Một câu hỏi được đặt ra là bạn có thể có nhận được một lưu lượng truy cập lớn từ khách hàng vào website thông qua các công cụ marketing khác nhau. Nhưng bạn sẽ làm gì với 98% khách hàng rời khỏi website mà không mua hàng? Retargeting sẽ giúp cho bạn tiếp cận lại với 98% nhóm khách hàng tiềm năng này. Vậy Retargeting là gì? retargeting là gì 01

Retargeting là gì? Cách hoạt động và các hình thức của nó

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết được Retargeting là gì cũng như các hình thức của nó Retargeting là gì? Nhắm muc tiêu lại – Retargeting còn được biết đến với vài tên khác là: quảng cáo bám đuổi, quảng cáo theo đuôi, nhắm chọn lại; là thuật ngữ để chỉ việc tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo trả tiền (paid ads) với đa phần là các quảng cáo hiển thị (display ads). Quảng cáo nhắm mục tiêu lại sẽ hiển thị lại quảng cáo với những đối tượng đã truy cập web/landing page của thương hiệu/sản phẩm của bạn ở những nơi khác trong môi trường trực tuyến sau khi họ thoát khỏi trang của bạn.

retargeting là gì 03Retargeting là gì? Cách hoạt động và các hình thức của nó

  Retargeting hoạt động như thế nào? Nôm na là trên mỗi website hoặc landing page 1 của thương hiệu/sản phẩm nào đó sẽ được gắn 1 đoạn mã, khi khách hàng truy cập vào trang thì sẽ bị dính vào đoạn mã đó (thường mọi người hay nói nhanh là bắt cookies). Từ đoạn mã đó, các hệ thống quảng cáo sẽ biết khách hàng đi đâu, làm gì trong môi trường trực tuyến và tiến hành hiển thị quảng cáo bám theo họ ở bất cứ đâu có thể trong môi trường trực tuyến. Mục đích của việc này là nhằm làm tăng sự nhận biết (awareness), tăng sự quan tâm đến thương hiệu/sản phẩm, khuyến khích họ quay lại web/landing page(tăng CTR), và từ đó sẽ làm tăng tỉ lệ chuyển đổi (CR – Conversion Rate) retargeting là gì 02

Retargeting là gì? Cách hoạt động và các hình thức của nó

Có bao nhiêu hình thức Retargeting? Retargeting có 2 hình thức chính đó là Onsite Retargeting & Offsite Retargeting. Tuy nhiên hiện nay – đặc biệt là trong thời đại PROGRAMMATIC phát triển như hiện nay – chúng ta có thể phân biệt rõ chi tiết trong Onsite & Offsite Retargeting có những hình thức sau: –       Nhắm chọn lại theo hành vi truy cập vào trang (Site Retargeting) –       Nhắm chọn lại động (Dynamic Retargeting) –       Nhắm chọn lại trên các mạng xã hội (Social Media Retargeting) –       Nhắm chọn lại theo các hành vi tìm kiếm (Search Retargeting) –       Nhắm chọn lại theo danh sách kèm theo kết quả tìm kiếm (Retargeting list for search ads – RLFSA) –       Nhắm chọn lại theo thư điện tử và CRM (Email & CRM Retargeting) Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết được Retargeting là gì cũng như những hình thức của nó. Chúc bạn ứng dụng thành công Retargeting cho các chiến lược marketing của mình! Xem thêm: ]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM