng hoặc đến đại lý nhiều hơn Khi muốn thu hút thêm các đối tuợng tiềm năng, bạn đủ sức bắt đầu chạy các chương trình quảng cáo của các online không gian này. 3. Làm meme tiếp thị để có thể hấp dẫn được khách hàng Rất nhiều doanh nghiệp vừa mới sử dụng meme trong các plan mạng online không gian của mình để gia tăng tương tác với khách hàng, vậy sao bạn không học hỏi họ? Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với meme. Chỉ với vài biểu tượng, một bức hình vừa mới sốt, thông điệp của bạn sẽ được lan tỏa với tốc độ của ánh sáng và nhận vô số tương tác trên Facebook. Hiểu đơn giản, Meme là một ý tưởng được lan truyền mạnh mẽ trên Internet. Meme thường mang tính hài hước, chứa một câu nói không khó khăn hoặc một cụm từ thông dụng dưới dạng video, image, microsite hay hashtag. Các image ngộ nghỉnh, lạ mắt thường hấp dẫn sự chú ý của người theo dõi. Nhưng đừng quên trọng tâm của plan là gì nhé! CTA – hiễn nhiên rồi – cần phải có “một lời kêu gọi hành động cụ thể” như là “Đặt trước sản phẩm”, “Mua ngay thành phẩm mới”. Nếu k, chiến dịch của bạn chỉ là để “cho vui”. 4. Tạo sự chú ý để hút đối tuợng đi ngang Bạn có thể thực hiện các chiến dịch gây chú ý với khách qua đường, tận dụng sẵn các nhân viên vừa mới có của mình, và với một ít giá cả cho tờ rời good các hoạt động trước đại lý. Nếu đại lý của bạn bán các mặt hàng bình dân, thì bạn đủ nội lực tạo ấn tượng khả thi bằng một các cực dễ dàng là đặt một bình nước lọc free trước cửa hàng. Nhờ vào bình nước miễn phí này, đại lý của bạn sẽ được các đối tuợng tiềm năng trong khu vực biết đến. Và với ấn tượng khả thi như vậy, lẽ nào khi cần mua hàng, họ không ghé vào cửa hàng của bạn 5. Hợp tác để cùng cập nhật có có khi nào bạn nghĩ cũng vừa mới có rất nhiều người như bạn, muốn xây dựng rộng tập đối tuợng nhưng chưa biết làm thế nào cho hiệu quả? Hãy liên hệ với các cửa hàng lân cận, hoàn cảnh có các sp bổ trợ cho mặt hàng bạn vừa mới bán để thực hiện các chương trình tiếp thị phối hợp, hoặc kết hợp bán chéo cho nhau. Chẳng hạn khách mua hàng tại đại lý của bạn thì được phiếu khuyến mại 20% khi mua của các đại lý liên kết, và ngược lại. Khi hợp tác, các bên cần nỗ lực cho lợi ích của nhau, khi đó mới cùng tồn tại và phát triển khả thi. 6. Liên tục liên lạc với khách hàng thân thiết Hãy giữ chân đối tuợng ngay từ lần đầu tiên họ đến với đại lý của bạn bằng phương thức lưu lại thông tin một mình, số điện thoại, email… để mỗi lần nhập hàng mới về đủ nội lực thông báo ngay cho khách hàng thân thiết của cửa hàng. phần mềm quản lý buôn bán SUNO.vn trợ giúp hiệu quả việc lưu trữ thông tin đối tuợng, công cụ đắc lực giúp bạn chăm sóc đối tuợng thành công. Liên lạc với khách hàng theo đúng phương thức vừa chuyên nghiệp, vừa thể hiện được sự quan tâm. đối tuợng của bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì được giúp cho chu đáo tận tình. thu hút khách hàng trên facebook 03 Đây chính là các cách mà bạn có thể áp dụng để giúp đỡ bạn trong việc thu hút khách hàng trên Facebook từ đó có thể có được nhiều đơn hang hơn. Chúc bạn sẽ thành công với một số mẹo đã đề cập ở trên nhé!]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM